YOGA TABLET 2 
- 830


+ Máy tính bảng Lenovo Yoga 2-830 có đem đến cho người dùng những trải nghiệm hoàn hảo? Đánh giá về thiết kế, màn hình, camera sẽ giúp bạn nhìn rõ nét hơn.

+ Ở bài viết trước chúng tôi đã gửi đến bạn đọc bài so sánh hai sản phẩm Lenovo Yoga Yoga 2 và 2 Pro, mặc dù cùng thương hiệu nhưng hai phiên bản khác nhau này đều có những tính năng khác nhau. Trong đó, Lenovo Yoga 2 là thiết bị nằm trong phân khúc tầm trung, nhận được nhiều sự quan tâm từ người dùng trên thị trường điện tử, không chỉ mang thiết kế bóng bẩy, đẹp mắt Lenovo Yoga 2 còn được trang bị cấu hình ổn định có thể vận hành mọi tác vụ dành cho người dùng, hơn thế nữa, nhờ tính năng chụp hình thông minh đã giúp nó ghi điểm tuyệt đối. Bài viết ngày hôm nay, chúng ta sẽ tiếp tục đánh giá về Lenovo Yoga 2, cho bạn cái nhìn chi tiết nhất về sản phẩm này.

1. THIẾT KẾ:



+ Máy tính bảng Lenovo Yoga 2-830 mang thiết kế khá ưu việt, nổi bật với 4 tính năng sử dụng dành cho người dùng, chắc chắn bạn sẽ thấy ấn tượng khi nhìn thấy nó. Thiết kế các khớp nối linh hoạt, độc đáo cho phần đế khá vững chắc để người dùng sử dụng tiện lợi hơn.
+ Ngoài chế độ sử dụng cầm trên tay như một chiếc tablet thông thường, Lenovo Yoga 2-830 cho phép bạn treo lên tường dễ dàng, chế độ trình chiếu khi dựng máy lên và chế độ gõ phím khi đặt máy nằm xuống.

+ Có thể kết luận máy tính bảng Lenovo Yoga 2 mang thiết kế của một chiếc máy tính bảng đa năng. Nhìn về tổng thể máy, Lenovo Yoga 2-830 gây ấn tượng với độ mỏng 7mm cùng trọng lượng 419g tiện lợi để bạn di chuyển đến bất cứ đâu bạn muốn, cho vào balo hay túi xách đều dễ dàng. Yoga 2 rất thích hợp thể hiện đẳng cấp dành cho doanh nhân nhờ vẻ ngoài sang trọng, hấp dẫn.


2. MÀN HÌNH:


+ Sở hữu màn hình rộng 8 inch hấp dẫn cùng độ phân giải 1920 x 1200px, đã giúp Lenovo Yoga 2-830 ghi điểm tuyệt đối đến người dùng, cho bạn làm việc, giải trí lẫn học tập đều hiệu quả. Nhờ tấm nến IPS tiên tiến giúp hình ảnh luôn sáng trong mọi trường hợp sử dụng, kết hợp với 16 triệu màu cho chất lượng hình ảnh được hiển thị khá chân thực, sắc nét và sinh động.

+ Máy tính bảng Yoga 2 đem đến người dùng màn hình lý tưởng, để bạn thoải mái thực hiện các thao tác vuốt chạm nhẹ nhàng trên máy nhờ chế độ cảm ứng điện dung đa điểm thông minh.


3. CAMERA:



+ Bạn có từng mơ ước sở hữu tính năng chụp hình trên một chiếc tablet tầm trung? Đừng lo, với máy tính bảngLenovo Yoga 2-830 niềm đam mê chụp hình của bạn sẽ được thỏa mãn ngay tức khắc, bởi thiết bị này sở hữu camera chính lên đến 8Mp cùng 1.6MP camera phụ. Điều này quá sức tưởng tượng của tôi, giúp chụp hình sắc nét, ấn tượng và hoàn hảo không thua kém bất cứ thiết bị chụp hình chuyên nghiệp nào.
+ Ngoài ra, nhờ camera trước 1.6MP cho phép người dùng thỏa mãn cơn khát chụp hình selfie của những cô nàng cá tính, đồng thời thực hiện chế độ lấy nét tự động, nhận diện khuôn mặt hay quay phim video chất lượng cao hiệu quả hơn bao giờ hết, bạn sẽ phải ngạc nhiên với những trải nghiệm hấp dẫn mà chiếc Lenovo Yoga 2-830 đem lại, đó sẽ là những khoảnh khắc tuyệt vời mà chắc chắn những thiết bị khác không thể nào làm được.

 

43 Hàm Nghi, TP. Đà Nẵng - 02363.655.592 - 0708.002.002
Đánh giá thảo luận

Bạn vui lòng nhập thông tin bên dưới để hoàn tất quá trình gửi đánh giá, thảo luận

Máy tính bảng Yoga Tablet 2 830

Giá tại Hồng Yến: 0 vnđ

Miễn phí charge thẻ khi thanh toán qua Không Tính Phí Giao Dịch Khi Thanh Toán Qua Thẻ MasterCardKhông Tính Phí Giao Dịch Khi Thanh Toán Qua Thẻ Visa

Bảo hành: 12 tháng

So sánh sản phẩm

MUA ONLINE (Giao hàng miễn phí toàn quốc)
MUA ONLINE (Giao hàng miễn phí toàn quốc)

So sánh sản phẩm

MUA TRẢ GÓP (Thanh toán trước 30% giá bán)

Bảo hành: 12 tháng

Quà tặng khi mua sản phẩm

 

Ưu đãi khi mua sản phẩm

Giảm 20% khi mua phụ kiện kèm với máy!
Mua pin dự phòng Pisen Portable Power III 10.000mAh giá 390.000đ khi mua kèm máy.
Máy lỗi phần cứng đổi máy mới trong vòng 90 ngày khi nâng cấp lên gói dịch vụ "90 Ngày Đổi Mới", Xem Chi Tiết: Click

Sản phẩm cùng giá

Hồng Yến Channel

Xem tất cả