Thông số kỹ thuật chi tiết

Trọng lượng 300g (bao gồm cả cáp)
Vật liệu chịu nhiệt PC-nhựa
Số lượng ổ cắm 6
Bảo mật 5 cấp
Đánh giá đầu vào 10A, 250 V
Công suất 2500W
Chịu nhiệt độ lên đến 750 ºС
Màu trắng

Ổ cắm điện

Ổ cắm điện là một phụ kiện rất hữu ích giúp người dùng dễ dàng hơn trong việc cung cấp năng lượng cho nhiều thiết bị cùng lúc. Trên thị trường ổ cắm điện, (Power Strip) Xiaomi/ 3-Outlet/3 USB là sản phẩm được ưa chuộng nhờ thiết kế bắt mắt, hiệu năng sử dụng tốt và giá bán hợp lý.

Thiết kế

(Power Strip) Xiaomi/ 3-Outlet/3 USB được thiết kế đơn giản nhưng chắc chắn và tinh tế. Thiết bị có kích thước khá nhỏ gọn  26.50 x 4.50 x 4.00 cm người dùng dễ dàng bỏ vào túi xách hay ba lô. Lớp vỏ ngoài của (Power Strip) Xiaomi/ 3-Outlet/3 USB làm từ nhựa cao cấp, có khả năng chịu nhiệt cao.

Đồng thời, mỗi khe cắm đều có 1 lớp bảo vệ khi người dùng rút phích cắm. Cấu tạo từng bộ phận cũng được kiểm tra kỹ lưỡng về tính chịu nhiệt, độ rò rỉ điện và độ bền trước khi xuất xưởng.

Ổ cắm điện
Điểm nổi bật

(Power Strip) Xiaomi/ 3-Outlet/3 USB với 3 cổng sạc USB 5V 3.1A hoặc 2.1A max cùng 3 cổng cắm điện với tổng dòng đáp ứng ra 12A giúp người dùng hoàn toàn có thể sạc cùng một lúc nhiều thiết bị qua cổng USB hoặc chân cắm điện 220V.

Sử dụng các linh kiện cao cấp của Samsung , Aishi , Xiaomi Power Strip có khả năng tự điều chỉnh sao cho phù hợp nhất với các thiết bị di động như iphone , ipad , các điện thoại di động Samsung , HTC , LG …có lớp vỏ được làm từ nhựa cao cấp , chịu được nhiệt độ cao. Mỗi khe cắm đều có một khóa nhựa an toàn để đảm bảo chống trẻ em.

 Bên dưới công tắc nhấn tắt/mở, (Power Strip) Xiaomi/ 3-Outlet/3 USB sử dụng mạch bảo vệ an toàn , có khả năng tự động ngắt nếu xảy ra hiện tượng quá tải hoặc hiện tượng bất thường.
43 Hàm Nghi, TP. Đà Nẵng - 02363.655.592 - 0708.002.002
Đánh giá thảo luận

Bạn vui lòng nhập thông tin bên dưới để hoàn tất quá trình gửi đánh giá, thảo luận

Ổ CẮM ĐIỆN 3 LỖ EU + 3 SẠC USB XIAOMI

Giá tại Hồng Yến: 370.000 vnđ

Miễn phí charge thẻ khi thanh toán qua

Bảo hành: 12 tháng

So sánh sản phẩm

MUA ONLINE (Giao hàng miễn phí toàn quốc)
MUA ONLINE (Giao hàng miễn phí toàn quốc)

So sánh sản phẩm

MUA TRẢ GÓP (Thanh toán trước 30% giá bán)

Bảo hành: 12 tháng

Sản phẩm cùng giá

Hồng Yến Channel

Xem tất cả