Hình dáng đồng hồ:
Hình chữ nhật
Vật liêu đồng hồ:
Mặt kính, dây sillicon
Dây đồng hồ:
Dạng vòng, chất liệu sillicon
Loại màn hình:
_
Kích thước màn hình:
25.3 mm x 10.7 mm
Độ phân giải màn hình:
160 x 68 pixels
Bộ nhớ trong:
_
RAM:
_
Bộ xử lý:
_
Pin:
Pin sạc lithium-ion lên đến 5 ngày (theo dõi nhịp tim 24 giờ/7 ngày không dùng GPS), 13 giờ trong chế độ GPS
Màu sắc:
Đen, tím, xanh dương

GARMIN VIVOSMART HR+

- Ngày nay với những công việc bộn bề bận rộn, bạn không thể có một lịch trình chính xác cho bản thân để có thể giữ sức khỏe một cách tốt nhất. Vì thế smartwatch Garmin Vivosmart HR+ là một lựa chon tuyệt vời dành cho bạn

- Garmin đã rất bận rộn cho sản phẩm smartwatch của mình trong thời gian qua và Garmin Vivosmart HR + là thiết bị thứ sáu từ thương hiệu này đã ra mắt trong năm nay chỉ sau khi Garmin Vivosmart HR ra mắt cách đây không lâu.

- Vivosmart HR+ có bề ngoài khá giống với nhiều vòng tay theo dõi sức khỏe khác, ví dụ Fitbit Charge, nhưng cái này có cấu hình cao hơn nhiều, nó có GPS, đo nhịp tim 24/7, màn hình cảm ứng hiện được nhiều thông tin, hơn nữa, cái này còn nhận được thông báo từ điện thoại, pin khoảng 6-7 ngày, theo mình trong dòng sản phẩm vòng tay cỡ nhỏ theo dõi sức khỏe, tập luyện, thì đây là một sản phẩm đầy đủ chức năng nhất.

1. THIẾT KẾ:

garmin-vivosmart-hr-plus-2

- Garmin Vivosmart HR+ là một nâng cấp lớn so với thế hệ đầu Garmin Vivosmart HR. Kết cấu hai tông màu thông minh toát lên được phong cách sành điệu và bạn có thể đeo nó đến bất cứ đâu. Thiết kế của chiếc vòng đeo thông minh này vừa vạn với cổ tay tuy nó dày hơn những người như Fitbit Charge HR và Jawbone UP3 .

- Vòng tay có bề ngang khoảng 20mm, dày khoảng 14mm ở nơi dày nhất, mình từng đeo nhiều vòng, ví dụ Nike Fuel, Fibit, thì thấy cái này cũng thoải mái trên tay, không quá to cũng không quá nhỏ. Màn hình cảm ứng hiển thị được nhiều thông tin, sử dụng cũng dễ dàng và đáp ứng tốt.

garmin-vivosmart-hr-plus-5

garmin-vivosmart-hr-plus-6

- Các bạn nữ có thể sẽ thấy cái này hơi "gồ ghề' hoặc to quá khi mang trên cổ tay, nên nếu bạn là con gái, nên ướm thử trước khi quyết định nhé

- Với mình là nam giới thì không có gì phàn nàn, đeo đi làm cũng ok, mặc được nhiều loại đồ, khá kín đáo, không ngại bị để ý. Mặt hiển thị có thể tùy chỉnh để hiện theo chiều ngang hoặc chiều dọc theo ý bạn. Các bạn vuốt qua lại để chọn chức năng, việc phối hợp giữa cảm ứng và nút bấm rất xuyên suốt và dễ dàng để hiểu/ thực hiện.

- Vòng đeo dùng khóa kiểu đồng hồ, dây bề ngang 17mm, cao su mềm, mang ngủ thấy thoải mái, không cấn lắm, mang đi tắm cũng được.

