Bàn chải thông minh Eletric toothbrush Xiaomi đây là sản phẩm mới, lạ tiếp theo được cập nhập và bày bán tại Hồng Yến mobile cùng với mong muốn sẽ giúp cho các bạn vệ sinh răng miệng một cách khoa học hơn, thông minh hơn và sạch hơn.

Vừa mới đây, hãng Xiaomi đã tiếp tục kéo dài thêm danh mục sản phẩm mang thương hiệu của mình, ngoài những sản phẩm thuộc ngành hàng về điện tử như TV, TV box, dàn loa âm thanh hay ngành hàng về gia dụng như bút bi, nồi cơm điện, máy lọc không khí ,... hay những đồ chơi dành cho trẻ em như thú nhồi bông, robot hay những chiếc xe đạp,... thì nay hãng Xiaomi lại tiếp tục cho ra mắt thêm một dòng sản phẩm gia dụng khác là bàn chải thông minh Eletric toothbrush Xiaomi.

Bàn chải thông minh Eletric toothbrush Xiaomi


Bàn chải thông minh Eletric toothbrush Xiaomi.

Mang một thiết kế sang trọng và tinh tế.

Đây không phải là lần đầu tiên mà hãng Xiaomi sản xuất bàn chải đánh răng thông minh này. Với chiếc bàn chải thông minh Eletric toothbrush Xiaomi đây là một dòng nâng cấp của những dòng sản phẩm ra mắt trước đây được kết hợp với những tính năng và công nghệ hổ trợ đa năng cho người dùng. Công nghệ siêu âm là một trong những công nghệ được tích hợp ở chiếc bàn chải này với công dụng sẽ làm sạch răng và tẩy trắng răng.

Cấu tạo của 1 chiếc bàn chải thông minh Eletric toothbrush Xiaomi

Nếu so sánh thiết kế với những dòng sản phẩm trước đây của hãng Xiaomi, tổng thể nhìn chung dòng sản phẩm nâng cấp này nó khá giống với những dòng sản phẩm trước đây. Nhưng thiết kế của bàn chải thông minh Eletric toothbrush Xiaomi nhỏ gọn và trông bắt mắt hơn rất nhiều, tạo một cảm giác cầm nắm thoải mái và dễ dàng hơn.

Bàn chải thông minh Eletric toothbrush Xiaomi

Bàn chải thông minh Eletric toothbrush Xiaomi.

Lông bàn chải được hãng Xiaomi sử dụng chất liệu sợi DuPont, sợi này được hãng nhập tại USA nên chất lượng của sợi DuPont không cần phải bàn cải, luôn đảm bảo và mang đến độ hoàn thiện cao nhất. Từng sợi DuPont được thiết kế mỏng nhất, chắc chắn nhưng vẫn mềm mại cùng với đó là độ phủ dày nên khi người dùng sử dụng độ ma sát cao và len lõi qua từng ngóc ngách của răng giúp răng bạn sạch sẽ và trắng hơn. Ngoài ra, với sự mềm mại tuyệt đối sẽ không làm tổn thương đến nướu của người dùng.

Lông bàn chải Electric toothbrush Xiaomi được làm từ sợi DuPont mang đến sự mềm mại

Bàn chải thông minh Eletric Toothbrush Xiaomi được tích hợp 3 chế độ tùy chỉnh để người dùng sử dụng với : chế độ tiêu chuẩn, chế độ mềm mại, chế độ tùy chỉnh cá nhân.

3 chế độ xử lý của bàn chải thông minh Eletric Toothbrush Xiaomi

3 chế độ điều chỉnh của bàn chải thông minh Xiaomi.

Công nghệ mới được tích hợp cho Eletric Toothbrush Xiaomi.

  • Công nghệ siêu âm :
Đây là điểm khác biệt và là điểm nâng cấp đáng chú ý của Xiaomi mà những dòng sản phẩm trước đây không được hãng tích hợp đó chính là công nghệ siêu âm tiên tiến, nó có thể rung liên tục khoảng ~35000 lần/ phút tạo hiệu suất làm việc của bàn chải tăng cao mang đến khả năng làm sạch răng tăng cao rất nhiều.
  • Khả năng chống nước IPX7 :
Là một sản phẩm thường được sử dụng thường xuyên và hay tiếp xúc với nước. Vì vậy, hãng Xiaomi đã tích hợp công nghệ chống nước IPX7 cho bàn chải thông minh Eletric Toothbrush Xiaomi.
Tính năng IPX 7 kháng nước của Eletric Toothbrush Xiaomi
Tính năng IPX 7 kháng nước của Eletric Toothbrush Xiaomi.
  • Dung lượng pin lớn :
Bàn chải Eletric Toothbrush Xiaomi hoạt động với dung lượng pin 700 mAh với các linh kiện bên trong được hãng thiết kế một cách hợp ý nhất nhằm tiết kiệm năng lượng nhất có thể. Mỗi lần sạc đầy dung lượng pin người dùng có thể sử dụng trong vòng 18 ngày.
Bàn chải thông minh Eletric Toothbrush Xiaomi
Bàn chải thông minh Eletric Toothbrush Xiaomi.

Hiện, sản phẩm bàn chải thông minh Eletric Toothbrush Xiaomi đang được bày bán tại cửa hàng Hồng Yến mobile và cùng với nhiều ưu đãi hấp dẫn dành cho khách hàng khi mua hàng tại Shop.
43 Hàm Nghi, TP. Đà Nẵng - 02363.655.592 - 0708.002.002
Đánh giá thảo luận

Bạn vui lòng nhập thông tin bên dưới để hoàn tất quá trình gửi đánh giá, thảo luận

Hồng Yến Channel

Xem tất cả