SAMSUNG GALAXY TAB A - S PEN

- Với chiến lược ngày càng đa dạng hóa sản phẩm. Samsung tiếp tục trình làng một dòng máy mới, máy tính bảng Galaxy Tab A. Sau sản phẩm Samsung Galaxy Tab A 8.0 (tên mã SM-P355) - một dòng sản phẩm tablet tầm trung mới của Samsung nhầm thay thế Galaxy Tab 4 tại thị trường Việt Nam thì hôm nay mình gửi đến các bạn bài Đánh giá chi tiết Galaxy Tab A.  Hãy cùng tìm hiểu những điểm thú vị khá bất ngờ mà Samsung đã đưa vào dòng máy mới này tầm trung khá hấp dẫn này.

- Đầu tiên, Samsung cho thấy hãng đang cố gắng thực hiện rất nhiều thay đổi để làm mới các sản phẩm của công ty, đặc biệt là ở ngôn ngữ thiết kế sản phẩm, từ các thiết bị tầm trung cho đến cao cấp. Năm ngoái, công ty đã làm mới dòng smartphone của họ bằng việc trình làng dòng sản phẩm Galaxy A với thiết kế kim loại nguyên khối.
- Galaxy Tab A là dòng sản phẩm máy tính bảng hoàn toàn mới, có mẫu thiết kế mới lạ so với các dòng máy tính bảng khác của Samsung là ở tỉ lệ 4:3 nằm giữa phân khúc tầm trung và cao cấp của Samsung, được trang bị cấu hình tầm trung, màn hình có kích thước 8 inhes, khay cắm SIM hỗ trợ khả năng nghe, gọi, nhắn tin như những chiếc điện thoại thông thường. Đặc biệt, Samsung còn trang bị cho máy cây bút S Pen cùng những khả năng được phát triển riêng biệt cho chiếc bút này, mang đến trải nghiệm người dùng tốt hơn. Galaxy Tab A 8.0, , có tính năng nghe
- Hiện tại, công ty điện tử Hàn Quốc đã giới thiệu hai phiên bản Galaxy Tab A trên thị trường, một phiên bản có tên Tab A 8.0 (SM-P355) và một có tên Tab A 9.7 (model SM-P555). Hai phiên bản này chỉ khác nhau ở kích thước màn hình 8 và 9.7 inch, các chi tiết và thông số còn lại gần như là giống nhau. Phiên bản được sử dụng trong bài viết là Tab A 8.0 SM-P355.

