IDEATAB B8080 

1. THIẾT KẾ:


+ Máy tính bảng giá rẻ Lenovo IdeaTab A8 có vẻ bề ngoài lớn hơn chút so với các đối thủ có cùng màn hình 8 inch. Máy có kích thước 217 x 136 x 8.9 mm và trọng lượng 360g, với kích thước này người dùng dễ cảm thấy mỏi khi sử dụng IdeadTab A8 trong thời gian quá dài.
+ Về phong cách thiết kế IdeaTab A8 vẫn giữ lại những đường nét mềm mại giống với các phiên bản trước đây. Các góc cạnh máy được bo tròn tạo cảm giác gọn gàng hơn khi sở hữu kích thước lớn. Hai bên viền máy được làm vát xuống nắp lưng giúp người dùng cầm máy được dễ dàng hơn trong quá trình sử dụng.

+ Mặt trước của Lenovo IdeaTab A8 là màn hình 8 inch với đường viền khá dày, cùng hai loa hỗ trợ công nghệ âm thanh Dolby. Phía trên màn hình có loa đàm thoại cùng camera trước đặt lệch bên phải. Nắp lưng máy nổi bật với logo Lenovo màu bạc và camera 5MP lớn nằm trên góc trái. Tuy nhiên nắp máy khá trong và dễ bám vân tay trong quá trình sử dụng.

+ Jack cắm nguồn và tai nghe của máy tính bảng giá rẻ IdeaTab A8 được hãng đặt lệch bên trái trên cạnh trên của máy. Cách cạnh bên của máy được làm vát khá mỏng nhưng Lenovo vẫn có thể bố trí các kết nối kèm theo nắp đậy khá gọn gàng. Tuy là máy tính bảng, nhưng với IdeaTab A8 bạn sẽ nhận được một khe cắm thẻ Sim giúp bạn có thể thực hiện các cuộc gọi như một chiếc smartphone. Khe cắm thẻ sim cạnh khe cắm thẻ nhớ microSD phía bên viền trái của máy. Trong khi đó ở cạnh đối diện và vị trí của phím bấm nguồn và cặp phí bấm tăng giảm âm lượng có độ nảy khá tốt. Cạnh dưới máy không được Lenovo đặt bất kỳ một kết nối hay phím bấm nào mà chỉ được tích hợp Micro đàm thoại.


2. MÀN HÌNH:



+ Màn hình 8 inch của Lenovo IdeaTab A8 cho độ phân giải 1280 x 800 pixel hiển thị 16M màu, mật độ điểm ảnh ở mức khá thấp 160 ppi. Hình ảnh hiển thị không có độ sắc nét, với các font chữ to dễ bị nhòe nét. Tuy vậy với công nghệ panel IPS giúp máy có góc nhìn rộng hơn và chất lượng màu sắc có sự đồng nhất.
+ Các thao tác điều hướng trên màn hình IdeaTab A8 đều được thực hiện khá tốt với cảm ứng 5 điểm trạm. Khả năng tự động điều chỉnh ánh sáng trên màn hình máy cũng khá ổn giúp bạn tiết kiệm thời lượng pin hơn. Khi thực hiện các thao tác xoay màn hình quá trình chuyển đổi diễn ra khá chậm.


3. CAMERA:



+ Nằm trong phân khúc thị trường máy tính bảng giá rẻ vì vậy IdeaTabA8 không được đầu tư nhiều vào camera. Máy được tích hợp camera chính 5 MP quay video 2592 x 1944 px, nhận diện quang học, chống rung quang học. Khả năng lấy nét của camera là không cao khi những bức hình không thể tập trung vào vị trí cần. Chất lượng chụp hình chỉ dừng ở mức tạm được khi vẫn có độ nét và màu sắc thì khá nhạt nhòa. Nếu bạn chụp hình trong điều kiện thiếu sáng sẽ gặp tình trạng nhiễu hạt trên hình ảnh. Trong khi camera trước 2 MP phục vụ gọi video và chụp hình selfie cũng không máy ấn tượng.

4. HIỆU NĂNG:


+ Bên trong máy tính bảng Lenovo IdeaTab A8 là chip xử lý lõi tứ MediaTek MTK 8382 tốc độ 1.3 Hz đồ họa Mali 400MP khá tốt cho một chiếc máy tính bảng giá dưới 3 triệu đồng. IdeaTab A8 phục vụ tốt các nhu cầu sử dụng thông thường hằng ngày như lướt web, hay kiểm tra mail.... cùng với đó là các game thông thường. Đối với những ựng dụng và game nặng máy tính bảng IdeaTab A8 chạy khá chậm. Khi bật nhiều ứng dụng cùng lúc bạn cũng sẽ gặp phải tình trạng lag máy mỗi khi nhảy ra nhảy vào các ứng dụng.

+ Sở hữu viên pin dung lượng 4200 mAh giúp người dùng có thể trải nghiệm cũng như sử dụng khá thoải mái mà không phải lo lắng với các tác vụ hằng ngày. Trong bài thử nghiệm IdeaTab A8 chạy được 4 giờ 45 phút khi trình chiếu video với độ sáng màn hình tối đa thông qua kết nối wifi.

+ Lenovo IdeaTab A8 sở hữu giao diện Android 4.2 với nhiều tùy biến khác nhau người dùng có thể thoải mái thay đổi các biểu tượng ứng dụng khá đẹp. Đặc biệt trên máy tính bảng này là việc tích hợp khả năng đàm thoại khi được trang bị khe cắm thẻ sim và micro. Chất lượng các cuộc gọi trên máy ở mức trung bình, micro thu âm khá tốt nhưng chất lượng âm thanh từ loa lại bị hiện tượng nhiễu.

 

43 Hàm Nghi, TP. Đà Nẵng - 02363.655.592 - 0708.002.002
Đánh giá thảo luận

Bạn vui lòng nhập thông tin bên dưới để hoàn tất quá trình gửi đánh giá, thảo luận

Máy tính bảng IdeaTab B8080

Giá tại Hồng Yến: 0 vnđ

Miễn phí charge thẻ khi thanh toán qua Không Tính Phí Giao Dịch Khi Thanh Toán Qua Thẻ MasterCardKhông Tính Phí Giao Dịch Khi Thanh Toán Qua Thẻ Visa

Bảo hành: 12 tháng

So sánh sản phẩm

MUA ONLINE (Giao hàng miễn phí toàn quốc)
MUA ONLINE (Giao hàng miễn phí toàn quốc)

So sánh sản phẩm

MUA TRẢ GÓP (Thanh toán trước 30% giá bán)

Bảo hành: 12 tháng

Quà tặng khi mua sản phẩm

 

Ưu đãi khi mua sản phẩm

Giảm 20% khi mua phụ kiện kèm với máy!
Mua pin dự phòng Pisen Portable Power III 10.000mAh giá 390.000đ khi mua kèm máy.
Máy lỗi phần cứng đổi máy mới trong vòng 90 ngày khi nâng cấp lên gói dịch vụ "90 Ngày Đổi Mới", Xem Chi Tiết: Click

Sản phẩm cùng giá

Hồng Yến Channel

Xem tất cả