CINK TAB EX7415

- Ngày 10 tháng 09 năm 2015 vừa qua, với sự hỗ trợ mạnh mẽ từ các tập đoàn điện tử lớn trên thế giới là: Intel và Microsoft, Digiworld đã cho ra mắt dòng sản phẩm máy tính bảng đầu tiên của họ mang tên Cink Tab EX7415 và Cink Tab EX10415W hướng đến khách hàng trẻ mong muốn sở hữu máy tính bảng có thiết kế đẹp, cấu hình tốt và giá cả hợp lý.
- Cink Tab EX7415, máy tính bảng do công ty Digiworld phân phối và bảo hành, sử dụng chip xử lý Intel Atom x3 dành cho máy tính bảng, smartphone và được bán với giá 1.999.000 đồng.

1. THIẾT KẾ:


 


- Về thiết kế, 
cink tab ex7415 khi cầm trên tay cho người dùng cảm giác rất nhỏ gọn với màn hình 7 inch tỉ lệ 16:9 chiếm phần lớn diện tích mặt trước với cùng viền màn hình được làm khá mỏng nên bề ngang máy nhỏ cho phép cầm dễ dàng bằng một tay. Hai phần trên và dưới màn hình được làm lớn giúp sử dụng máy theo chiều ngang thuận tiện hơn, tuy nhiên 3 nút cơ bản của Android lại được tích hợp vào màn hình nên phần dưới màn hình khá trống trải.
- CINK Tab EX7415 có thiết kế giống như một chiếc Galaxy Note 2 phóng to với 4 góc bo cong mềm mại.
- Máy có thiết kế nguyên khối với cạnh viền trên màn hình được làm bằng nhựa và xi màu kim loại trong khi nắp lưng lại được làm bằng nhôm. Phần nắp lưng bo tròn nhẹ về hay cạnh giúp cầm chắc và không bị cấn tay.
- Phía trên đỉnh camera hơi lồi lên và được che bằng nắp nhựa, phần này có thể tháo rời dễ dàng để gắn sim và thẻ nhớ. Các phím bấm làm bằng nhựa và được bố trí ở cạnh phải trong khi cổng sạc kiêm kết nối USB cùng jack cắm tai nghe lại bố trí ở đỉnh máy. Máy có thiết kế khá đẹp và mức độ hoàn thiện của các chi tiết ở mức khá tốt.
- Mặt trước của máy chỉ có màn hình 7 inch IPS độ phân giải 1024 x 600 px cùng camera trước VGA, loa thoại và 2 cảm biến. Các bạn để ý sẽ thấy ở loa thoại còn lại khá nhiều mẫu nhựa dư do không được gia công kĩ khi sản xuất. Mặc dù thế nhưng máy vẫn có điểm cộng khi vẫn được trang bị khá đầy đủ các cảm biến ở mặt trước trong khi các máy khác ở mức giá cao hơn thường bị loại bỏ. Máy không được trang bị kính cường lực bảo vệ nên các bạn cần dán miếng dán bảo vệ màn hình và sử dụng cẩn thận để tránh bị trầy xước.
- Mặt sau của máy được làm bằng kim loại màu ánh kim, phía dưới là loa ngoài và phía trên là nắp khe SIM, thẻ nhớ cùng camera sau 2MP bị làm nhô lên khá cao so với thân máy khiến mặt kính camera rất dễ bị trầy xước. Nhưng rất may là mặt kính bảo vệ camera này lại được gắn chung với nắp che SIM nên sẽ dễ dàng thay thế hơn.
- Phía dưới nắp che SIM sẽ là nơi đặt 2 khe SIM, máy hỗ trợ 1 SIM Micro và 1 SIM thường cùng khả năng kết nối 3G, thẻ nhớ Micro SD hỗ trợ tối đa 64GB và camera sau của máy, nắp che này khá mỏng nên có cảm giác lỏng lẻo khi tháo ra nhiều lần, camera do không có kính bảo vệ bên trong nên dễ bị bám bụi khi nắp che bị hở. Ngoài ra, nắp che SIM này cũng chính là ăng ten dùng để thu phát sóng điện thoại và wifi.
- Cạnh phải là nút nguồn và nút tăng giảm âm lượng, 2 nút này được làm bằng nhựa và cùng màu với thân máy, cảm giác bấm phím khá cứng nhưng chắc chắn.

2. MÀN HÌNH:

 



- Cink Tab EX7415 sử dụng màn hình công nghệ IPS kích thước 7 inch với độ phân giải 1.024 x 600 pixel. Tấm nền IPS giúp cho màn hình của máy có góc nhìn rộng cũng như màu sắc hiển thị chân thật và không quá rực rỡ. Màn hình của máy khi ra ngoài sáng cho độ sáng tốt, góc nhìn ít bị thay đổi khi nhìn từ nhiều hướng.
- Phần cảm ứng của máy hoạt động tốt, các thao tác chạm hay lướt đều được đáp ứng nhanh. Tuy vậy, điểm không ưng ý của màn hình sản phẩm là tấm nền hiển thị được đặt sau dưới lớp kính làm cho hình ảnh có vẻ bị chìm xuống. Với mức giá 2 triệu đồng, màn hình của Cink Tab EX7415 cao hơn hẳn so với các model cùng phân khúc.