1. THIẾT KẾ:


- Samsung Galaxy Tab A 8.0 là chiếc tablet cỡ trung bình với màn hình 8 inch. Rút kinh nghiệm sau nhiều sai lầm về thiết kế, lần này Samsung đã chọn cho dòng máy Tab A một thiết kế tốt hơn với một viền benzel mạ kim loại bóng bao quanh thân máy kết hợp vỏ nhựa nhám tương tự Galaxy E7 hay E5 ở mặt lưng nên tạo cảm giác rất "sướng" khi cầm vì mặt lưng mát, bám tay và cứng cáp, sang trọng nhưng lại khó để lại dấu vân tay hơn. Tab A có màu nâu đồng, tương tự với Tab S nên một phần nào đó tạo cho nó một cảm giác khá "kim loại" nhưng bản chất thì nhựa 
- Thiết kế mới này thực sự cho tôi cảm giác máy cứng cáp và sang hơn so với những sản phẩm trước đây có viền giả kim loại và mặt lưng phong cách “băng cá nhân”.
- Với kích thước lần lượt là 208.4 x 137.9 x 75 mm, trọng lượng khoảng 310 gram, Tab A 8.0 thậm chí mỏng hơn cả iPad Mini 3 (7.5 mm), tuy nhiên máy trang bị màn hình 8” theo tỉ lệ 4:3, cạnh viền màn hình ở bên trái và phải nhìn tương đối ổn nhưng cạnh viền màn hình trên và dưới hơi dày hơn nên chiều cao và chiều ngang đều không thể so với iPad Mini 3 (200 x 134.7 mm). Nếu mỏng hơn thì nhìn máy sẽ hài hòa, đẹp mắt và vừa ý người dùng hơn nữa. Cụm phím điều hướng có kích thước nhỏ một chút khi so với kiểu dáng tổng quan của máy.
- Mặt trước của sản phẩm mang nét “cổ điển” không thể nhầm lẫn của nhà Samsung với phím Home vật lí nổi lên trên, hai bên là hai phím đa nhiệm và quay lại. Phía trên màn hình là loa thoại (Tab A có thể gọi điện, nhắn tin như điện thoại), các cảm biến và camera và trên cùng là logo Samsung. Chưa thấy thông tin về loại kính bảo vệ màn hình nên tôi tạm cho rằng máy dùng kính chống trầy thông thường.
- Phần mặt lưng được gia công tốt, có độ nhám nhất định nên cầm rất bám tay và khó lưu dấu vân tay. Bạn sẽ dễ dàng chú ý đến camera nổi lên khá nhiều theo phong cách Galaxy S6 trong khi dòng tablet gần nhất là Tab S thì camera không nhô lên nhiều lắm. Camera này có độ phân giải 5 MP nhưng không có đèn flash hỗ trợ. Ngoài ra bạn sẽ bắt gặp hai lỗ tròn là vị trí gắn vỏ bảo vệ chuyên dụng cho máy.
- Một chi tiết khác đáng chú ý ở mặt sau đó là bằng cách trang bị cảm bút S Pen, Galaxy Tab A 8.0 được hỗ trợ cả các tính năng liên quan đến dòng sản phẩm Note của hãng Samsung mà tính năng cũng không thua kém. Cây bút S Pen được bố trí nằm ngang ở gần phía cạnh trên (đỉnh máy), vị trí nằm ở cạnh phải, cùng bên với vị trí phím nguồn, cặp phím tăng giảm âm lượng, khe cắm micro-SIM và micro-SD
- Có một điểm làm tôi hơi khó chịu là việc nhét S Pen vào khe đôi lúc hơi khó khăn, nếu bạn không để S Pen thật ngay ngắn đúng vị trí thì sẽ không thể nào đẩy nó vào được.
- Cạnh trái và cạnh trên của máy hoàn toàn trống, đây có lẻ là cải lùi của Tab A nếu đi so sánh với Tab 4 khi sản phẩm tiền nhiệm được trang bị cổng hồng ngoại để có thể điều khiển tivi. Còn bên phải là cụm phím nguồn và tăng giảm âm lượng đặt khá là cao nhưng kích thước phím lại khá bé nên dễ bấm nhầm, cùng với khe cắm sim và thẻ nhớ mở rộng. Cạnh dưới là loa ngoài, micro, jack cắm tai nghe và cổng micro USB.
- Có thể thấy, những chiếc smartphone thuộc dòng A được giới thiệu vào năm ngoái gây được rất nhiều sự chú ý của người dùng nhờ thiết kế sang trọng, sử dụng thiết kế nhôm nguyên khối cũng như có độ mỏng, nhẹ và trọng lượng ấn tượng. Và chiếc máy tính bảng Galaxy Tab A cũng không nằm ngoài xu thế đó.

