ARCHOS 70C XENON


ARCHOS 70C Xenon
 là một chiếc máy tính bảng thuộc phân khúc phổ thông giá rẻ. Chiếc máy tính bảng này có thể đáp ứng được nhu cầu sử dụng máy tính bảng thông thường trong khi bạn không có cơ hội sở hữu những chiếc máy tính bảng cao cấp. Với bộ vi xử lý lõi kép, RAM 1GB và ổ cứng 8GB, bạn có thể yên tâm chơi các game cơ bản, lướt web, xem phim,... Màn hình  7.0 inch tương đối rộng rãi để bạn thỏa thích xem các chương trình giải trí.

1. THIẾT KẾ:


- Máy tính bảng
 ARCHOS 70C Xenon cuốn hút người dùng nhờ lớp vỏ màu trắng bạc vô cùng sang trọng. Bốn góc cạnh được bo tròn gọn mềm mại giúp bạn dễ dàng cho vào túi hay ba lô để mang theo bên mình sử dụng.
- Với kích thước màn hình 7.0 inch, độ phân giải 1024x600bạn có thể thỏa thích đọc báo, lướt web, xem phim,... mà không bị giới hạn bởi không gian màn hình quá nhỏ. Ngoài ra, độ phân giải máy 1024x600 kết hợp cùng tấm nền IPS mang đến cho bạn những hình ảnh sống động và sắc nét.

2. MÀN HÌNH:


Độ phân giải 1024 x 600 của ARCHOS 70c Xenon cho phép bạn xem ảnh hay những video với những chi tiết dù là nhỏ nhất. Công nghệ IPS mang lại cho ARCHOS 70c Xenon một góc nhìn rộng giúp bạn có thể chia sẻ những trải nghiệm trên máy tính bảng trong mọi tình huống với sự sắc nét, trung thực và màu sắc sống động


3. CẤU HÌNH:


ARCHOS 70C Xenon được trang bị bộ xử lý hai nhân tốc độ 1.3 GHz cùng  dung lượng RAM 1 GB và chip xử lý đồ họa Mali-400 giúp  xử lý tốt các tác vụ cơ bản. Ngoài ra, hệ điều hành Android 5.0 với kho ứng dụng khổng lồ với hơn 1,3 triệu ứng dụng, trò chơi phong phú mang không gian giải trí tinh tế mọi nơi bên bạn để tận hưởng trọn vẹn cuộc sống. Ngoài ra, bộ nhớ trong 8GB và có thể mở rộng qua thẻ nhớ tối đa 32 GB cho bạn thỏa sức lưu trữ.

4. GIAO DIỆN:


Tận dụng sức mạnh của ARCHOS 70c Xenon với Android 5.0 Lollipop và hàng triệu ứng dụng, games trên chợ ứng dụng Android. Trải nghiệm ngôn ngữ thiết kế material của Android Lollipop với cài đặt nhanh dễ dàng hơn, tính năng tiết kiệm pin cho phép kéo dài thời gian sử dụng pin

5. ỨNG DỤNG ARCHOS MEDIA:


ARCHOS 70c Xenon đi kèm cùng với ứng dụng đa phương tiện tốt nhất là ARCHOS Media, một ứng ụng nghe nhạc và xem video được dành riêng cho các sản phẩm ARCHOS hỗ trợ nhiều định dạng, phụ đề tự động và hệ thống streaming từ máy tính sang máy tính bảng của bạn hoặc máy tính bảng sang các TV tương thích với chuẩn DLNA.


6. HIỆU NĂNG:


Thưởng thức tốt nhất với hệ điều hành Android 5.0 Lollipop trên một bộ xử lý Dual-core mạnh mẽ. Kiểu dáng đẹp và phong cách của 70C ARCHOS Xenon, IPS màn hình rộng HD (1024 x 600) cho bạn màu sắc và góc nhìn các ứng dụng, game và internet mà bạn có thể sử dụng bất cứ nơi nào có kết nối 3G tích hợp.


7. CAMERA:


ARCHOS 70C Xenon 
sở hữu camera chính 2.0 MP ở mặt sau giúp bạn thỏa sức ghi lại những khoảnh khắc cuộc sống với chất lượng ổn định trong điều kiện đủ sáng cả. Với camera trước VGA, bạn cũng có thể selfie và thực hiện cuộc gọi video. ARCHOS 70c Xenon với bộ nhớ trong 8GB, có thể mở rộng bộ nhớ thông qua thẻ nhớ ngoài (Hỗ trợ thẻ nhớ tối đa 32 GB)



 



 

43 Hàm Nghi, TP. Đà Nẵng - 02363.655.592 - 0708.002.002
Đánh giá thảo luận

Bạn vui lòng nhập thông tin bên dưới để hoàn tất quá trình gửi đánh giá, thảo luận

Máy tính bảng Archos 70C Xenon

Giá tại Hồng Yến: 1.890.000 vnđ

Miễn phí charge thẻ khi thanh toán qua Không Tính Phí Giao Dịch Khi Thanh Toán Qua Thẻ MasterCardKhông Tính Phí Giao Dịch Khi Thanh Toán Qua Thẻ Visa

Bảo hành: 12 tháng

So sánh sản phẩm

MUA ONLINE (Giao hàng miễn phí toàn quốc)
MUA ONLINE (Giao hàng miễn phí toàn quốc)

So sánh sản phẩm

MUA TRẢ GÓP (Thanh toán trước 30% giá bán)

Bảo hành: 12 tháng

Quà tặng khi mua sản phẩm

Chỉ Bán Online, Giao Hàng từ 3-5 ngày!
Giảm ngay 10% cho khách hàng đặt trước và nhận hàng sau 3-5 ngày!

Ưu đãi khi mua sản phẩm

Giảm 20% khi mua phụ kiện kèm với máy!
Mua pin dự phòng Pisen Portable Power III 10.000mAh giá 390.000đ khi mua kèm máy.
Máy lỗi phần cứng đổi máy mới trong vòng 90 ngày khi nâng cấp lên gói dịch vụ "90 Ngày Đổi Mới", Xem Chi Tiết: Click

Phụ kiện cho Archos 70C Xenon


Sản phẩm cùng giá

Hồng Yến Channel

Xem tất cả