 

garmin-vivosmart-hr-plus-7

Dây đeo kiểu dáng đẹp, phù hợp khi bơi giúp bạn đeo thoải mái cả ngày và màn hình luôn hoạt động cho biết số liệu thống kê, ngay cả khi dưới ánh nắng mặt trời

- Mặt sau của vòng tay là cảm biến đo nhịp tim, cảm biến này hoạt động 24/24/7, nó sẽ liên tục đo nhịp tim của bạn và hiển thị, vì sao nhịp tim lại quan trọng trong hoạt động hằng ngày và luyện tập thể thao thì mình xin hẹn trong một bài viết khác, một bài đánh giá chi tiết nhé.

garmin-vivosmart-hr-plus-13

- Cổng sạc nằm mặt sau, adapter sạc có ngàm để bám vào thân vòng, sạc đầy pin khoảng 2 giờ, theo thông tin của hãng, pin sạc đầy có thể dùng khoảng 6-7 ngày liên tục, bật hết chức năng như đo nhịp tim, nhận thông báo điện thoại.

2. MÀN HÌNH:

Màn hình chính của chiếc vòng đeo tay này là một màn hình đơn sắc với 160 x 68 pixel. Chất lượng hiển thị khá thấp và hầu như không ấn tượng cho lắm, nhưng phải thừa nhận một điều rằng nó đáp ứng được nhu cầu sử dụng. Sự thiếu độ sắc nét và đèn nền không phải là một vấn đề lớn đối với sản phẩm vòng đeo tay thông minh.

3. CẢM BIẾN ĐO NHỊP TIM, TÍCH HỢP GPS:

- Việc chuyển qua lại giữa các giao diện chức năng nhanh và dễ dàng, thông báo điện thoại, tin nhắn, email hiển thị tốt, nhất là với cái màn hình bé tí như vậy thì mình thấy không có gì để phàn nàn.

garmin-vivosmart-hr-plus-8

Bạn có thể vuốt màn hình chính của Vivosmart HR +để chuyển đổi qua lại các tính năng như đếm bước, lên bậc thang, số phút hoạt động, lượng calo bị đốt cháy, khoảng cách di chuyển, điều khiển âm nhạc, thời tiết, Thông báo và nhịp tim

- Vivosmart HR+ có 4 tính năng chính là theo dõi chạy bộ qua GPS và cảm biến trong, nhận thông báo email, tin nhắn điện thoại, theo dõi hoạt động hằng ngày, và theo dõi giấc ngủ

garmin-vivosmart-hr-plus-1

Đo số bước chân, khoảng cách, lượng calo, số tầng đã leo, cường độ vận động và nhịp tim trên cổ tay

- Thiết bị theo dõi hoạt động thông minh¹ của vívosmart HR+ sử dụng công nghệ vòng đeo tay đo nhịp tim¹ ElevateTM giúp đo nhịp tim cả ngày trên cổ tay.

- Vívosmart HR+ cung cấp thông tin về lượng calo đã đốt cháy thông qua nhịp tim. Dù bạn đang chuẩn bị chạy bộ, chơi một trò tự chọn theo ý muốn với bạn bè hay thử tham gia một lớp tập luyện mới thì thiết bị này giúp định lượng cường độ hoạt động thể dục của bạn bằng cách sử dụng thời gian vận động liên tục. Tính năng này cho phép bạn theo dõi tiến độ dựa trên mục tiêu hoạt động do các tổ chức sức khỏe khuyến nghị, chẳng hạn như Hiệp hội tim mạch Hoa Kỳ, Trung tâm kiểm soát và phòng ngừa dịch bệnh Hoa Kỳ và Tổ chức y tế thế giới. Ngoài ra, bạn có thể sử dụng vívosmart HR+ làm dây đeo đo nhịp tim trên cổ tay khi ghép nối với các thiết bị Garmin tương thích khác.

4. LÊN KẾ HOẠCH LỘ TRÌNH TẬP LUYỆN:

- Thiết bị theo dõi hoạt động thông minh² vívosmart HR+ có thể theo dõi khoảng cách, thời gian và tốc độ cho các hoạt động trong nhà hoặc ngoài trời. Với GPS, bạn có thể xem được số liệu về khoảng cách và tốc độ chính xác hơn nữa cũng như bản đồ hoạt động của bạn khi chạy hoặc đi bộ ngoài trời. Ngoài việc theo dõi số bước chạy, bước đi và lượng calo, vívosmart HR+ còn đo số tầng đã leo và thời gian vận động liên tục.

garmin-vivosmart-hr-plus-9

Thiết bị theo dõi hoạt động thông minh với công nghệ đo nhịp tim ở cổ tay. Tích hợp GPS