2. MÀN HÌNH:

- Giống như tên gọi của mình, Tab A 8.0 và 9.7 có kích thước màn hình lần lượt là 8 inch và 9.7 inch. Cả hai model đều sử dụng tấm nền TFT LCD với độ phân giải 1028x768 pixel, mật độ điểm ảnh đoạt khoảng 160 ppi và 132 ppi. Con số gây thất vọng so với một sản phẩm có giá tầm trung. Bù lại thì màu sắc, độ sáng và góc nhìn của màn hình đều rất rốt.
- Màn hình của Tab A có góc nhìn rộng, màu sắc hiển thị và độ tương phản rất tốt độ bão hòa cao, nịnh mắt, sống động mà không quá rực như các sản phẩm sử dụng màn hình AMOLED của Samsung. Một ưu điểm về khả năng hiển thị của Galaxy Tab A 8.0 chính là việc thiết bị có độ sáng màn hình rất cao. Vì vậy, bạn có thể dễ dàng sử dụng máy ở ngoài trời hay dưới điều kiện ánh sáng mạnh mà màu sắc vẫn được bảo toàn dù bạn nhìn từ góc độ nào đi chăng nữa. Tóm lại nếu không phải là một tín đồ quá nồng nhiệt của pixel và độ sắc nét thì màn hình của Tab A 8.0 dư sức làm bạn hài lòng. Samsung còn trang bị cho máy hai chế độ màn hình khác nhau là "Adapt display"  "Reading mode".
- Ở chế độ "Adapt display", máy sẽ hiển thị màu sắc sống động hơn, độ bão hòa được đẩy lên cao hơn, độ nịnh mắt cũng nhiều hơn. Trong khi đó, chế độ "Reading mode" sẽ thích hợp cho việc hiển thị vào ban đêm, khi đó màn hình của Tab A sẽ trở nên ám vàng, nhờ vậy bạn có thể dễ dàng đọc sách hay duyệt web trong thời gian dài, mà không phải lo bị chói hay mỏi mắt.
- Nhìn chung, màn hình của Galaxy Tab A ở mức khá. Nếu như không phải là một người quá chú trọng vào chi tiết của nội dung hiển thị trên màn hình. Galaxy Tab A vẫn đáp ứng đầy đủ như cầu của người dùng ở một chiếc máy tính bảng nhờ góc nhìn rộng, màu sắc trung thực và độ sáng màn hình cao.
- Tỷ lệ 16:9 sẽ lý tưởng hơn cho nhu cầu phim ảnh, việc cầm nắm thiết bị bằng một tay sẽ thoải mái và tiện hơn. Tuy nhiên tỉ lệ 4:3 lại hiệu quả hơn về nội dung công việc do chiều cao và chiều rộng tương đối vừa đủ, không bị quá hẹp bề rộng khi để máy đứng và không quá thấp về chiều cao màn hình khi để máy nằm ngang như tỉ lệ 16:9. Tỉ lệ 4:3 cũng rất quen thuộc với người dùng iPad và cũng là điểm quan trọng trong những thay đổi, nâng cấp mà Samsung mang đến cho Galaxy Tab A 8.0.

3. CẤU HÌNH:

Thông số kỹ thuật

Galaxy Tab A 8.0 (SM-P355)

Galaxy Tab A 9.7 (SM-P555)

Màn hình

8 inch, độ phân giải 1024x768 pixel
tấm nền TFT LCD, mật độ điểm ảnh 160 ppi

9.7 inch, độ phân giải 1024x768 pixel
tấm nền TFT LCD, mật độ điểm ảnh 132 ppi

Bộ xử lý

4 nhân 1.2 GHz

4 nhân 1.2 Ghz

Bộ nhớ trong

16 GB, hỗ trợ khay cắm thẻ nhớ mở rộng 128 GB
2 GB RAM

16 GB, hỗ trợ khay cắm thẻ nhớ mở rộng 128 GB
2 GB RAM

Camera

Camera chính: 5 MP
Camera phụ: 2 MP

Camera chính: 5 MP
Camera phụ: 2 MP

Dung lượng pin

4200 mAh

6000 mAh

Hệ điều hành

Android 5.0.2 Lollipop

Android 5.0.2 Lollipop

Kích thước

137.9 x 208.4 x 7.5 mm

166.8 x 242.5 x 7.5 mm

Trọng lượng

320 g

457 g

- Cả hai chiếc Galaxy Tab A 8.0 hay 9.7 đều được trang bị vi xử lí Qualcomm Snapdragon 410, 4 nhân xung nhịp 1.2 GHz, hỗ trợ kiến trúc đồ hoạ 64-bit, GPU Adrena 306, 2 GB RAM, bộ nhớ trong 16 GB, hỗ trợ khe thẻ nhớ 128 GB, dung lượng pin 4200mAh. Ngoài ra, cả hai máy đều đang chạy hệ điều hành Android 5.0.2 Lollipop hoạt động trên nền giao diện TouchWiz UI truyền thông được Samsung tùy biến lại. Về phần kết nối và cảm biến tích hợp bên trong, Galaxy Tab A hầu như trang bị tương tự như những dòng máy tính bảng trong phân khúc tầm trung khác. Trải nghiệm thực tế cho thấy, Galaxy Tab A 8.0 đáp ứng khá mượt mà các tác vụ, tính năng phổ thông hằng ngày.

- Tab A 8.0 có camera 5 MP, không có đèn flash. Cũng như mọi camera trên smartphone và tablet khác, camera này chụp tốt nhất ở điều kiện đủ sáng. Ảnh chụp nhìn chung có màu sắc nhưng vẫn hơi thiếu cảm giác về độ sâu và độ chi tiết, camera trước 2 MP.

