Tai nghe Earbud Basic là loại nhét tai, không kết nối bằng cáp hoặc dây, nhưng cách sử dụng vẫn khá đơn giản. Sử dụng công nghệ Bluetooth 5.0 cho kết nối tốc độ cao. Chỉ cần đặt tai nghe vào tai của bạn và sẵn sàng trải nghiệm với âm nhạc.
Tai nghe chỉ nặng 4,1g, trọng lượng này có thể khác tùy thuộc vào nút tai nghe được sử dụng. Tai nghe đơn có thể được sử dụng trong 4 giờ, nhưng có hộp sạc sẽ cho phép sử dụng trong 12 giờ. Việc sử dụng nút đa chức năng giúp hạn chế chạm điều khiển vô ý và hỗ trợ điều khiển giọng nói chỉ bằng cách bấm đúp.

tai nghe xiaomi



Thiết kế

Kiểu dáng nhỏ, gọn, cùng thiết kế chắc chắn, người dùng sẽ không lo lắng việc rơi rớt và thoải mái khi sử dụng. Nút tai gồm 3 size để lựa chọn phù hợp với các nhu cầu của mình, cho dù chạy bộ, đánh boxing hay nghe nhạc đều rất thoải mái. Siêu nhẹ, chỉ 4,1g và vừa vặn và thoải mái khi đeo

Trải nghiệm đeo thoải mái của tai nghe earbud Mi True Wireless Basic là nhờ một phần không nhỏ vào thiết kế siêu nhẹ với trọng lượng chỉ 4,1g. Bạn cũng không cần phải lo lắng về việc tai nghe bị rơi ra ngoài, vì chúng tôi cung cấp 3 cỡ nút tai nghe để bạn chọn lựa, đảm bảo tai nghe nằm trong tai khi tham gia bất kỳ hoạt động nào, từ chạy đến đi bộ đường dài hoặc thậm chí là đấm bốc.


tai nghe xiaomi


Trải nghiệm tai nghe không dây

Tai nghe chứa chip Bluetooth 5.0 có tốc độ truyền đạt nhanh gấp 2 lần so với sản phẩm đời cũ với kết nối nhanh và ổn định, giúp hoạt động của bạn không bị ngắt quãng. Trải nghiệm tuyệt vời, nhỏ gọn tiện lợi từ chiếc tai nghe không dây, bạn chỉ cần đeo vào, tai nghe đã sẵn sàng và lập tức có thể sử dụng.


tai nghe xiaomi

 

Chất lượng âm thanh tốt, đàm thoại rõ ràng hơn

Với màn loa có kích thước 7.2mm và công nghệ DSP thông minh xử lý tiếng ồn, tạp âm, hỗ trợ ổn định cho cuộc đàm thoại. Nhấn đúp bất kỳ một bên để gọi trợ lý ảo, hỗ trợ bản đồ, bạn có thể chuyên tâm chạy xe không cần tìm kiếm đường đi và các công việc khác.


tai nghe xiaomi


Âm nhạc sắc nét và cuộc gọi rõ ràng. Đơn nguyên driver dynamic 7,2mm và khử tiếng ồn thông minh DSP. Loa lớn hơn nghĩa là chất lượng âm thanh và cấu trúc tốt hơn. Tai nghe sử dụng đơn nguyên âm thanh 7,2mm cho âm trầm mạnh mẽ và âm bổng chi tiết. Ngoài ra, thiết bị còn sở hữu tính năng khử tiếng ồn thông minh DSP để bạn có thể thưởng thức âm nhạc của mình ở bất cứ đâu, ngay cả trong môi trường ồn ào.

 


tai nghe xiaomi

 

 

Hỗ trợ gọi trợ lý ảo bằng giọng nói

Hộp đựng sản phẩm là dock sạc, không chỉ bảo vệ và cất giữ tai nghe dock sạc còn hỗ trợ sạc hai lần cho sản phẩm. Với dock sạc sẽ cho thời gian sử dụng lên đến 12 giờ đồng hồ. Bấm đúp vào nút trên bất kỳ tai nghe để mở trợ lý giọng nói và bắt đầu điều hướng. Bạn chỉ cần tập trung lái xe và đi theo tuyến đường đã lên kế hoạch sẵn. Gặp gỡ bạn bè? Bạn cũng có thể sử dụng trợ lý giọng nói để báo cho họ biết rằng bạn đã sắp đến nơi.


tai nghe xiaomi


Thông số kỹ thuật:


Số mẫu

TWSEJ04LS

Kết nối không dây

Bluetooth 5.0

Tiêu chuẩn Bluetooth

HFP/A2DP/ HSP/AVRCP

Phạm vi không dây

10m (trong môi trường không có chướng ngại vật)

Thời gian nghe cả hai tai nghe

Khoảng 4 giờ

Thời gian chờ tai nghe

Khoảng 150 giờ

Dung lượng pin của mỗi tai nghe

40mAh

Kích thước hộp sạc

300mAh

Thời gian sạc tai nghe

Khoảng 1,5 giờ

Thời gian sạc của hộp sạc

Khoảng 2 giờ

Cân nặng mỗi tai nghe

Khoảng 4,1g

Trọng lượng tịnh khi sạc đầy

Khoảng 35,4 g

Kích thước hộp sạc

62×40×27,2mm

Kích thước tai nghe

26,65×16,4×21,6mm


 

43 Hàm Nghi, TP. Đà Nẵng - 02363.655.592 - 0708.002.002
Đánh giá thảo luận

Bạn vui lòng nhập thông tin bên dưới để hoàn tất quá trình gửi đánh giá, thảo luận

Tai nghe không dây Mi True Wireless Basic

Giá tại Hồng Yến: 549.000 vnđ

Miễn phí charge thẻ khi thanh toán qua

Bảo hành: 12 tháng

So sánh sản phẩm

MUA ONLINE (Giao hàng miễn phí toàn quốc)
MUA ONLINE (Giao hàng miễn phí toàn quốc)

So sánh sản phẩm

MUA TRẢ GÓP (Thanh toán trước 30% giá bán)

Bảo hành: 12 tháng

Sản phẩm cùng giá

Hồng Yến Channel

Xem tất cả