Gear S2 và S2 Classic là bộ đôi smartwatch cao cấp chạy Tizen mới nhất vừa được Samsung ra mắt cách đây vài ngày tại IFA 2015.

- Trước IFA, Gear S2 và S2 Classic đã được hé lộ tại 
sự kiện Galaxy Unpacked 2015 diễn ra cuối tháng 8 vừa qua. Đây là chiếc smartwatch mặt tròn chạy Tizen đầu tiên của Samsung với thiết kế thời trang và cao cấp.
- Được bán ra với 2 phiên bản: phiên bản tiêu chuẩn và phiên bản cổ điển (Classic), Gear S2 là một sự thay đổi lớn về ngoại hình và tính năng so với Gear S thế hệ đầu tiên. Với thiết kế viền xoay được cùng kiểu dáng hiện đại, thời trang, Gear S2 xứng đáng là một chiếc đồng hồ dành cho những người yêu thích sự cổ điển và hiện đại.
- Mặc dù được trang bị nhiều tính năng hiện đại cùng kết nối 3G nhưng Samsung hứa hẹn Gear S2 cho thời lượng pin lên đến 2-3 ngày, nhiều hơn hầu hết những mẫu smartwatch màn hình màu khác hiện nay.
- Đánh giá Samsung Gear S2: Chiếc đồng hồ thông minh tốt nhất
- Samsung đã công bố sản phẩm đồng hồ thông minh Gear S2 mới của mình ngay trước IFA 2015, và bây giờ chúng ta đã có cơ hội được thực hành với các tính năng của chúng. Với một vòng xoay bezel và giao diện người dùng hình tròn dựa trên hệ điều hành Tizen của Samsung, Gear S2 có thiết kế rất thu hút và rất dễ dàng để sử dụng. Hãy cùng chúng tôi khám phá những thông tin thú vị về chiếc điện thoại thông minh này.

1. NGÀY PHÁT HÀNH VÀ GIÁ CẢ

Samsung Gear S2 được phát hành tại Mỹ vào ngày 2 tháng Mười. Các sản phẩm cơ bản sẽ có giá 299 đô la, với phiên bản cổ điển sẽ là 349 đô la. Các phiên bản 3G của Gear S2 sẽ có mặt trên Verizon, AT & T và US Cellular.

2. THIẾT KẾ VÀ CHẤT LƯỢNG:


- Điều đầu tiên bạn nhận thấy về chiếc Samsung Gear S2 chính là Samsung cuối cùng đã thiết kế một chiếc đồng hồ thông minh mặt tròn, chứ không phải là hình chữ nhật như dòng Gear S trước đó. Điều này không chỉ đơn giản là để thử nghiệm một hình dạng mới, mà việc Gear S2 có một giao diện tròn sẽ giúp chúng hoạt động tốt hơn và Gear S2 được trang bị một vòng xoay bezel độc đáo giúp điều hướng giao diện bên cạnh màn hình cảm ứng của thiết bị.

