Kích cỡ màn hình:
9.7 inch Super AMOLED độ phân giải 2048 x 1536 Pixel
Bộ nhớ trong:
3 GB/32 GB
RAM:
Khe cắm thẻ nhớ:
Hỗ trợ thẻ nhớ 128GB
Camera chính:
8 MP(3264x2448 pixels)
Camera phụ:
2.1 MP
Hệ điều hành:
Android 5.0
Bộ xử lý:
Samsung Exynos 533
Chipset:
Quad-core 1.9GHz
Màu sắc:
_
Pin chuẩn:
Lithium-Ion 5870mAh
SAMSUNG GALAXY TAB S2


1. THIẾT KẾ:


- Mỏng, gọn, nhẹ. Từ khi Apple đưa chữ "Air" vào dòng sản phẩm ipad của mình thì giống như Samsung bị khích quân vậy. Hãy để ý lại mà xem. Chiếc Tab S năm ngoái và các chiếc máy tính bảng ra sau đó của Samsung, chiếc nào cũng trở nên sexy, mảnh mai và gọn nhẹ, dù kích thước màn hình là lớn, và dù vẫn bị những phần nhựa làm giảm giá trị đi phần nào. Samsung Galaxy Tab S2 năm nay cũng vậy, vẫn mỏng, gọn, nhẹ. Nó thực sự ở một đẳng cấp khác biệt với các máy tính bảng Android khác bởi độ mỏng của nó, chỉ 5.6mm mà thôi . Bên cạnh đó, nó cũng nhẹ đến mức người cầm có vẻ như đang cầm một cuốn sổ bìa giấy có khoảng chục trang ( bản 8" nặng 265 grams và bản 9,7" nặng 389 grams). Tuy mặt lưng của Tab S2 vẫn làm từ nhựa, khung của chiếc máy tính bảng này đã được kim loại gia cố chứ không còn là một lớp mạ rẻ tiền như thế hệ cũ. Sự kết hợp này thật sự là rất ổn và ngoài điểm yếu là mặt lưng có bám bẩn một chút, bạn sẽ thấy nó đẹp và việc cầm nắm sẽ trở nên dễ chịu hơn.

- Vẫn sở hữu ngôn ngữ thiết kế dạng bo tròn ở các góc đặc trưng của Samsung nhưng Galaxy Tab S2 đã có bước đột phá về vẻ bề ngoài, đặc biệt là độ mỏng khá ấn tượng 5,6 mm, trọng lượng chỉ 389 gram. Với thông số này, thiết bị đã “qua mặt” đối thủ iPad Air 2 với độ dày 6,1 mm và nặng 478 gram để trở thành máy tính bảng mỏng nhẹ nhất thế giới hiện nay.
- Dù khá mỏng nhưng với việc có mặt của khung viền kim loại, máy cầm khá chắc chắn, không hề có cảm giác ọp ẹp hay “rẻ tiền”. Phần lưng sau tuy được làm bằng nhựa nhưng đã được phun sơn tạo cảm giác rất êm và bám tay. Ngoài ra, phần cạnh viền mặt sau được vát chéo tạo cảm giác máy mỏng hơn và cũng dễ cầm nắm hơn rất nhiều.
- Galaxy Tab S2 có kích thước khá lớn (169 x 237.3mm) nhưng do nhẹ và mỏng nên vẫn có thể thao tác bằng một tay với một số ứng dụng nhất định mà không hề bị mỏi.
- Đi sâu vào từng chi tiết, Samsung vẫn giữ kiểu bố trí màn hình có viền lớn ở phía trước. Dù là chiếc máy tính bảng có thể nghe gọi nhưng so với phiên bản 8 inch, Samsung đã lược bỏ loa nghe trên phiên bản 9,7 inch, đồng nghĩa với việc sẽ phải đàm thoại bằng loa ngoài hoặc tai nghe. Thực ra thì với kích thước quá lớn, cũng chẳng có ai lại đi úp chiếc máy tính bảng lớn vào mặt để trò chuyện bao giờ, nhất là chỗ đông người.
- So với chiếc Galaxy Tab S, “đàn em” của nó đã có mặt của cảm biến vân tay dạng chạm thay vì vuốt. Thiết kế mới này tiện lợi hơn rất nhiều và tất nhiên, cảm biến mới cũng bảo mật hơn. Nó được bố trí ở phím Home vật lí phía dưới, hai bên là 2 phím điều hướng cảm ứng.
- Phần viền máy được Samsung gia công tỉ mỉ với độ hoàn thiện cao. Các đường nối với nhau khít và liền mạch, cộng với ánh kim loại tạo sự sang trọng và lịch lãm. Hãng điện tử Hàn Quốc cũng bố trí hầu như toàn bộ phím cứng (khoá/mở màn hình, tăng/giảm âm lượng) và khay sim, thẻ nhớ sang phía cạnh phải. Cách bố trí này vẫn là chuẩn mực của máy tính bảng bởi sự tiện dụng của nó.
- Mặt sau của máy có mặt của camera ở giữa phần đỉnh, có thiết kế lồi lên, phía dưới có mặt của logo Samsung nổi. Phía tay phải có 2 lỗ để đặt case bảo vệ. Riêng chất liệu mặt sau, trải nghiệm cho thấy tuy bám dính tốt nhưng nó cũng để lại khá nhiều vết bẩn.
- Tổng thể cho thấy, Galaxy Tab S2 có độ hoàn thiện cao, chắc chắn và đẹp hơn hẳn so với người tiền nhiệm trước đó là Galaxy Tab S.