4. HIỆU NĂNG:


- Với sự phát triển của công nghệ nói chung và phần cứng linh kiện nói riêng, giờ đây một sản phẩm trung cấp cũng có thể hoạt động phần nào ngang ngửa với các flagship. Điều đó cũng đúng với Tab A 8.0. Với Snapdragon 410 cùng RAM 2GB thì Galaxy Tab A có thể dễ dàng vượt quá các bài thử thách về game nặng như Asphalt 8, MC5.. cũng như chạy đa nhiệm cửa sổ Pop-up nhiều ứng dụng (một tính năng ất độc đáo của Samsung)... Tuy vậy, dù hỗ trợ RAM 2GB nhưng hình như Samsung vẫn đang mắc phải vấn đề quản lí RAM tương tự như trên S6 và S6 Edge, trong quá trình sử dụng thì mình thì mình có chuyển từ Facebook sang Hayday, xong ngược lại thì nó lại load lại từ đầu.... Hy vọng Samsung sẽ sớm có phiển bản khắc phục vấn đề này. Trong thời gian thực hiện các tác vụ nặng, nhiệt độ của máy cũng không quá cao, chỉ hơi ấm ở hai bên cạnh máy
- Trình khởi chạy Touchwiz mới nhất dựa trên hệ điều hành Android 5.0.2, Galaxy Tab A 8.0 hoạt động khá tốt ở “từng” các trò chơi, nhiều ứng dụng khác nhau, vẫn đạt sự ổn định cho cơ chế đa nhiệm thông thường. Tuy nhiên, máy được tích hợp các tính năng đa nhiệm (đa cửa sổ) “riêng” với cách hoạt động tương tự như các dòng máy cao cấp như Galaxy S6. Do đó, mình đã ghi nhận máy bắt đầu có tình trạng hơi lag khi bắt máy gồng các tính năng đa nhiệm được một thời gian dài, điều này làm “đuối” bộ nhớ RAM 2 GB thay vì được 3 GB trên dòng Galaxy S6. Hy vọng thời gian tới, hãng Samsung sẽ cho ra những bản cập nhật mới, nhằm cải thiện tình trạng lag nhẹ trong quá trình sử dụng nhiều ứng dụng chạy ngầm một lúc.
- Galaxy Tab A 8.0 hỗ trợ bút S-Pen đi kèm theo máy tương tự như các dòng máy “Note”. Nhờ vậy, người dùng có thể sử dụng bút S Pen cho các tính năng như AirCommand và S-Note, những tính năng mà những người dùng công nghệ đều khá quan tâm và yêu thích hàng đầu trên dòng Note
- Một điểm cộng nữa cho dòng sản phẩm Galaxy Tab A chính là việc giao diện TouchWiz mới sử dụng trên sản phẩm được Samsung tùy biến rất ít, gần như là giống với nền tảng gốc của Google. Lắng nghe ý kiến của người dùng, công ty Hàn Quốc đã loại bỏ đi tất cả những tính năng không cần thiết trên chiếc máy này, chỉ giữ lại và bổ sung các tính năng quan trọng như "siêu tiết kiệm pin", hay các tiện ích phụ trợ cho chiếc bút S Pen.

5. CAMERA:


- Camera chính trên Tab A 8.0 và 9.7 đều có độ phân giải 5 MP
, không kèm đèn flash trợ sáng, hỗ trợ tự động lấy nét. Ứng dụng camera mặc định trên máy có hỗ trợ khá nhiều tính năng chụp hình khác nhau, tương tự như các dòng điện thoại trung cấp như Galaxy Grand Prime. Chính vì vậy, Galaxy Tab A 8.0 hầu như chỉ có thể chụp ảnh khá tốt ở điều kiện ánh sáng tốt ban ngày, chiều tối sẽ cho chất lượng trung bình hoặc tệ hơn chút khi mà máy không có đèn flash để tăng độ sáng cho chủ thể, bối cảnh chụp hình.
- Bên cạnh đó, camera trước của máy có độ phân giải 2 MP. Vì là một sản phẩm tầm trung nên Tab A không được trang bị các tính năng hỗ trợ cho việc selfie như Note 4 hay Galaxy S6. Tuy nhiên, người dùng vẫn có thể sử dụng chế độ "Beauty Mode" để cải thiện chất lượng những bức ảnh selfie của mình.

