Hình dáng đồng hồ:
Hình chữ nhật
Vật liêu đồng hồ:
Mặt kính, dây sillicon
Dây đồng hồ:
Dạng vòng, chất liệu sillicon
Loại màn hình:
_
Kích thước màn hình:
25.3 mm x 10.7 mm
Độ phân giải màn hình:
160 x 68 pixels
Bộ nhớ trong:
_
RAM:
_
Bộ xử lý:
_
Pin:
Pin sạc lithium-ionp lên đến 5 ngày
Màu sắc:
Đen, tím, xanh dương

GARMIN VIVOSMART HR

- Trong cuộc sống hiện đại, ai cũng lo lắng hơn đến sức khỏe của mình, khi cuộc sống bộn bề nhiều lo toan thì thời gian mà họ để dành cho việc chăm lo sức khỏe sẽ ít đi. Nhiều công việc khiến bạn phải ngồi im một chỗ để làm việc hàng giờ đồng hồ và bạn nhận ra rằng: SỨC KHỎE của bạn đang có vấn đề? Nhiều người bỏ ra một vài giờ mỗi ngày để tập luyện thể thao tăng cường sức khỏe. Nhưng không phải ai cũng biết cách tận dụng đúng số thời gian mà họ bỏ ra. Để bạn có thể tận dụng tối đa số thời gian rảnh mỗi ngày, vòng sức khỏe ra đời với sứ mệnh như một vị huấn luyện viên ảo thay bạn tính toán và tổng hợp mọi thông số hữu hiệu về cơ thể.

- Vòng đeo tay thông minh giúp bạn đếm lượng calo mà bạn tiêu thụ mỗi ngày. Hay đơn giản là bạn đang trong một quá trình tập luyện để giảm cân, và bạn muốn có một cột mốc nhất định để bạn phấn đấu? Vậy đồng hồ theo dõi sức khỏe garmin sẽ là một trợ thủ đắc lực giúp bạn làm những điều đó một cách dễ dàng và chuyên nghiệp, thậm chi nó còn làm được nhiều điều bất ngờ hơn nữa đấy!. Sau đây hãy cùng Hồng Yến khám phá chiếc đồng hồ thông minh Garmin Vivosmart HR nhé!.

1. THIẾT KẾ:

garmin-vivosmart-hr-2

- Garmin vívosmart HR là vòng đeo tay theo dõi vận độc mang thiết kế band truyền thống. Phiên bản này sở hữu cảm biến đo nhịp tim nên có kích thước to hơn so với các vòng đeo trước đây của Garmin. Tính năng của nó đầy đủ nhất so với các sản phẩm vòng đeo vívo của Garmin (trừ các sản phẩm kiểu dáng đồng hồ thông minh).

garmin-vivosmart-hr-5

garmin-vivosmart-hr-7

garmin-vivosmart-hr-10

- Khác với các vòng đeo vívo khác, vívosmart HR có màn hình lớn hơn, mặc dù vẫn sử dụng loại đơn sắc với khả năng nhìn dễ chấp nhận. Khi nhìn trong tối vẫn có đèn nền chiếu nhẹ, chủ yếu hướng việc tiết kiệm pin.

garmin-vivosmart-hr-6

- Dây đeo của vívosmart HR khá mềm, thiết kế đeo thoải mái. Đối với những vòng đeo hỗ trợ đo nhịp tim thì dây thường được thiết kế dạng khoá cài giống đồng hồ, nhờ vậy có thể giữ được vòng đeo trên cổ tay chắc hơn (tương tự Fitbit Charge HR hay Sony SmartBand 2). Điểm bất tiện là việc thay dây phải thực hiện bằng ốc, đây không phải là hạn chế bởi thiết kế này giúp dây và thành phần chính được liền mạch và chắc chắn hơn, khó bị rớt dây hơn.


garmin-vivosmart-hr-11

garmin-vivosmart-hr-16

garmin-vivosmart-hr-12

2. MÀN HÌNH:

- Màn hình của vívosmart HR có kích thước lớn nhất so với các vòng đeo kiểu dáng tương tự của Garmin. Nó được thiết kế luôn sáng để bạn xem các thông tin như đồng hồ, ngày tháng, mục tiêu thực hiện được. Đây là màn hình cảm ứng điện dung giúp người dùng dễ thao tác và sử dụng. Đồng thời thiết bị cũng có 1 phím cứng để khởi động, tắt máy và truy cập menu.