2. MÀN HÌNH:


- Ở giai đoạn mà smartphone đã trở nên phổ cập, laptop và máy tính để bàn gần như đang càng ngày càng làm tốt hơn công việc của chúng thì một chiếc máy tính bảng chỉ có một lí do duy nhất để tồn tại là sỡ hữu một màn hình sắc nét và đẹp tuyệt, đủ để người dùng có thể trải nghiệm mọi thứ mà họ mong đợi ở một kích thước vừa phải và gọn nhẹ hơn. 

- Samsung Galaxy Tab S2 năm nay là một bản nâng cấp với người tiền nhiệm là Samsung galaxy Tab S. Chính vì vậy, học hỏi từ người đi trước, nó đã khôn khéo tránh đi kích thước màn hình to 10,5" năm ngoái và dùng 2 kích thước mới thay vào là 8" và 9,7". Thoạt nhìn, ta sẽ thấy kích thước màn hình của Samsung galaxy Tab S2 có sự tương đồng với dòng Ipad của Apple và ngạc nhiên thay là tỉ lệ màn hình bây giờ cũng vậy. Samsung đã chính thức chuyển sang dùng tỉ lệ màn hình mới , 3:4 như ipad thay vì 16:9 như dòng Tab S trước. Điều này mang đến cái lợi mà cũng mang đến cái hại. Khả năng làm việc, đọc tài liệu cũng như xử lí thông tin dạng chữ đương nhiên sẽ tốt hơn với tỉ lệ mới này. Thế nhưng, khi nói đến việc xem phim, tỉ lệ này lại không phải là lí tưởng và nó vô tình làm ảnh hưởng đến một điều mà các máy Samsung làm tốt nhất từ trước đến giờ là xem phim.
- Màn hình của chiếc Samsung Galaxy Tab S2 vẫn sử dụng tấm nền Amoled truyền thống chủ đạo của Samsung. Giờ đây, cứ nói đến Samsung là người ta lại nhắc đến loại màn hình này, cũng như ấn tượng về màn hình cuả Samsung cũng chính là ấn tượng về loại màn hình này: rực rỡ và tươi sáng. Samsung vẫn giữ các tùy chỉnh màn hình để người dùng lựa chọn, cho phép chiếc máy tính bảng của họ trở nên linh hoạt hơn với công việc, chẳng hạn như đọc sách, xem phim... Màn hình của máy năm nay không còn rướn lên độ phân giải 2K như các máy năm ngoái. Thay vào đó, để phù hợp với tỉ lệ màn hình mới thì Samsung cũng sử dụng độ phân giải mới 2048 x 1536 ( Không có ý gì, nhưng đây tình cờ cũng là độ phân giải "retina" của các máy ipad của Apple... ). Với mật độ điểm ảnh cao, độ phân giải mới so với độ phân giải cũ gần như sẽ vô cùng khó để đôi mắt bình thường phân biệt được, và càng khó hơn để những người chưa bao giờ sỡ hữu một chiếc tablet độ phân giải cao chê bai. Màn hình của Samsung Galaxy Tab S2 năm nay có thể tóm gọn là tốt và sắc nét, không quá vượt trội nhưng cũng thích hợp cho tất cả mọi người.