6. PHẦN MỀM VÀ BÚT S-PEN


- Samsung hợp tác với Microsoft để cung cấp một số ứng dụng của gã khổng lồ phần mềm làm ứng dụng mặc định cho Tab A. 
Thậm chí, những ứng dụng hệ thống được công ty phát triển cũng không còn, hãng chỉ tập trung xây dựng và giữ lại một số tiện ích cần thiết cho khách hàng của họ. Trên Galaxy Tab A, bạn sẽ nhìn thấy ba ứng dụng của Microsoft là One Drive, One Note và Skype. Đây là một phần trong chiến lược hợp tác giữa Samsung và gã phần mềm khổng lồ Mỹ. Bạn sẽ có OneNote để ghi chú, OneDrive để lưu dữ liệu và Skype để trò chuyện trực tuyến với bạn bè. Ngoài ra, các khách hàng của hãng còn được tặng miễn phí 100 GB dung lượng lưu trữ miễn phí trên One Drive trong thời hạn 2 năm. 
- Kể từ khi giới thiệu Galaxy Note 4 vào năm ngoái, giao diện TouchWiz trên các dòng sản phẩm của Samsung, từ smartphone và tablet đều nhận được rất nhiều phản hồi tích cực của người dùng. Giao diện người dùng trên Tab A cũng mang đến những thay đổi tích cực như vậy, bộ đôi tablet mới của Samsung đang chạy hệ điều hành Andorid 5.0.2 Lollipop.
- Phiên bản TouchWiz lần này thật sự nhẹ nhàng hơn những thế hệ trước rất nhiều. Sự cải tiến về mặt giao diện và tính năng đã được Samsung đẩy lên mức cao nhất có thể, thậm chí ở một số phương diện, giao diện của Samsung còn tỏ ra ưu thế hơn hẳn phiên bản Lollipop của Google. Nếu thật sự khó chịu, Samsung cho phép người dùng có thể vô hiệu hóa hoặc xóa bỏ những ứng dụng không cần thiết trên thiết bị của mình. 
- Về S Pen, lần đầu tiên Samsung đính kèm chiếc bút “thần kì” lên một sản phẩm không thuộc dòng Note danh giá. Tuy nhiên không vì thế mà S Pen của Tab A thua kém các máy Note. Cá nhân tôi nhận thấy các tính năng và độ nhạy của S Pen trên Tab A hoàn toàn tương tự với Note 3 hay Note 4 và vượt trội hơn hẳn các phiên bản Note trước đó như Note 8.0 hay 10.1 2012.Có chăng là thiết kế của bản thân S Pen hơi nhẹ, nhỏ và lại bằng nhựa hoàn toàn nên cầm không có cảm giác cao cấp. 
- Người dùng sẽ có cơ hội trải nghiệm gần như đầy đủ tất cả những tính năng của bút S Pen trên dòng Note của Samsung. Như thường lệ, sau khi bạn lấy cây bút ra khỏi vị trí thì màn hình sẽ tự động hiển thị chế độ Air Command bao gồm các tính năng quen thuộc như Action Memo, Smart Select, Image Clip và Screen Write. Còn nếu muốn truy cập nhanh vào các tính năng này, bạn chỉ cần để bút cách màn hình tầm 2 cm trở xuống và bấm nút ở giữa thân bút.
- Một thay đổi nhỏ nữa mà mình muốn nói đến về phần mềm trên chiếc Galaxy Tab A 8.0 chính là bàn phím mặc định của máy. Thông thường, khi sử dụng các thiết bị Android, người dùng thường có xu hướng sử dụng các ứng dụng của bên thứ ba. 
- Tuy nhiên, trên Galaxy S6 trước đây và Galaxy Tab A mới đây thì lại khác, bàn phím mặc định của máy được làm rất tốt, giao diện gần với phong cách Material Design mang đến cảm giác nhẹ nhàng, khoảng cách các phím bấm cũng khá thoải mái.
 

- Ngoài ra với việc trang bị khe sim thì Tab A có thể hoạt động tương tự một chiếc điện thoại, bạn có thể gọi điện thoại, nhắn tin. Bạn có sẵn sàng "úp" chiếc thớt ngoài đường để nghe hay không đó là vấn đề...