- So với dòng sản phẩm cùng loại như Fitbit Charge HR, thì chiếc đồng hồ garmin vivosmart HR nổi bật khi sở hữu màn hình cảm ứng lớn và chất lượng hơn. Kích thước màn hình: (25.3 mm x 10.7 mm) cùng độ phân dải 160 x 68 pixel hiển thị khá tốt dưới trời nắng cũng như trong bóng tối.


garmin-vivosmart-hr-8

garmin-vivosmart-hr-17

Màn hình đồng hồ gamin vivosmart HR hiển thị tốt ngoài trời

3. CẢM BIẾN NHỊP TIM:

- Vívosmart HR theo dõi các hoạt động hàng ngày của người đeo như theo dõi bước đi, quãng đường đi được, thời gian chạy, đo giấc ngủ, năng lượng tiêu hao cũng như các hoạt động thể dụng. Cảm biến đo nhịp tim cũng là điểm nhấn trên sản phẩm này.

- Như bạn đã biết, việc theo dõi nhịp tim khi tập luyện thể thao cũng như trong cuộc sống hằng ngày có tầm quan trọnng như nào. Do với mỗi người, mỗi độ tuổi, mỗi thể trạng sẽ có một vùng nhịp tim tối ưu. Việc không kiểm soát tốt các vùng nhịp tim này không chỉ ảnh hưởng xấu tới quá trình tập luyện mà còn tới sức khỏe của bạn.

garmin-vivosmart-hr-15

Cảm biến nhịp tim tích hợp phía sau đồng hồ gamin vivosmart HR

- Đồng hồ Garmin vivosmart HR hỗ trợ bạn cài đặt những vùng nhịp tim phù hợp với cơ thể của mình. Kết hợp thông tin về nhịp tim đo cập nhật liên tục giúp bạn tối ưu mục đích tập luyện của mình. Các thông tin về nhịp tim sẽ hiện thị liên tục trên cổ tay của bạn, và tự động cập nhật lên điện thoại khi bạn cần xem báo cáo biểu đồ.

garmin-vivosmart-hr-4

Tập luyện khoa học hơn bằng cách theo dõi nhịp tim cùng vivosmart HR

4. THEO DÕI HOẠT ĐỘNG:

- Hàng ngày, khi bạn di chuyển từ nhà đến nơi học tập làm việc,  đồng hồ gamin vivosmart HR đều âm thầm ghi lại những thông số của cơ thể như số bước chân đi được, nhịp tim của bạn, lượng calo tiêu thụ được, ... Dựa vào đó bạn có thể thiết lập cho mình những mục tiêu rèn luyện sức khỏe mỗi ngày thông qua những hoạt động hằng ngày mà không cần phải đến phòng tập. Ví dụ như: Lượng calo tiêu thụ mỗi ngày, số bước đi hay khoảng cách phải đạt được?


garmin-vivosmart-hr-19

Sức khỏe của bạn sẽ cải thiện khi bạn có mục tiêu tập luyện rõ ràng

- Với những người thường phải ngồi học lâu hoặc làm việc nhiều giờ liền, khi cơ thể không hoạt động trong một thời gian dài nhất định, chiếc vòng sức khỏe trên tay sẽ tự động đưa ra cảnh báo cho người dùng biết rằng cơ thể đang trong tình trạng im lặng quá lâu, như vậy sẽ không tốt cho hệ tuần hoàn máu và nhiều cơ quan khác cũng như sinh ra nhiều căn bệnh "văn phòng" thường thấy.

garmin-vivosmart-hr-20

Thiết lập mục tiêu cho sức khỏe của bạn mỗi ngày với chiếc đồng hồ vivosmart HR

5. THEO DÕI VÀ ĐÁNH GIÁ GIẤC NGỦ:

- Ngoài khả năng theo dõi nhịp tim và theo dõi các hoạt động thể chất, đồng hồ gamin vivosmart HR còn giúp bạn theo dõi và đánh chất lượng giấc ngủ. Mọi thông tin về giấc ngủ của bạn sẽ được chiếc vòng sức khỏe vivosmart HR thu nhập và báo cáo bằng biểu đồ dễ hiểu, thông qua ứng dụng Garmin connect giúp bạn có thể kiểm soát điều chỉnh giấc ngủ hợp lý.

