Được biết đến với các mẫu điện thoại siêu mỏng như One Touch Idol, One Touch Idol Ultra, Alcatel là một trong những thương hiệu điện thoại mới góp mặt trên thị trường smartphone nhưng được khá nhiều người quan tâm. Các sản phẩm của Alcatel dù không quá nổi bật về cấu hình nhưng luôn có thiết kế đẹp mắt, giá tốt và chất lượng cũng rất cao. Alcatel One Touch Idol Mini là một trong những model smartphone mới nhất của hãng nằm ở phân khúc điện thoại phổ thông nhưng có thiết kế khá đẹp mắt cũng như chất lượng khá tốt.



Thiết kế sang trọng, giá thành hợp lý

Mặt trước của chiếc điện thoại này không có phím vật lý, mặt sau được phủ một lớp vỏ nhựa trơn bóng tạo cảm giác sang trọng. Đặc biệt độ dày của máy chỉ khoảng 7.9 mm mang đến cảm giác cầm máy trên tay khá tuyệt, vừa mỏng nhẹ vừa rất chắc chắn.

Màn hình cảm ứng rộng 4.3 inch hiển thị đẹp, chi tiết

Được trang bị màn hình cảm ứng 4.3 inch cùng với độ phân giải trung bình là 480x854 pixel nên chất lượng hình ảnh hiển thị chỉ ở mức tạm ổn, góc nhìn không quá rộng và khi nhìn nghiêng thì chất lượng hiển thị không thay đổi đáng kể.

Bộ vi xử lý 2 nhân mạnh mẽ, nền tảng android mới

Alcatel One Touch Idol Mini 6012D được trang bị vi xử lý 2 nhân 1.3GHz, 512MB RAM, và được cài sẵn nền tảng android 4.2 khá mới. Các thao tác cảm ứng, bật tắt ứng dụng và chuyển đổi đa nhiệm diễn ra nhanh và chính xác.

Camera 5 MP chụp ảnh sắc nét

Camera 5 MP đi kèm đèn Flash với khả năng quay video HD 720p khá nét giúp người dùng lưu giữ những khoảnh khắc của cuộc sống chỉ với thao tác chụp đơn giản. Camera trước giúp người dùng đàm thoại video dễ dàng hơn.

Bộ nhớ trong 8GB

Bộ nhớ trong 8GB và không hỗ trợ thẻ nhớ ngoài, đây là đặc điểm của các dòng máy Alcatel, điều này giúp máy chạy ổn định hơn, nhưng có thể sẽ gây phiền toái nếu ai đó muốn lưu trữ nhiều file media để giải trí.

Tóm lại, Alcatel One Touch Idol Mini là một smartphone 2 sim 2 sóng khá tốt trên thị trường hiện nay, dù cấu hình phần cứng không quá nổi bật nhưng thiết kế đẹp mắt cũng như chất lượng ổn định có thể đảm bảo cho những ai mới làm quen với điện thoại thông minh có những trải nghiệm tốt nhất.

 

 

 

 

 

43 Hàm Nghi, TP. Đà Nẵng - 02363.655.592 - 0708.002.002
Đánh giá thảo luận

Bạn vui lòng nhập thông tin bên dưới để hoàn tất quá trình gửi đánh giá, thảo luận

Điện thoại ALCATEL IDOL MINI 6012D

Giá tại Hồng Yến: 2.449.000 vnđ

Miễn phí charge thẻ khi thanh toán qua Không Tính Phí Giao Dịch Khi Thanh Toán Qua Thẻ MasterCardKhông Tính Phí Giao Dịch Khi Thanh Toán Qua Thẻ Visa

Bảo hành: 12 tháng

So sánh sản phẩm

MUA ONLINE (Giao hàng miễn phí toàn quốc)
MUA ONLINE (Giao hàng miễn phí toàn quốc)

So sánh sản phẩm

MUA TRẢ GÓP (Thanh toán trước 30% giá bán)

Bảo hành: 12 tháng

Quà tặng khi mua sản phẩm

+ Áo Khoác Sành Điệu.
+ Pin sạc dự phòng 2.600 mAh


Ưu đãi khi mua sản phẩm

Giảm 20% khi mua phụ kiện kèm với máy!
Mua pin dự phòng Pisen Portable Power III 10.000mAh giá 390.000đ khi mua kèm máy.
Máy lỗi phần cứng đổi máy mới trong vòng 90 ngày khi nâng cấp lên gói dịch vụ "90 Ngày Đổi Mới", Xem Chi Tiết: Click

Sản phẩm cùng giá

Hồng Yến Channel

Xem tất cả