7. DUNG LƯỢNG PIN:


- Samsung trang bị cho chiếc Galaxy Tab 8.0 viên pin có dung lượng 4200 mAh. Con số này trên model có màn hình 9,7 inch là 6000 mAh. Những thông số khá tốt cho những chiếc tablet có màn hình 8 inch và 9,7 inch.
- Trong quá trình thử nghiệm, mình luôn để thiết bị ở độ sáng cao nhất, tắt tất cả chế độ tiết kiệm pin, luôn bật wifi và không dùng SIM. Dưới đây là những trải nghiệm thức tế về thời lượng sử dụng của Galaxy Tab A 8.0
- Đầu tiên, dung lượng pin của máy là 73%, thử duyệt web, xem facebook và nhắn tin ở ứng dụng Messenger trong 45 phút thì thấy giảm 10% xuống còn 63%.Tiếp theo, xem video trên YouTube ở độ phân giải cao nhất trong 45 phút thì pin của máy giảm 12% xuống còn 51%.Thử chơi game trên Tab A trong thời gian khoảng 20 phút, tựa game mình lựa chọn là Marvel Future Fight - một game theo thể loại APRG mà techrum đã giới thiệu mới đây, thì thấy giảm 7% xuống còn 44%.Để qua đêm, đến 6h00 sáng hôm sau bật máy lên thì thấy giảm 3%, tức là còn 41%, khá tốt. Trong quá trình làm việc, thỉnh thoảng check facebook, email và chụp ảnh thì đến 10h35 sáng thì máy còn 33% pin.
- Có thể thấy, Galaxy Tab A có thời lượng pin khá ấn tượng, có thể đáp ứng thời gian sử dụng trong nguyên 1 ngày dài của người dùng. Trong khi đó, thời gian sử dụng liên tục ước tính là gần 5 tiếng đồng hồ. Điều này có được có thể là do máy sử dụng một màn hình có độ phân giải không cao, cũng như giao diện TouchWiz sử dụng trên Galaxy Tab A được Samsung tối ưu rất tốt, không có nhiều ứng dụng rác hay các tính năng không cần thiết được đưa vào máy.
- Ngoài ra, Samsung còn cung cấp cho người dùng hai tính năng tiết kiệm pin là "Power saving mode" và "Ultra power saving mode". Với Power Saving Mode, Tab A sẽ tự động tắt đi một vài tính năng gây hao tốn nhiều pin như: hạ độ sáng màn hình, tắt bớt các kết nối không sử dụng, tắt rung khi chạm các phím cảm ứng... 

43 Hàm Nghi, TP. Đà Nẵng - 02363.655.592 - 0708.002.002
Đánh giá thảo luận

Bạn vui lòng nhập thông tin bên dưới để hoàn tất quá trình gửi đánh giá, thảo luận

Máy tính bảng Samsung Galaxy Tab A 8 0 inch Bút S pen

Giá tại Hồng Yến: 7.990.000 vnđ

Miễn phí charge thẻ khi thanh toán qua Không Tính Phí Giao Dịch Khi Thanh Toán Qua Thẻ MasterCardKhông Tính Phí Giao Dịch Khi Thanh Toán Qua Thẻ Visa

Bảo hành: 12 tháng

So sánh sản phẩm

MUA ONLINE (Giao hàng miễn phí toàn quốc)
MUA ONLINE (Giao hàng miễn phí toàn quốc)

So sánh sản phẩm

MUA TRẢ GÓP (Thanh toán trước 30% giá bán)

Bảo hành: 12 tháng

Quà tặng khi mua sản phẩm

 Chỉ Bán Online, Giao Hàng từ 3-5 ngày!
Giảm ngay 10% cho khách hàng đặt trước và nhận hàng sau 3-5 ngày!

Ưu đãi khi mua sản phẩm

Giảm 20% khi mua phụ kiện kèm với máy!
Mua pin dự phòng Pisen Portable Power III 10.000mAh giá 390.000đ khi mua kèm máy.
Máy lỗi phần cứng đổi máy mới trong vòng 90 ngày khi nâng cấp lên gói dịch vụ "90 Ngày Đổi Mới", Xem Chi Tiết: Click

Sản phẩm cùng giá

Hồng Yến Channel

Xem tất cả