Power Strip Xiaomi sản phẩm ra mắt với kỉ niệm 5 năm thành lập của hãng Xiaomi với công nghệ thông minh.

Hãng Xiaomi vừa cho ra mắt sản phẩm mới để nối dài thêm danh sách sản phẩm được tạo bởi thương hiệu Xiaomi đó chính là ổ cắm thông minh Power Strip Xiaomi với những thiết kế hợp lý và có phần đẹp mắt ngoài ra còn được hổ trợ cảm biến để xử lý điện năng.

Power Strip Xiaomi

Power Strip Xiaomi.

Với thiết kế hoàn toàn nhỏ gọn, tiết kiệm không gian.

Ổ cắm Power Strip Xiaomi được thiết kế bằng chất liêu nhựa cách nhiệt rất ân tượng lên đến 750 độ C khi ổ cắm tiếp xúc với nhiệt thì nhanh chóng ngăn không cho lửa tiếp xúc với những chất liệu bên trong tránh hư hỏng nặng nề.

Power Strip Xiaomi

Power Strip Xiaomi

Ổ cắm được thiết kế với 2 tông màu là đen và trắng với thiết kế nhám giúp cho ổ cắm tránh bụi bẩn và khó bẩn hơn những ổ cắm bình thường hiện nay. Với thiết kế thông minh và sự tính toán kỹ lưỡng về cách đặt các nút cắm với 3 nút cắm 2 chấu và xen vào đó cũng là 3 nút cắm 3 chấu để thuận tiện cho cả những quốc gia thuộc Châu Âu và Châu Á cùng với đó là việc thiết kế thêm 3 cổng USB giúp cho người dùng thuận tiện, các khe cắm cũng được thiết kế dụng cụ hổ trợ 1 lớp an toàn cho người dùng khi rút phích cắm. Dây được thiết kế khá chắc chắn khả năng tránh trầy xước và bong tróc cao. Đầu cắm của Power Strip Xiaomi được thiết kế với 3 chấu cắm cực chắn chắn.

Power Strip Xiaomi

Power Strip Xiaomi

Nhìn chung, sơ bộ phần thiết kế của Power Strip Xiaomi được thiết kế rất đẹp mà tinh tế trong cách sắp xếp vị trí lỗ cắm giúp cho ổ cắm tiết kiệm không gian và trở nên gọn gàng hơn.

Các tính năng nổi bật của Power Strip Xiao.

Có thể sử dụng bất kì các loại sản phẩm cao cấp như SamSung, Apple, HTC hay những thương hiệu nổi tiếng khác cũng có thể cắm vào ổ cắm của Xiaomi. Được hổ trợ cảm biến với khả năng tự điều chỉnh điện năng sao cho phù hợp với những dụng cụ đang được cắm trên ổ cắm.

Dòng điện ra cổng USB có thể dao động từ 0 cho đến 2.1A, có khả năng tự động điều chỉnh để phù hợp với thiết bị dùng.

Với thiết kế chế tạo bằng nhựa cao cấp, chịu nhiệt cực tốt cùng với đó là thiết kế nhỏ gọn, tiết kiệm không gian.

Bên dưới công tắc On/OFF được hãng Xiaomi tích hợp mạch bảo vệ với tính năng tự động ngắt thiết bị khi xuất hiện những hiện tượng quá tải hay những hiện tượng ngoài ý muốn khác.

Những hình ảnh cụ thể về ổ cắm của Xiaomi.

Power Strip Xiaomi

Power Strip Xiaomi

Power Strip Xiaomi

Power Strip Xiaomi

Hiện, ổ cắm Power Strip Xiaomi đang được bày bán tại cửa hàng Hồng Yến Mobile với mức giá cực tốt và cùng với nhiều ưu đãi cực " HOT " cho khách hàng.

43 Hàm Nghi, TP. Đà Nẵng - 02363.655.592 - 0708.002.002
Đánh giá thảo luận

Bạn vui lòng nhập thông tin bên dưới để hoàn tất quá trình gửi đánh giá, thảo luận

Hồng Yến Channel

Xem tất cả