Tên sản phẩm: Mi Headphone Comfort

Chất liệu:    nhựa ABS, da, kim loại
Trọng lượng:    220g
Trợ kháng:    32 Ω
Dải tần:    20 – 40000Hz
Công suất:    50mW
Cường độ âm thanh tối đa:    107dB
Chiều dài dây:    1,4 m
Công nghệ:    Hi-Res Audio tiên tiến

Tai nghe chụp tai Xiaomi

Là hãng công nghệ vừa “chân ướt chân ráo” thâm nhập vào thị trường tai nghe, tuy vậy Xiaomi đang dần cho thấy mình là một đối thủ nặng kí khiến cho các ông lớn trong lĩnh vực âm thanh phải dè chừng. Hầu hết những chiếc tai nghe của hãng đều sở hữu kiểu dáng cao cấp, sang trọng cùng chất lượng âm thanh ấn tượng, một trong số đó phải kể đến tai nghe Xiaomi Mi Headphone Comfort hiện đang là sản phẩm được đông đảo người dùng quan tâm và đón nhận.

Tai nghe chụp tai Xiaomi


Thiết kế cao cấp, hiện đại

Thiết kế luôn là điểm nhấn quan trọng khi đánh giá về một chiếc tai nghe chính vì thế nhà sản xuất Xiaomi quyết định hợp tác với 1 More Design – hãng chuyên thiết kế, gia công các sản phẩm công nghệ nổi tiếng. Thật đúng vậy, ấn tượng đầu tiên khi sử dụng tai nghe Xiaomi Mi Headphone Comfort đó chính là kiểu dáng cực kì cao cấp và hiện đại. Toàn bộ phần vỏ bên ngoài của thiết bị được làm từ nhựa ABS có độ bền cao cũng như giúp cho tai nghe giảm bớt trọng lượng chỉ còn 220g tạo cảm giác thoải cho người dùng khi đeo. Để tạo điểm nhấn nổi bật cho tổng thể thiết kế của tai nghe, nhà sản xuất đã gắn thêm 1 vành kim loại sáng bóng xung quanh phần đệm tai nghe.

Để giúp người dùng không cảm thấy khó chịu trong quá trình sử dụng, nhà sản xuất đã sử dụng chất liệu da thật cho phần đệm tai của Xiaomi Mi Headphone Comfort cho cảm giác êm ái khi đeo. Phần đệm tai này còn có khả năng cách âm rất tốt đem lại trải nghiệm nghe nhạc tốt nhất cho người dùng. Xiaomi đã rất thông minh khi thiết kế phần headphone band có thể điều chỉnh kích thước sao cho phù hợp với nhiều kiểu đầu người khác nhau nhớ đó âm thanh khó bị thoát ra ngoài cũng như hạn chế tình trạng rơi ra khi đang đeo.

Tai nghe chụp tai Xiaomi


Chất lượng âm thanh ấn tượng, công nghệ Hi-Res Audio tiên tiến

Chất lượng âm thanh nghe nhạc trên tai nghe Xiaomi Mi Headphone Comfort cũng rất ấn tượng. Với dải tần nằm trong khoảng 20 -20000hz cùng công nghệ Hi-Res Audio tiên tiến, âm thanh trên tai nghe rất chân thực và có chi tiết cao. Dải bass vừa phải nhưng vẫn đủ đáp ứng cho nhu cầu nghe nhạc với nhiều thể loại khác nhau. Đặc biệt, khi người dùng đẩy mức âm lượng  lên cao không hề có cảm giác bị chói tai, âm thanh vẫn thể hiện rất rõ và tách bạch.

Ngoài ra, trên tai nghe Xiaomi Mi Headphone Comfort còn hỗ trợ thêm micro đàm thoại cùng phím nghe gọi được tích hợp ngay bên đầu tai nghe trái rất tiện dụng. Sản phẩm tương thích tốt nhất với các điện thoại Xiaomi, các thiết bị Apple như iPhone, iPad và một số smartphone Android khác.

Mặc dù tai nghe Mi Headphone Comfort chưa phải là chiếc tai nghe cao cấp nhất của Xiaomi, tuy nhiên với những điểm nổi bật sản phẩm này xứng đáng là một trong những  thiết bị đáng để sở hữu nhất hiện nay
43 Hàm Nghi, TP. Đà Nẵng - 02363.655.592 - 0708.002.002
Đánh giá thảo luận

Bạn vui lòng nhập thông tin bên dưới để hoàn tất quá trình gửi đánh giá, thảo luận

Hồng Yến Channel

Xem tất cả