- Cụ thể, về việc theo dõi chạy bộ, cái này hoạt động khá tốt và chính xác, nó bắt GPS khá nhanh, sau mỗi nấc chạy (ví dụ 1 km hoặc 1 dặm, tùy theo cài đặt) nó sẽ rung để báo hiệu, khi kết thúc chạy, các bạn sẽ có được tổng kết, ví dụ số km đã chạy được, vận tốc chạy, nhịp tim cao nhất, nhịp tim trung bình.

garmin-vivosmart-hr-plus-14

GPS theo dõi khoảng cách và tốc độ trong khi lên kế hoạch rõ ràng cho hoạt động chạy hoặc đi bộ của bạn

- Đây là bảng tổng kết tối qua, mình chạy 4,32km trong 33 phút, tốc độ trung bình khoảng 7:40s/km, với sải chân khoảng 95cm một bước, nhịp tim trung bình khi chạy là 160bpm, khi chạy nhiều và luyện tập nhiều thì nhịp tim trung bình sẽ giảm xuống

5. KẾT NỐI VỚI ĐIỆN THOẠI:

- Thiết bị theo dõi hoạt động vívosmart HR+ tự động đồng bộ hóa với điện thoại thông minh của bạn suốt cả ngày để lưu số liệu vào cộng đồng trực tuyến miễn phí của chúng tôi.

- Chỉ cần tải Garmin Connect Mobile về điện thoại hay đăng nhập vào Garmin ConnectTM qua máy tính để bàn, bạn có thể lưu, lập kế hoạch và chia sẻ hoạt động, đồng thời phá kỷ lục của chính bạn về số bước hàng ngày.

garmin-vivosmart-hr-plus-10

Tự động đồng bộ hóa với Garmin ConnectTM Mobile để tham gia các thử thách thể dục, xem xét dữ liệu và nhận thông tin huấn luyện thông minh

- Kết nối với người dùng khác để thử thách và thi đua. Để biết chi tiết về việc theo dõi lượng calo, bạn có thể tạo tài khoản tại MyFitnessPal và liên kết với tài khoản Garmin Connect của bạn. Điều này cho phép bạn so sánh lượng calo tiêu thụ với tổng lượng calo đốt cháy mà vívosmart HR ghi lại trong suốt cả ngày.

6. MOVE IQ:

garmin-vivosmart-hr-plus-11

Với Move IQ, bạn không cần khởi động hoặc dừng bộ hẹn giờ hoạt động khi bắt đầu một hoạt động mới. vívosmart HR+ có thể tự động cho biết sự khác biệt giữa các lần vận động như đi bộ, chạy, đạp xe, bơi lội và thậm chí sử dụng máy thể dục elliptical. Bạn có thể xem lại tất cả các hoạt động hàng ngày trên Garmin Connect.

7. THÔNG BÁO:

Luôn vận động và giữ kết nối với thiết bị theo dõi hoạt động vívosmart HR+. Mỗi khi bạn nhận được thông báo từ điện thoại thông minh tương thích, điện thoại sẽ rung nhẹ và tự động hiển thị thông tin. Chỉ cần chạm và vuốt màn hình để đọc thêm. Các tính năng khác được kết nối cho phép bạn điều khiển âm nhạc và camera hành trình VIRB (bán riêng) hoặc tìm điện thoại bị thất lạc.


garmin-vivosmart-hr-plus-4

Nhận toàn bộ bộ thông báo thông minh, bao gồm thông báo qua email, cuộc gọi, tin nhắn, truyền thông xã hội và các phương tiện khác - tất cả đều từ cổ tay của bạn

8. ĐỊNH MỐC TẬP LUYỆN:

Vivosmart HR+ tìm hiểu mức độ hoạt động hiện tại của bạn rồi chỉ định một mục tiêu cho bước hàng ngày có thể đạt được. Khi bạn đáp ứng được các mốc, vívosmart HR+ sẽ điều chỉnh mục tiêu cho ngày tiếp theo và dần đưa bạn đến lối sống lành mạnh hơn. Trong suốt cả ngày, thiết bị sẽ nhắc bạn vận động với thanh vận động và cảnh báo rung nếu bạn không vận động trong 1 giờ. Hãy đi bộ một đoạn ngắn để đặt lại thanh vận động.