- Gear S2 không chỉ có sự thay đổi lớn ở hình dạng màn hình mà ở dây đeo cũng có sự chuyển đổi đáng kể. Theo tiêu chuẩn của Gear S2, dây đeo nhựa rất linh hoạt cùng kiểu dáng thể thao, hiện đại, thoải mái với một khóa truyền thống đeo nhựa. Gear S2 Classic có một dây đeo bằng da thật 20 mm với một hệ thống pin-vít truyền thống và được thiết kế để thu hút những người thích phong cách cổ điển hơn.
- Cả hai phiên bản Gear S2 đều được làm bằng thép không gỉ và màn hình cường lực Gorilla Glass, được trang bị hai nút bấm vật lý. Các nút Home và Back của Gear S2 đảm bảo người dùng có thể truy cập vào các thông báo và ứng dụng một cách thuận tiện, nhanh chóng và chính xác hơn. 
- Gear S2 được bán ra với 2 màu: bạc và xám đi kèm với dây đeo tương ứng màu đen hoặc trắng, ngoài ra Samsung còn cung cấp thêm nhiều tùy chọn dây đeo với những màu sắc khác nhau trong trường hợp cần thay thế.
- Kích thước của Gear S2 là 42,3 x 49,8 x 11,4 mm và cân nặng 47 g, trong khi phiên bản hỗ trợ 3G lại "cồng kềnh" hơn một chút với kích thước 44 x 51,8 x 13,4 mm và nặng 51 g. Do sử dụng thép không gỉ và dây đeo cao su nên bạn sẽ không phải lo lắng khi sử dụng nếu tay ra nhiều mồ hôi.
- Gear S2 Classic là phiên bản cao cấp hơn so với Gear S2 tiêu chuẩn. Thiết bị có phần thân bằng thép không gỉ và dây đeo bằng da thật, nhưng khác với Gear S2 tiêu chuẩn, Gear S2 Classic sử dụng dây chuẩn 20mm, nhờ vậy nên bạn có thể dễ dàng thay thế dây đeo khác cho chiếc đồng hồ của mình hơn là phiên bản sử dụng kiểu dây độc quyền kia.
- Màn hình có thể được quẹt giống như bất kỳ chiếc đồng hồ thông minh nào khác nhưng bạn cũng có thể sử dụng các bezel xoay để điều hướng giữa các màn hình và menu. Đây là một kỹ thuật vô cùng trực quan và dễ sử dụng. Nếu đây là lần đầu bạn được tiếp cận với nó, bạn sẽ thấy thật đáng ngạc nhiên.
- Cả hai phiên bản này đều được chứng nhận IP68 và có tính năng NFC và Wi-Fi, nhưng chỉ có phiên bản 3G của Gear S2 mới có một chiếc loa có thể thực hiện cuộc gọi đến và đi. 
- Người dùng có thể ra lệnh bằng giọng nói với Gear S2 qua tính năng S Voice. Hỗ trợ kết nối NFC phục vụ các dịch vụ như Samsung Pay hay các ứng dụng NFC khác. 
Gear S2 có một phiên bản Bluetooth cũng như một phiên bản 3G, trong khi Gear S2 Classic chỉ có một phiên bản Bluetooth. Gear S2 Sport có tích hợp sẵn SIM điện tử ( e-SIM ) để kết nối mạng 3G mà không cần thông qua điện thoại. Các phiên bản 3G dày hơn 2 mm so với độ dày tiêu chuẩn của Gear S2 là 11,4 mm.
- Phiên bản Gear S2 tiêu chuẩn là phiên bản phù hợp với nhiều người nhất. Gear S2 tiêu chuẩn có thân bằng thép không gỉ và dây đeo bằng cao su, song rất tiếc là dây đeo này sử dụng chuẩn kết nối riêng của Samsung do đó bạn sẽ rất khó tìm và thay thế dây đeo mới cho chiếc đồng hồ của mình.

3. MÀN HÌNH:


- Gear S2 có một màn hình tròn 1,2-inch AMOLED với độ phân giải điểm ảnh 360 x 360 , với một đẳng cấp hàng đầu - mật độ điểm ảnh 302 trên mỗi inch. Mật độ điểm ảnh ở Gear S2 không phải là nhiều hơn quá nhiều so với Huawei Watch ( 286 điểm ảnh ) nhưng tuy nhiên, màn hình hiển thị của Gear S2 sẽ rất tốt.
 

- Mặt đồng hồ màu đen nhìn thật sự đặc biệt trên một màn hình AMOLED. Nó còn giúp tiết kiệm pin hơn so với một màn hình LCD. Theo như thông báo của Samsung, sẽ có 26 tùy chọn được cài sẵn với nhiều lựa chọn dành cho bạn. Bạn thậm chí có thể chọn một hình ảnh từ bộ sưu tập của mình để làm hình ảnh đại diện cho chiếc đồng hồ.
Màn hình được bao quanh bởi một lớp vỏ benzel rất mỏng trên màn hình, bạn khó có thể nhận ra chúng nếu chỉ nhìn lướt qua. Khi so sánh với Huawei, có thể đồng hồ thông minh của Huawei có một tỷ lệ màn hình so với tổng thể tốt hơn nhưng Gear S2 có một vòng xoay bezel phục vụ như một công cụ điều hướng.

4. PHẦN MỀM:


Phần mềm của Gear S2 được cài đặt hệ điều hành Tizen UX của Samsung với giao diện có sự kết hợp WatchOS của Apple và Android Wear . Đối với thiết bị này, nó là một sự lựa chọn tuyệt vời. Giao diện tròn của Samsung và điều hướng tiện lợi thực sự là một thiết kế rất ấn tượng. 
Bạn có thể vuốt hàng chục màn hình theo chiều ngang bằng cách sử dụng ngón tay của bạn hoặc bạn có thể xoay bezel để có thể di chuyển với tốc độ nhanh hơn nhiều. Nó rất trực quan và rất tiện lợi. Trong khi Android Wear sử dụng một thiết lập dọc thì Tizen sử dụng một thiết lập chiều ngang cho màn hình chủ của nó.
Hiện có khoảng hơn 1.000 ứng dụng có sẵn dành cho định dạng tròn của Gear S2, nhưng bạn sẽ không có quyền truy cập vào một vài trong số này. Tuy nhiên, chúng ta đều hy vọng rằng các nhà phát triển ứng dụng sẽ có thể làm tốt hơn trên thiết bị này trong một tương lai gần. 