3. CẤU HÌNH:


- Samsung năm nay trang bị cho chiếc Tab S2 của họ vi xử lí Exynos 5433 1,9Ghz kết hợp với 3GB Ram và 32GB bộ nhớ trong. Đó là vi xử lí 4 nhân do Samsung tự sản xuất và nó đảm đương mọi công việc một cách mượt mà và ổn định. Cần lưu ý rằng, đây không phải là vi xử lí mới nhất bởi lẽ nó đã xuất hiện trên galaxy note 4 từ năm ngoái. Tuy nhiên, hiệu năng của nó khi mang lên một màn hình lớn như thế này gần như không đổi khi quá trình sử dụng cho thấy hiện tượng giật lag ít xảy ra dù đang chơi games nặng hay làm những tác vụ duyệt web đơn giản. Chắc chắn bạn sẽ thấy hài lòng nếu bạn không phải là một người ham chạy đua thông số, nhưng nếu bạn đang trông chờ một thứ gì đó đột phá thú vị thì vi xử lí của Tab S2 chắc chắn không phải là thứ dành cho bạn đâu.
 
- Máy có camera sau 8MP độ mở khẩu 1,9 và camera trước 2MP. Đã qua rồi cái thời mà người ta lí luận ai lại dùng máy tính bảng đưa lên mà chụp vậy. Giờ đây, Samsung đã thực sự nghiêm túc với camera của máy khi trang bị cho nó một phần cứng không tồi và khả năng xử lí ảnh tốt, cho ra những bức ảnh có chất lượng trung bình khá trở lên. Máy quay được video độ phân giải 2K ở 30 khung hình 1 giây.
- Điểm đáng buồn nhất ở chiếc máy này có lẽ là Pin. Với phiên bản 8 inch, dung lượng pin là 4000 mAh và với phiên bản lớn hơn là 5870 mAh. Cả hai chiếc máy đều phải cực nhọc để trải qua một ngày tròn và đây chính là điểm báo hại cho thiết kế mỏng nhẹ kia. Thậm chí dung lượng pin năm nay còn thấp hơn Tab S năm ngoái, vốn cũng chẳng được ưu ái về pin. Tệ hơn nữa, sẽ chẳng có sạc nhanh như Galaxy S6 hay note 5 nên bạn phải thật đắn đo ở khoảng này nếu muốn mua Samsung Galaxy Tab S. Lí giải cho việc này, Samsung nói về việc định hướng thiết bị của mình như là một phương tiên giải trí phòng khách, nơi mọi tiện nghi đều đầy đủ và người ta không cần phải lo lắng quá về pin của mình.
- Một số phần cứng bổ trợ hữu ích cũng phải kể đến là vân tay 1 chạm, khả năng hỗ trợ sim 4G, micro SDcard...

