CÂN XIAOMI MI SMART SCALE (MA.042)

Theo thời gian, với sự phát triển của khoa học kỹ thuật, ngày càng có nhiều phụ kiện công nghệ hiện đại ra đời giúp ích rất nhiều cho cuộc sống của con người, để giờ đây, một chiếc cân cũng có thể trở nên "thông minh". Xiaomi nổi tiếng với hệ sinh thái phong phú của mình với đa dạng chủng loại sản phẩm. Sau đây hãng cùng Hồng Yến điểm qua tính năng nổi bật của một sản phẩm từ hệ sinh thái của Xiaomi "cân sức khỏe thông minh Xiaomi Mi Smart Scale".

Thiết kế cân Xiaomi Mi Smart Scale

Cân Mi Smart Scale có thiết kế bo tròn mềm mại, trọng lượng nhẹ và kích thước gọn gàng, dễ dàng để người dùng sắp xếp trong nhà.

can-xiaomi-mi-smart-scale-1

Mọi chi tiết trên thiết bị đều được hoàn thiện tỉ mỉ và tinh xảo, toát lên vẻ sang trọng, khác biệt hoàn toàn so với những chiếc cân thông thường.

Cân Xiaomi Mi Smart Scale tích hợp màn hình

can-xiaomi-mi-smart-scale-2

Mặt trên của Mi Smart Scale là màn hình hiển thị cân nặng bằng đèn LED, có thể điều khiển bằng app trên kho ứng dụng CH Play hoặc App Store.

Cân Xiaomi Mi Smart Scale tự động xác định người trong gia đình

can-xiaomi-mi-smart-scale-3

Dựa trên dữ liệu thu thập và cơ thể bước lên cân, Mi Smart Scale có thể tự động nhận ra các thành viên trong gia đình, thậm chí xác định người sử dụng là người lớn hay trẻ em.

Cân Xiaomi Mi Smart Scale có độ sáng cảm ứng tự động

can-xiaomi-mi-smart-scale-4

Với cơ chế cảm ứng ánh sáng và tự động điều chỉnh của Mi Smart Scale trên hệ thống 161 đèn LED, những thông số trên cân sẽ hiển thị sống động trên bề mặt ngay cả trong điều kiện trời tối thiếu ánh sáng hoặc mang ra ngoài trời nắng.

Thời lượng pin cân Xiaomi Mi Smart Scale

can-xiaomi-mi-smart-scale-5

Mi Smart Scale sử dụng 4 viên pin AA, người dùng có thể dễ dàng mua tại bất kỳ tiệm tạp hóa hoặc tiệm điện nào, cho thời gian hoạt động lên đến một năm.

Dễ dàng kết nối và đồng bộ thông tin với cân Xiaomi Mi Smart Scale

can-xiaomi-mi-smart-scale-6

Mi Smart Scale kết nối với smartphone thông qua Bluetooth 4.0. Sau khi kết nối, người dùng có thể nhập thông số chiều cao để phần mềm tự tính chỉ số BMI và kiểm tra bạn gầy hay béo, qua đó đặt mục tiêu tập luyện phù hợp. Đặc biệt hơn, bạn có thể nhập thông số của 16 người khác nhau, cân sẽ lưu lại sự thay đổi của từng người qua mỗi lần cân với độ chính xác cao hơn rất nhiều loại cân thông thường.

Cân Xiaomi Mi Smart Scale với kiểu dáng thời trang, tích hợp công nghệ hiện đại mang lại nhiều công dụng hữu ích và mức giá phải chăng là phụ kiện mà người dùng nên sở hữu trong căn nhà của mình. Sản phẩm đang được bán chính hãng tại Hồng Yến mobile và được bảo hành 12 tháng tại DG Care trên toàn quốc. Nhận giao hàng - thanh toán tận nhà miễn phí để đáp ứng nhu cầu của khách hàng ở xa.



43 Hàm Nghi, TP. Đà Nẵng - 02363.655.592 - 0708.002.002
Đánh giá thảo luận

Bạn vui lòng nhập thông tin bên dưới để hoàn tất quá trình gửi đánh giá, thảo luận

Cân Sức Khỏe Thông Minh Xiaomi Mi Smart Scale

Giá tại Hồng Yến: 650.000 vnđ

Miễn phí charge thẻ khi thanh toán qua

Bảo hành: 12 tháng

So sánh sản phẩm

MUA ONLINE (Giao hàng miễn phí toàn quốc)
MUA ONLINE (Giao hàng miễn phí toàn quốc)

So sánh sản phẩm

MUA TRẢ GÓP (Thanh toán trước 30% giá bán)

Bảo hành: 12 tháng

Ưu đãi khi mua sản phẩm

Bảo Hành 1 đổi 1 cho tất cả các loại sản phẩm bị lỗi.

Sản phẩm cùng giá

Hồng Yến Channel

Xem tất cả