THÔNG SỐ CƠ BẢN

Chất Liệu:
Nhựa + Kim loại + Kính cường lực
Thiết Kế:
Tiêu chuẩn chống nước : IP68 Hỗ trợ độ sâu: 40m
Công Dụng:
Chống nước cho Camera hành trình Mijia
Màu Sắc:
Trong suốt
Cảm Biến:
Loại:
Kích thước: 89.3 x 74.0 x 39.3mm Khối lượng: 112.8g (chưa bao gồm Camera)

Bộ vỏ chống nước cho camera hành trình Xiaomi Mijia Action 4K có thiết kế gọn nhẹ với phần lớn chi tiết được sản xuất bởi chất liệu như cao cấp kết hợp với kinh loại tạo sự chắc chắn có khả năng chống nước và chống va đập tốt nhất.

Bộ vỏ chống nước camera hành trình 4K xiaomi

Phần vỏ nhựa trong suốt cùng với thiết kế kính giúp chúng ta có thể quan sát được bên trong chưa camera hành trình trong môi trường dưới nước với độ sau lên đến 40m. Nhà sản xuất đã rất khéo léo bố trí nút bấm cứng lớn phía trên bộ vỏ chống nước này giúp bạn có thao tác một cách dễ dàng, phù hợp với các hoạt động thể thao dưới nước, hoặc lặn biển.

Hình ảnh khi sử dụng bộ vỏ chống nước

Ống kính của bộ vỏ chống nước sử dụng chất liệu kính siêu cứng lên đến 9H được phủ lớp mạ chân không ở ngoài mang đến khả năng truyền ánh sáng lên đến 96% tạo cho hình ảnh hộ nét cao.

Thiết kế lớp mạ chân không giúp hình ảnh có độ nét cao.

Các chốt kim loại được gia công tỉ mỉ cắt gọn bằng công nghệ CNC và dùng vật liệu thép không gỉ. Các vít tháo lắp khá dễ dàng nên bạn sẽ không phải mất quá nhiều thời gian để trang bị bộ vỏ chống này cho camera.

Nhưng chốt và viét đi kèm theo vỏ được bố trí gọn gàng

Cơ chế nắp khoá kẹp được trang bị gioăng cao sư có tác dụng giữ cho không gian bên trong bộ vỏ ngăn cách hoàn toàn với môi trường nước bên ngoài. Bên cạnh đó, phần đệm lót 4 phía giúp giảm áp lực tối đa ngay cả ở độ sau 40m, chống rung hiệu quả ngay trong khi phải hoạt động dưới nước trong suốt thời gian dài.

Lớp gioăng cao su bảo vệ máy dưới áp suất cao

Một số điểm cần chú ý trước khi sử dụng bộ vỏ chống nước cho camera hành động Xiaomi Mijia Action 4K:

  • Vệ sinh thiết bị và hộp đựng sạch sẽ để đảm bảo không có bất kì bụi bậm nào làm gián đoạn quá trình trại nghiệm dưới nước.
  • Kiểm tra các chốt đã được lắp chắn chắn hay chưa và khoá dẹp không bị bung hở tại các cạnh tiếp xúc.
  • Sau mỗi lần sử dụng, không nên rửa vỏ chống nước từ bên trong, hay dùng một miếng khăn ẩm để tiến hành vệ sinh mặt kính.
  • Nếu không sử dụng trong thời gian dài, chú ý giữ cho vỏ chống nước luôn được khô tốt nhất nên dùng túi chống ẩm bỏ vào bên trong.
Bộ vỏ chống nước camera hành trình 4K xiaomi
Với bộ vỏ chống nước cho camera hành động Xiaomi Mijia Action 4K này, bạn có thể thoả sức quay phim, chụp ảnh dưới nước hàng giờ liền mà không lo làm hư hại đến camera. Sản phẩm còn đi kèm chân đế để gắn với cây gậy chụp hình hoặc nhiều phụ kiện khác như giá kẹp trên ô tô, hay ghắn trên nón bảo hiểm trong những chuyến đi phượt trên mọi con đường.
43 Hàm Nghi, TP. Đà Nẵng - 02363.655.592 - 0708.002.002
Đánh giá thảo luận

Bạn vui lòng nhập thông tin bên dưới để hoàn tất quá trình gửi đánh giá, thảo luận

XIAOMI MI ACTION CAMERA 4K WATERPROOF HOUSING

Giá tại Hồng Yến: 400.000 vnđ

Miễn phí charge thẻ khi thanh toán qua

Bảo hành: 1 tháng

So sánh sản phẩm

MUA ONLINE (Giao hàng miễn phí toàn quốc)
MUA ONLINE (Giao hàng miễn phí toàn quốc)

So sánh sản phẩm

MUA TRẢ GÓP (Thanh toán trước 30% giá bán)

Bảo hành: 1 tháng

Sản phẩm cùng giá

Hồng Yến Channel

Xem tất cả