4. PHẦN MỀM:


Về phần mềm, sản phẩm của Samsung đang chạy Android Lollipop 5.0.2 (có hứa hẹn upgrade lên 5.1.1) với giao diện TouchWiz tùy biến riêng. Một lần nữa, đây cũng không phải là phiên bản Android mới nhất hiện tại, nhưng giao diện của nó là một bước cải tiến lớn từ Samsung Galaxy Tab S năm ngoái. Nó đơn giản, gọn nhẹ hơn và đẹp hơn, mang trong mình xu hướng mới Material Design hiệu quả hơn. Tuy vậy, thật lòng mà nói thì TouchWiz ở đây vẫn chưa hẳn sạch sẽ bởi một số ứng dụng đặc trưng dư thừa của Samsung vẫn còn và những tính năng bổ trợ dư thừa vẫn chưa được gỡ đi nhiều nhất có thể. Có thể việc dư thừa hay không là tùy vào nhu cầu của mỗi người nhưng vô hình chung với những người không cần thì điều này lại làm ảnh hưởng đến quá trình sử dụng của họ vì họ chẳng thể xóa mà chỉ ẩn đi. Điểm có lợi hiếm hoi với đa số người dùng là tính năng chia đôi màn hình và bộ Office của Microsoft tích hợp sẵn. Ở Việt Nam thì nếu bạn sử dụng các dịch vụ như Flix, Nhacso.net... còn được hưởng một số ưu đãi kèm theo.

5. GIAO DIỆN VÀ TÍNH NĂNG:


- Trên Galaxy Tab S2 vẫn có sự hiện diện của nền tảng Android 5.0 Lollipop với giao diện TouchWiz đặc trưng và được tối ưu sử dụng. Tuy nhiên, so với TouchWiz trên các sản phẩm mới đây như Galaxy S6 hay Galaxy Note 5 thì đã có một số tính năng bị lược bỏ, ví dụ như không thể thay đổi theme hoặc không chạm đúp phím Home để mở nhanh trình camera…

- Là một máy tính bảng cao cấp, Samsung trang bị cho Galaxy Tab S2 khá nhiều tính năng hay. Nhưng quan trọng nhất trong số đó là khả năng nghe gọi như một chiếc điện thoại dù khá khó khăn và cảm biến vân tay như đã đề cập ở trên.
- Khả năng giải trí trên máy cũng đã được nâng cấp với loa kép cho âm thanh to và rõ, chất âm mạng lại khá tốt và không bị rè khi mở hết volume.
- Ngoài ra, máy cũng có khả năng kết nối Internet bằng Wi-Fi, 4G LTE và đặc biệt là 3G với tốc độ tải về lên đến 21Mbps/42 Mbps và tải lên 5.76 Mbps.

6. HIỆU NĂNG:


- Trải nghiệm trên máy cho thấy, tốc độ mở ứng dụng gần như ngay lập tức và không hề bị giật. Thử chơi Asphalt 8 với mọi chế độ hiển thị ở mức cao nhất cho thấy, Galaxy Tab S2 hiển thị các hiệu ứng rất mượt mà, không lag hay tự thoát ứng dụng. Đặc biệt, dù chơi đến gần 1 giờ nhưng máy không hề nóng nhiều, chỉ ấm nhẹ và nếu thoát ứng dụng tầm 10 phút, cảm giác nóng không còn.

- Nguồn pin trên Galaxy Tab S2 cũng khá cao, lên tới 5870 mAh. Với các tác vụ như bật Wi-Fi, check mail, thỉnh thoảng thực hiện cuộc gọi, lướt web khoảng 1 giờ… thì máy sử dụng được hơn 1 ngày. Còn nếu xem phim liên tục, thời gian cũng lên tới hơn 8 giờ.

7. CAMERA:


- Samsung tích hợp cho máy camera chính 8 MP nhưng lại “lấy đi” đèn Flash so với chiếc Tab S. Tuy nhiên, khả năng chụp ảnh trên chiếc máy tính bảng này là rất tốt. Hình ảnh thu được cho độ nét cao, màu sắc đẹp ở điều kiện ngoài trời.

- Thử nghiệm ở điều kiện thiếu sáng vừa phải để thử khả năng không có đèn Flash, ánh sáng trên máy vẫn có sự điều chỉnh khá tốt, tuy nhiên không tránh được việc hình ảnh thu về nhiều hạt.

 

- Ngoài ra, máy cũng có camera trước với độ phân giải chỉ 2.1 MP cho gọi video và chụp ảnh “tự sướng” với chất lượng tạm ổn nếu tải lên mạng xã hội.