THÔNG SỐ CHUNG:
Hãng sản xuất:
Garmin
Hệ điều hành tương thích:
Android
Kiểu hiển thị:
Đơn giản
MẶT ĐỒNG HỒ:
Hình dáng mặt đồng hồ:
Hình chữ nhật
Đường kính mặt đồng hồ:
25.3 mm
Chất liệu mặt đồng hồ:
Kính
MÀN HÌNH:
Loại màn hình:
_
Độ phân giải màn hình:
160 x 68 pixels
Kich thước màn hình:
25.3 mm x 10.7 mm
THÂN ĐỒNG HỒ:
Hình dáng thân đồng hồ:
Hình chữ nhật
Vật liệu thân đồng hồ:
Nhựa
DÂY ĐỒNG HỒ:
Chất liệu dây đồng hồ:
Sillicon
Màu dây đeo đồng hồ:
Đen, tím, xanh dương
Chiều rộng dây đồng hồ:
25.5
CẤU HÌNH:
Bộ nhớ trong:
_
Bộ xử lý:
_
RAM:
_
TÍNH NĂNG - Ứng DỤNG:
Tính năng:
- Tính năng chạy bộ: Tính toán khoảng cách cho các bài tập trong nhà, mà không cần có foot pot. Tính năng hiệu suất: + Theo dõi nhịp tim Có (ở cổ tay) + Dừng tự động® (tạm dừng và tiếp tục đếm thời gian dựa trên tốc độ) + Vòng chạy tự động® (tự động bắt đầu một vòng mới) + Báo cáo nhịp độ (kích hoạt thông báo khi bạn thay đổi nhịp độ được thiết lập trước) + Cảnh báo thời gian/khoảng cách (phát ra báo động khi bạn đạt được mục tiêu) + Tính toán lượng Calo dựa trên nhịp tim + Tính lượng Calo đã tiêu hao + Màn hình tùy chỉnh + Chống sốc Tính năng theo dõi hoạt động: + Đếm bước + Mục tiêu tự động (tùy vào mức độ hoạt động của bạn để chỉ định mục tiêu đi bộ hàng ngày) + Thanh di chuyển (hiển thị trên thiết bị sau một thời gian bạn không hoạt động; hãy đi bộ một vài phút để thiết lập lại) + Theo dõi giấc ngủ (theo dõi tổng thể giấc ngủ và khoảng thời gian di chuyển hoặc ngủ yên)
Cổng kết nối:
_
Ứng dụng tương thích:
- Tương thích với Garmin Connect ™ (cộng đồng trực tuyến, nơi bạn có thể phân tích, phân loại và chia sẻ dữ liệu) - Tự động đồng bộ hóa (tự động chuyển dữ liệu vào máy tính của bạn)
Kết nối không dây:
- Tích hợp GPS, Bluetooth - Tự động đồng bộ hóa (tự động chuyển dữ liệu vào máy tính) - Kết nối Connect IQ™: có (mặt đồng hồ, trường dữ liệu, công cụ và ứng dụng) - Hiển thị email, văn
Tính năng khác:
Chỉ số chống nước 5ATM (50m)
PIN:
Dung lượng pin:
Pin sạc lithium-ion
Thời lượng sử dụng pin:
Lên đến 5 ngày (theo dõi nhịp tim 24 giờ/7 ngày không dùng GPS), 13 giờ trong chế độ GPS
THÔNG SỐ KHÁC:
Kích thước:
136-192 mm (cỡ thường); 180-224 mm (cỡ lớn)
Trọng lượng:
31g (cỡ thường); 33g (cỡ lớn)
43 Hàm Nghi, TP. Đà Nẵng - 02363.655.592 - 0708.002.002
Đánh giá thảo luận

Bạn vui lòng nhập thông tin bên dưới để hoàn tất quá trình gửi đánh giá, thảo luận

SMARTWATCH Garmin Vivosmart HR+

Giá tại Hồng Yến: 4.799.000 vnđ

Miễn phí charge thẻ khi thanh toán qua Không Tính Phí Giao Dịch Khi Thanh Toán Qua Thẻ MasterCardKhông Tính Phí Giao Dịch Khi Thanh Toán Qua Thẻ Visa

Bảo hành: 12 tháng

So sánh sản phẩm

MUA ONLINE (Giao hàng miễn phí toàn quốc)
MUA ONLINE (Giao hàng miễn phí toàn quốc)

So sánh sản phẩm

MUA TRẢ GÓP (Thanh toán trước 30% giá bán)

Bảo hành: 12 tháng

Sản phẩm cùng giá

Hồng Yến Channel

Xem tất cả