garmin-vivosmart-hr-21

Ứng dụng garmin connect báo cáo bằng biểu đồ dễ hiểu

- Chiếc đồng hồ gamin vivosmart HR này cũng sẽ đánh thức bạn nhẹ nhàng bằng chế độ rung im lặng. Hãy thử tưởng tượng mỗi sáng, đồng hồ vivosmart HR đánh thức bạn dậy bằng cách rung nhẹ trên tay. Bạn tỉnh dậy, mở điện thoại và thấy được hôm qua mình đã ngủ được bao nhiêu lâu? Rồi bắt đầu ngày mới bằng việc chạy bộ, vivosmart HR sẽ đếm bước chạy và lượng calories bạn cần đốt cháy... chúng tôi tin chắc rằng, cuộc sống và sức khỏe của bạn sẽ ngày càng được cải thiện hơn.

6. THÔNG BÁO

- Garmin Vivosmart HR là dòng sản phẩm bình dân, phù hợp với tất cả những ai đang có nhu cầu theo dõi sức khỏe cũng như cải thiện việc tập thể thao của mình. Nhưng chiếc vòng đeo tay này còn làm được nhiều hơn thế. Tính năng cập nhật và thông báo thông minh từ điện thoại sẽ làm cho cuộc sống của bạn dễ dàng và tiện lợi hơn.

garmin-vivosmart-hr-22

Đồng hồ gamin vivosmart HR cập nhật thông báo thông minh khi kết nối với điện thoại

- Nếu như đang chạy xe, hay đang đi bộ, đang bận rộn với công việc và không thể thường xuyên cầm chiếc điện thoại của mình lên để kiểm tra, thì mọi thông tin sẽ nằm ngay trên tay của bạn. 

7. KẾT NỐI:


garmin-vivosmart-hr-9

- Cũng giống như các vòng đeo khác, Garmin sử dụng cổng sạc riêng cho từng thiết bị. Tất nhiên điểm khó chịu là chúng ta phải mang sạc nếu di chuyển nhiều ngày. Ưu điểm là thiết bị có thiết kế nguyên khối và chống nước tốt hơn.

garmin-vivosmart-hr-13

- Vívosmart HR kết nối đến smartphone bằng Bluetooth với menu được pair trên vòng đeo. Bạn có thể dễ dàng nhận cuộc gọi hay đọc tin nhắn. Về việc đồng bộ với phần mềm, vívosmart HR phản ứng hơi chậm với smartphone với các lệnh như xoay giao diện màn hình, đồng bộ dữ liệu. Mặc dù vậy chiếc vòng này hoạt động độc lập và đồng bộ dữ liệu khi khởi động ứng dụng. Garmin cho biết vívosmart HR có thể hoạt động được trong 5 ngày, nhiều hơn gấp đôi so với các sản phẩm cùng phân khúc có hỗ trợ đo nhịp tim.

garmin-vivosmart-hr-18

- Như vậy, vívosmart HR phù hợp với những người vận động nhiều, cần một vòng đeo tay hỗ trợ đo nhịp tim và theo dõi nhiều thông tin về vận động. Garmin vốn dĩ là một hãng sản xuất các thiết bị theo dõi sức khoẻ và các hoạt động thể thao cho người dùng chuyên nghiệp nên ứng dụng của họ có nhiều thông tin và hơi khó sử dụng hơn so với các sản phẩm từ Fitbit hay Sony.





