Bơm cầm tay đa năng Mi Portable Air Pump vô cùng tiện lợi, cần thiết cho mọi nhà. Bạn không cần phải lo lắng nhiều đến vấn đề xe xịt lốp khi đi đường, hay quả bóng bị xẹp. Đã có Bơm cầm tay đa năng Mi Portable Air Pump lo! Đơn giản và hiệu quả với nhiều tính năng vượt trội.

Bơm cầm tay Xiaomi

Thông số chi tiết

  • Model: MJCQB02QJ
  • Nhiệt độ làm việc: -10 – 45 độ C
  • Kích thước sản phẩm: 124 x 71 x 45.3mm (không có ống dẫn khí)
  • Chiều dài ống dẫn khí: 180mm
  • Áp suất đầu ra: 0.2~10.3bar / 3~150-psi
  • Giao diện sạc: Micro-USB
  • Input: 5V-2A
  • Dung lượng pin: 2000mAh (14.8 Wh)
  • Thời gian sạc: dưới 3 giờ
  • Độ ồn: 80db
Lưu ý: Không thể vừa sạc pin vừa bơm. Khi bạn cắm sạc, bơm sẽ không hoạt động để đảm bảo an toàn cho thiết bị.

Bơm cầm tay Xiaomi


Thiết kế nhỏ gọn và tiện lợi

Vật liệu chất lượng cao, độ bền dài lâu, chống trầy xước và chịu nhiệt tốt. Mặt trước là màn hình kĩ thuật số giúp hiện thị áp suất lốp, đèn LED chiếu sáng linh hoạt hơn khi sử dụng vào ban đêm.

Thiết kế nhỏ gọn, thuận tiện mang đi, cầm nắm.

Bơm cầm tay Xiaomi



Kiểm tra áp suất lốp mọi lúc mọi nơi

Nhiệt độ chênh lệch của mỗi mùa khác nhau, khi lốp xe gặp nhiệt độ lạnh hoặc nóng có thể tiềm ẩn nhiều vấn đề khác nhau. Vì vậy việc kiểm tra áp suất lốp thường xuyên sẽ biết được tình trạng của lốp xe, chẳng hạn như có một vài lỗ thủng nhỏ trên lốp.

Thiết bị khi đầy pin có thể bơm tối đa đến 5 lốp xe ô tô và tốc độ bơm trong vòng 6 phút. Vô cùng ấn tượng cho một chiếc bơm cầm tay. Thiết bị tích hợp sạc dự phòng, dễ dàng đem theo hoặc cầm tay vô cùng tiện lợi.

Bơm cầm tay Xiaomi



Đèn LED chiếu sáng

Thiết bị nhỏ gọn có theerddem theo mọi lúc mọi nơi. Đặc biệt có hỗ trợ đèn LED chiếu sáng vào ban đêm. Giờ thì bạn có thể bớt lo lắng về việc lốp xe xịt ban đêm rồi.

Ngoài ra Bơm đa năng còn có thể bơm các loại bóng, chỉ với một lần bơm đạt tới áp suất chuẩn, với tốc độ chưa đến 1 phút giúp bạn tràn đầy năng lượng trên sân cỏ với trái bóng căng tròn.

Bơm cầm tay Xiaomi



An toàn và bền bỉ

Thiết bị nhỏ gọn và tản nhiệt cực tốt, pin lithium 18650 cung cấp năng lượng và độ bền cao khi sử dụng liên tục trong thời gian dài.

Bơm cầm tay Xiaomi


Máy bơm đa năng cầm tay Xiaomi Portable Air Pump cho áp suất bơm tối đa là 150psi đáp ứng đầy đủ nhu cầu bơm các thiết bị cho người dùng. Hơn nữa bơm còn đa năng ở việc bạn có thể dễ dàng bơm được lốp xe đạp, xe máy, thậm chí là cả xe ô tô, các loại bóng và nhiều dụng cụ cần bơm khác. Ngoài ra một số tính năng thông minh còn được tích hợp trên chiếc bơm này như khả năng xác định áp xuất lốp xe, thiết lập điều chỉnh áp suất lốp nhằm đảm bảo an toàn trên suốt chuyến hành trình.

Bơm cầm tay Xiaomi


Bơm được tích hợp pin lithium 2000mAh và được sạc đầy qua cổng micro USB tiện dụng với thời gian sạc đầy chưa tới 3 giờ. Trong khi đó mỗi lần sạc đầy bơm có thể cho khả năng bơm 8 lốp xe đạp, 6 lần cho lốp xe máy, bơm bóng đá trong 1 phút, lốp xe hơi được bơm đầy trong khoảng 3 phút.

 






43 Hàm Nghi, TP. Đà Nẵng - 02363.655.592 - 0708.002.002
Đánh giá thảo luận

Bạn vui lòng nhập thông tin bên dưới để hoàn tất quá trình gửi đánh giá, thảo luận

Hồng Yến Channel

Xem tất cả