 

 


Tổng quan
Mạng 2G:
GSM 850 / 900 / 1800 / 1900
Mạng 3G:
HSDPA 850 / 900 / 1900 / 2100
Mạng 4G:
LTE 700 / 800 / 850 / 900 / 1800 / 1900 / 2100 / 2600
Ra mắt:
Tháng 07 năm 2015
Kích thước
Kích thước:
237.3 x 169 x 5.6 mm
Trọng lượng:
389 g
SIM:
Hiển thị
Kích cỡ màn hình:
9.7 inches
Loại:
Màn hình cảm ứng điện dung Super AMOLED, 16 triệu màu
Khác:
- Cảm biến vân tay
Âm thanh
Kiểu chuông:
Báo rung, nhạc chuông MP3, WAV
Ngõ ra audio 3.5mm:
Bộ nhớ
Danh bạ:
Không giới hạn
Các số đã gọi:
Không giới hạn
Bộ nhớ trong:
32/64 GB, 3 GB RAM
RAM:
Khe cắm thẻ nhớ:
microSD (TransFlash) hỗ trợ lên đến 128GB
Truyền dữ liệu
GPRS:
EDGE:
Tốc độ 3G:
HSPA, LTE
NFC:
Không
WLAN:
Wi-Fi 802.11 a/b/g/n/ac, dual-band, Wi-Fi Direct, hotspot
Bluetooth:
v4.1, LE
USB:
microUSB v2.0
Chụp ảnh
Camera chính:
8.1 MP, 3264 x 2448 pixels, autofocus
Đặc điểm:
Quay phim:
1440p@30fps
Camera phụ:
2.1 MP
Đặc điểm
Hệ điều hành:
Android v5.0.x (Lollipop)
Bộ xử lý:
Quad-core 1.9GHz
Chipset:
Samsung Exynos 533
Tin nhắn:
SMS(threaded view), MMS, Email, Push Mail, IM
Trình duyệt:
HTML5
Radio:
Trò chơi:
Màu sắc:
_
Ngôn ngữ:
Tiếng Anh, Tiếng Việt
Định vị toàn cầu:
Có, với A-GPS, GLONASS
Java:
Không
Khác:
- Hỗ trợ ANT+ - MP4/H.264/WMV player - MP3/WAV/eAAC+/WMA/Flac player - Photo/video editor - Document editor
Pin
Pin chuẩn:
Không tháo rời Li-Ion 5870 mAh battery
43 Hàm Nghi, TP. Đà Nẵng - 02363.655.592 - 0708.002.002
Đánh giá thảo luận

Bạn vui lòng nhập thông tin bên dưới để hoàn tất quá trình gửi đánh giá, thảo luận

Máy tính bảng Samsung Galaxy Tab S2 9 7 inch

Giá tại Hồng Yến: 11.490.000 vnđ

Miễn phí charge thẻ khi thanh toán qua Không Tính Phí Giao Dịch Khi Thanh Toán Qua Thẻ MasterCardKhông Tính Phí Giao Dịch Khi Thanh Toán Qua Thẻ Visa

Bảo hành: 12 tháng

So sánh sản phẩm

MUA ONLINE (Giao hàng miễn phí toàn quốc)
MUA ONLINE (Giao hàng miễn phí toàn quốc)

So sánh sản phẩm

MUA TRẢ GÓP (Thanh toán trước 30% giá bán)

Bảo hành: 12 tháng

Quà tặng khi mua sản phẩm

+ Tặng thẻ nhớ 32GB Class 10


Ưu đãi khi mua sản phẩm

Giảm 20% khi mua phụ kiện kèm với máy!
Mua pin dự phòng Pisen Portable Power III 10.000mAh giá 390.000đ khi mua kèm máy.
Máy lỗi phần cứng đổi máy mới trong vòng 90 ngày khi nâng cấp lên gói dịch vụ "90 Ngày Đổi Mới", Xem Chi Tiết: Click

Phụ kiện cho Samsung Galaxy Tab S2 9 7 inch


Sản phẩm cùng giá

Hồng Yến Channel

Xem tất cả