5. CẤU HÌNH:


Snapdragon 400 có lẽ là con chip tiêu chuẩn dành cho những chiếc smartwatch trong hơn 1 năm qua. Gear S2 sử dụng bộ vi xử lý lõi kép tốc độ 1.2GHz, bộ nhớ RAM 512 MB và 4 GB bộ nhớ trong. Chiếc đồng hồ thông minh này có hỗ trợ Bluetooth 4.1, NFC, có khe cắm e-SIM ( SIM nhúng được gắn sẵn và người dùng có thể lựa chọn nhà mạng ) và hỗ trợ kết nối 3G.

6. HIỆU NĂNG:


- Một điều đặc biệt
 là Gear S2 sẽ làm việc với bất kỳ thiết bị nào chạy Android 4.4 KitKat hoặc các phiên bản cao hơn, miễn là nó có 1,5 GB RAM hoặc nhiều hơn. Tuy nhiên, Samsung đã nhanh chóng chỉ ra rằng Gear S2 chỉ làm việc với các tiêu chuẩn Google API cho các ứng dụng như trình quay số và nhắn tin văn bản. Do đó, nếu ứng dụng của bên thứ ba sử dụng API không hợp lệ, chúng có thể sẽ không thể làm việc được trên Gear S2.
- Bên cạnh cảm biến nhịp tim, Samsung cũng mang lại cả ứng dụng S Health trên các smartphone Galaxy lên chiếc đồng hồ thông minh Gear S2 thế hệ mới, giúp theo dõi, kiểm tra tình trạng sức khỏe toàn diện của người dùng. 
- Gear S2 có tính năng theo dõi hoạt động 24 giờ, tự động nhận dạng các loại hình hoạt động, “cảnh báo khi không hoạt động” khi bạn đang lười biếng, theo dõi nhịp tim tự động khi có sự tăng tần số trong khi tập thể dục… 
- Samsung Pay được hỗ trợ cho cả hai phiên bản của Gear S2 cho các khoản thanh toán đồng hồ thông minh trong các cửa hàng. Tuy nhiên, vì những tính năng bảo mật của Samsung Pay, bạn sẽ chỉ có thể sử dụng Samsung Pay với chiếc Gear S2 của bạn nếu nó kết hợp với một chiếc điện thoại thông minh Samsung có sử dụng Samsung Pay.

7. PIN:


- Pin của Samsung Gear S2 khá nhỏ, chỉ là 250 mAh, nhưng Samsung tuyên bố nó sẽ có thể trụ được trong vòng từ 2 đến 3 ngày. Rất nhiều người đang mong chờ những thông tin phản hồi về tuổi thọ pin của Gear S2.
- Một điều chúng ta đã biết hiện nay là Samsung đã thiết kế cho Gear S2 có thể sử dụng sạc không dây. Điều đó sẽ rất thuận tiện dành cho những người luôn bận rộn với công việc của mình.


 

43 Hàm Nghi, TP. Đà Nẵng - 02363.655.592 - 0708.002.002
Đánh giá thảo luận

Bạn vui lòng nhập thông tin bên dưới để hoàn tất quá trình gửi đánh giá, thảo luận

SMARTWATCH Samsung Gear S2 Classic

Giá tại Hồng Yến: 3.990.000 vnđ

Miễn phí charge thẻ khi thanh toán qua Không Tính Phí Giao Dịch Khi Thanh Toán Qua Thẻ MasterCardKhông Tính Phí Giao Dịch Khi Thanh Toán Qua Thẻ Visa

Bảo hành: 12 tháng

So sánh sản phẩm

MUA ONLINE (Giao hàng miễn phí toàn quốc)
MUA ONLINE (Giao hàng miễn phí toàn quốc)

So sánh sản phẩm

MUA TRẢ GÓP (Thanh toán trước 30% giá bán)

Bảo hành: 12 tháng

Ưu đãi khi mua sản phẩm

Giảm 20% khi mua phụ kiện kèm với máy!
Mua pin dự phòng Pisen Portable Power III 10.000mAh giá 390.000đ khi mua kèm máy.
Máy lỗi phần cứng đổi máy mới trong vòng 90 ngày khi nâng cấp lên gói dịch vụ "90 Ngày Đổi Mới", Xem Chi Tiết: Click

Phụ kiện cho Samsung Gear S2 Classic


Sản phẩm cùng giá

Tin tức liên quan đến Samsung Gear S2 Classic

Hồng Yến Channel

Xem tất cả