Dán cường lực Xiaomi Redmi 5 màn hình với độ cứng lên đến 9H, cong 5D được sản xuất trên quy trình CNC giúp bảo vệ màn hình của chiếc điện thoại một cách tối ưu nhất.

Dán Cường Lực Xiaomi Redmi 5 Plus Full Màn Hình
Miếng dán giúp bảo vệ chiếc màn hình điện thoại một cách tối ưu nhất

Thông tin chung về miếng dán cường lực.

Dán Cường Lực Xiaomi Redmi Note 5A Full Màn Hình

Dán cường lực giúp bảo vệ máy tuyệt đối mà không làm ảnh hưởng đến vẻ đẹp ban đầu của máy. Nhờ thiết kế mỏng nhẹ nhưng rất bền vững nên bạn dán kính cường lực mà không cảm thấy cấn tay hay khó chịu khi sử dụng. Kính được thiết kế với độ dày mỏng, tinh xảo đến từng chi tiết, không làm phá vỡ cấu trúc nguyên bản của máy.

Thiết kế miếng dán cường lực một cách tinh tế.

Dán Cường Lực Xiaomi Redmi 5 Plus Full Màn Hình

Miếng dán cường lực được thiết kế cong 3D cho máy có màn hình cong vì vậy có thể phủ kín toàn bộ màn hình và có thể tránh được bụi bản giúp bạn bảo vệ màn hình luôn tươi sáng và luôn an toàn trong quá trình sử dụng. Giúp bảo vệ máy tốt nhất, tránh vỡ, xước hay những rủi ro mà bạn lo lắng trong suốt quá trình sử dụng.

Độ cứng 9H cao gấp hơn 20 lần so với miếng dán bình thường nên miếng dán sẽ luôn bảo vệ màn hình, dày 0.3 mm, được cấu tạo từ 6 lớp khác nhau giúp kính cường lực bảo vệ màn hình điện thoại tốt hơn chống xước màn hình, hạn chế lực tác động lên mặt kinh của điện thoại khi có rơi vỡ.

Bề ngoài của mặt kính miếng dán được xử lý theo công nghệ Nano với khả năng chống thấm, chống dầu, nước và chống bám vân tay hiệu quả đỉnh cao tạo cảm giác êm ái dễ chịu cho tay người dùng.

Sử dụng công nghệ cắt laze kết hợp với CNC với độ chính xác cao được thiết kế với các chi tiết như loa và camera, được cắt CNC rất chính xác giúp bạn có thể sử dụng dễ dàng hơn.

Miếng dán cho hình ảnh sắc nét 100% với hình ảnh gốc

Dán Cường Lực Xiaomi Redmi 5 Plus Full Màn Hình

Miếng dán này khi dán không ảnh hưởng đến chất lượng hình ảnh và cũng như không làm ảnh hưởng đến độ nhạy của cảm ứng. Các hình ảnh chân thực sống động với độ nét cao lên tới 100% so với hình ảnh gốc.

Dán Cường Lực Xiaomi Redmi 5 Plus Full Màn Hình

Ngoài ra miếng dán được dính sát vào màn hình nhờ lớp keo silicon có chất kết dính cao cho bạn thoải mái trong quá trình sử dụng.

Hướng dẫn cách sử dụng :

  • Bước 1: Bạn lau thật sạch màn hình máy điện thoại.
  • Bước 2: Lột tấm phim bảo vệ trên tấm dán.
  • Bước 3: Đặt ngay ngắn miếng Dán vào màn hình chiếc điện thoại.
  • Bước 4: Vuốt nhẹ 4 viền máy và các góc để các lớp keo dính chặt với màn hình của máy.
Hiện, Hồng Yến mobile đang bày bán một số cường lực dành cho hãng Xiaomi nhằm giúp người tránh được những rủi ro khi sử dụng chiếc điện thoại của mình. Ngoài ra, Hồng Yến mobile còn có những chương trình cực kì hấp dẫn khách hàng đến mua những sản phẩm tại cửa hàng.
43 Hàm Nghi, TP. Đà Nẵng - 02363.655.592 - 0708.002.002
Đánh giá thảo luận

Bạn vui lòng nhập thông tin bên dưới để hoàn tất quá trình gửi đánh giá, thảo luận

Hồng Yến Channel

Xem tất cả