3. TÍNH NĂNG:


Mặc dù có mức giá rẻ nhưng Ex7415 khi bán ra được cài sẵn hệ điều hành Android 5.1.1 Lollipop đây là lợi thế của sản phẩm. Giao diện sử dụng được thiết kế lại và sử dụng tiếng Việt giúp người dùng dễ sử dụng hơn. Người dùng có thể cài tất cả ứng dụng được Android hỗ trợ bằng cách truy cập vào CH Play hoặc thông qua file APK từ thẻ nhớ hay USB OTG.
- Máy có bộ nhớ trong hạn chế, chỉ 8GB nhưng do sử dụng Android 5.1.1 cùng với hỗ trợ thẻ nhớ lên tới 64GB nên người dùng có thể lưu trữ dữ liệu hay ứng dụng trực tiếp lên thẻ nhớ 1 cách thoải mái hơn.
- Một tính năng hữu ích trên model giá rẻ này là việc máy hỗ trợ 2 sim với khả năng nghe gọi nhắn tin như smartphone bình thường. Người dùng có thể tuỳ chỉnh kết nối 3G, cuộc gọi, nhắn tin trên từng sim một cách dễ dàng trong phần cài đặt.
- Máy cũng được trang bị 2 camera tuy nhiên độ phân giải chỉ là VGA cho camera trước và 2 MP cho camera sau. Với độ phân giải này thì hình ảnh chỉ ở mức chấp nhận được và dành cho các trường hợp cần thiết. Camera trước cũng chủ yếu dành cho cuộc gọi video.

4. HIỆU NĂNG VÀ THỜI LƯỢNG PIN:


- Đây là một trong những model đầu tiên sử dụng bộ vi xử lý Intel Atom X3, chuyên dành cho máy tính bảng và smartphone, hỗ trợ 2 sim và kết nối 3G, RAM 1 GB và bộ nhớ trong 8 GB có thể mở rộng bằng thẻ nhớ.
- Với CPU Intel SoFIA x3 64 bit thế hệ mới, Cink Tab EX7415  đạt được số điểm Antutu ở mức 30711 điểm, nằm ở mức khá mạnh đối với sản phẩm ở mức giá dưới 2 triệu và với các model cùng phân khúc. Sử dụng thực tế cho thấy Cink Tab EX7415 máy hoạt động khá trơn tru các ứng dụng cơ bản củng như chơi game phổ biến, ít khi có hiện tượng giật lag. Riêng với các ứng dụng hay game nặng máy mất khá nhiều thời gian để tải và có hiện tượng giật lag.
- Pin của máy có dung lượng 2.600 mAh khá thấp so với cả các model smartphone hiện đang có trên thị trường. Với dung lượng pin này, người dùng nếu sử dụng nhiều để coi phim, lướt web hay chơi game. Máy duy trì được trong khoảng nửa ngày làm việc. Còn nếu sử dụng như smartphone để nghe gọi, nhắn tin và thỉnh thoảng truy cập web thì máy có thể sử dụng được một ngày.
- Với mức giá 2 triệu đồng, Cink Tab EX7415 là một trong những model đáng giá về cấu hình, thiết kế cũng như tính năng. Sản phẩm được áp dụng chính sách hậu mãi khá tốt với 14 ngày đổi trả, 12 tháng bảo hành cho thân máy và 6 tháng cho phụ kiện.

5. CAMERA:


Do 
CINK Tab EX7415 chỉ tập trung đầu tư vào cấu hình nên camera của máy thông số khá cơ bản với bộ đôi 2MP/ VGA, không có Auto Focus. Không thể đòi hỏi ở mức giá này phần nhiếp ảnh tốt nên chúng ta chỉ sử dụng máy để thực hiện các cuộc gọi video thông qua ứng dụng OTT hay chụp những bức ảnh cơ bản ở điều kiện ánh sáng ban ngày.

                    


 
            

 
43 Hàm Nghi, TP. Đà Nẵng - 02363.655.592 - 0708.002.002
Đánh giá thảo luận

Bạn vui lòng nhập thông tin bên dưới để hoàn tất quá trình gửi đánh giá, thảo luận

Máy tính bảng CINK TAB ER7415

Giá tại Hồng Yến: 1.690.000 vnđ

Miễn phí charge thẻ khi thanh toán qua Không Tính Phí Giao Dịch Khi Thanh Toán Qua Thẻ MasterCardKhông Tính Phí Giao Dịch Khi Thanh Toán Qua Thẻ Visa

Bảo hành: 12 tháng

So sánh sản phẩm

MUA ONLINE (Giao hàng miễn phí toàn quốc)
MUA ONLINE (Giao hàng miễn phí toàn quốc)

So sánh sản phẩm

MUA TRẢ GÓP (Thanh toán trước 30% giá bán)

Bảo hành: 12 tháng

Quà tặng khi mua sản phẩm

Tặng thẻ nhớ 8GB!
Sim 3G trị giá 4.800.000 VNĐ

Ưu đãi khi mua sản phẩm

Giảm 20% khi mua phụ kiện kèm với máy!
Mua pin dự phòng Pisen Portable Power III 10.000mAh giá 390.000đ khi mua kèm máy.
Máy lỗi phần cứng đổi máy mới trong vòng 90 ngày khi nâng cấp lên gói dịch vụ "90 Ngày Đổi Mới", Xem Chi Tiết: Click

Phụ kiện cho CINK TAB ER7415


Sản phẩm cùng giá

Hồng Yến Channel

Xem tất cả