THÔNG SỐ CHUNG:
Hãng sản xuất:
Garmin
Hệ điều hành tương thích:
Android
Kiểu hiển thị:
Đơn giản
MẶT ĐỒNG HỒ:
Hình dáng mặt đồng hồ:
Hình chữ nhật
Đường kính mặt đồng hồ:
25.3 mm
Chất liệu mặt đồng hồ:
Kính
MÀN HÌNH:
Loại màn hình:
_
Độ phân giải màn hình:
160 x 68 pixels
Kich thước màn hình:
25.3 mm x 10.7 mm
THÂN ĐỒNG HỒ:
Hình dáng thân đồng hồ:
Hình chữ nhật
Vật liệu thân đồng hồ:
Nhựa
DÂY ĐỒNG HỒ:
Chất liệu dây đồng hồ:
Sillicon
Màu dây đeo đồng hồ:
Đen, tím, xanh dương
Chiều rộng dây đồng hồ:
21.2
CẤU HÌNH:
Bộ nhớ trong:
_
Bộ xử lý:
_
RAM:
_
TÍNH NĂNG - Ứng DỤNG:
Tính năng:
- Tính năng chạy bộ: Tính toán khoảng cách cho các bài tập trong nhà, mà không cần có foot pot. - Tính năng đạp xe: Cảm biến tốc độ xe đạp/ guồng chân - Tính năng hiệu suất: + Theo dõi nhịp tim Có (ở cổ tay) + Dừng tự động® (tạm dừng và tiếp tục đếm thời gian dựa trên tốc độ) + Vòng chạy tự động® (tự động bắt đầu một vòng mới) + Di chuyển tự động (di chuyển qua các trang dữ liệu trong quá trình luyện tập) + Báo cáo nhịp độ (kích hoạt thông báo khi bạn thay đổi nhịp độ được thiết lập trước) + Cảnh báo thời gian/khoảng cách (phát ra báo động khi bạn đạt được mục tiêu) + Tính toán lượng Calo dựa trên nhịp tim + Tính lượng Calo đã tiêu hao + Màn hình tùy chỉnh + Chống sốc - Tính năng khi bơi: Các chỉ số khi bơi ở hồ (chiều dài, quãng đường, nhịp độ, số lần quạt tay/tốc độ, calo) - Tính năng khi chơi golf: + Đo khoảng cách của mỗi cú đánh bóng (tính toán chính xác chiều dài bằng yard cho cú đánh bóng từ mọi vị trí trên sân) + Chiều dài tính bằng yard đến F/M/B (khoảng cách đến phía trước, giữa và sau quả đồi) + Chiều dài tính bằng yard đến lỗ gôn thẳng/lỗ gôn uốn cong + Bảng điểm kỹ thuật số - Tính năng theo dõi hoạt động: + Đếm bước + Mục tiêu tự động (tùy vào mức độ hoạt động của bạn để chỉ định mục tiêu đi bộ hàng ngày) + Thanh di chuyển (hiển thị trên thiết bị sau một thời gian bạn không hoạt động; hãy đi bộ một vài phút để thiết lập lại) + Theo dõi giấc ngủ (theo dõi tổng thể giấc ngủ và khoảng thời gian di chuyển hoặc ngủ yên)
Cổng kết nối:
_
Ứng dụng tương thích:
- Tương thích với Garmin Connect ™ (cộng đồng trực tuyến, nơi bạn có thể phân tích, phân loại và chia sẻ dữ liệu) - Tự động đồng bộ hóa (tự động chuyển dữ liệu vào máy tính của bạn)
Kết nối không dây:
- Kết nối không dây: có (ANT+™ và Bluetooth Smart) - Kết nối với smartphone (Hiển thị email, văn bản và các cảnh báo khác khi được ghép nối với điện thoại tương thích) - Kết nối Connect IQ™: có (mặt đồng hồ, trường dữ liệu, công cụ và ứng dụng)
Tính năng khác:
Chỉ số chống nước 5 ATM (50m)
PIN:
Dung lượng pin:
Pin sạc lithium-ion
Thời lượng sử dụng pin:
Lên đến 5 ngày
THÔNG SỐ KHÁC:
Kích thước:
136-187 mm (Cỡ thường); 180-224 mm (Cỡ lớn); Chiều rộng: 21.0 mm; Độ dày: 12.3 mm
Trọng lượng:
- 29.6 g: cỡ dây thường - 32g: cỡ dây lớn
43 Hàm Nghi, TP. Đà Nẵng - 02363.655.592 - 0708.002.002
Đánh giá thảo luận

Bạn vui lòng nhập thông tin bên dưới để hoàn tất quá trình gửi đánh giá, thảo luận

SMARTWATCH Garmin Vivosmart HR

Giá tại Hồng Yến: 3.599.000 vnđ

Miễn phí charge thẻ khi thanh toán qua Không Tính Phí Giao Dịch Khi Thanh Toán Qua Thẻ MasterCardKhông Tính Phí Giao Dịch Khi Thanh Toán Qua Thẻ Visa

Bảo hành: 12 tháng

So sánh sản phẩm

MUA ONLINE (Giao hàng miễn phí toàn quốc)
MUA ONLINE (Giao hàng miễn phí toàn quốc)

So sánh sản phẩm

MUA TRẢ GÓP (Thanh toán trước 30% giá bán)

Bảo hành: 12 tháng

Sản phẩm cùng giá

Hồng Yến Channel

Xem tất cả