Kích cỡ màn hình:
2.4 inches, 240 x 320 pixels
Bộ nhớ trong:
_
RAM:
-
Khe cắm thẻ nhớ:
microSD (TransFlash) hỗ trợ lên đến 16GB
Camera chính:
VGA
Camera phụ:
Không
Hệ điều hành:
_
Bộ xử lý:
_
Chipset:
_
Màu sắc:
Đen
Pin chuẩn:
Li-Ion 1630 mAh

Điện thoại phổ thông lạ của Philips

Philips X2566 - Thân thiện với sức khỏe

Khi đã cao tuổi, các giác quan của chúng ta đều dần sa sút, đặc biệt là thị giác và thính giác. Điện thoại giá rẻ Philips X2566 được thiết kế chuyên biệt để hỗ trợ các vấn đề ấy. Máy sử dụng bàn phím lớn, nội dung chữ trên phím cũng được in với kích thước to hơn nhiều so với điện thoại giá rẻ thông thường. Tương tự, màn hình có kích thước rộng để có thể hiện thị bộ phông chữ cùng icon lớn, cho phép người giá có thể dễ dàng đọc và truy nhập đến bất kỳ thư mục hay ứng dụng nào. 
 
Hơn thế nữa, trên bàn phím có hai phím tắt cho việc phóng lớn và thu nhỏ, hỗ trợ tối đa cho việc hiển thị. Hơn nữa, khi cần đọc những nội dung bên ngoài như đọc báo giấy, thực đơn, điện thoại giá rẻ Philips X2566 cũng hỗ trợ với nút phóng to đặc biệt. Người sử dụng chỉ cần đưa điện thoại soi vào vùng chữ cần đọc, màn hình điện thoại sẽ hiển thị vùng chữ được soi với kích thước to hơn. Cho dù có thị lực suy kém, với điện thoại Philips X2566, người có thị lực kém cũng không cần tới sự trợ giúp của ai khác khi dùng điện thoại.
Philips X2566 có thiết kế lạ với phím số rất lớn, pin cho thời gian chờ lên tới 50 ngày, hỗ trợ 2 SIM và đi kèm một số tiện ích hay.
 

Cùng với loạt smartphone phổ thông và giá rẻ, Philips còn đưa ra thị trường mẫu điện thoại phổ thông mang tên X2566. Đây là mẫu điện thoại với các chức năng cơ bản, hướng đến người dùng lớn tuổi hoặc người thích sử dụng các dòng điện thoại trông lạ lẫm. Nếu dùng tính năng quay số bằng giọng nói, người sử dụng có thể kiểm tra lại số đã bấm bằng âm thanh phát ra từ điện thoại trước khi gọi đi. Ngược lại, khi nhận cuộc gọi tới, tính năng này cũng hỗ trợ đọc số, người cao tuổi có thể biết được ngay ai đang gọi tới mà không cần nhìn vào màn hình. Loa ngoài khá lớn là một điểm mạnh của điện thoại Philips X2566 trong việc hỗ trợ thính giác cho người cao tuổi.

 

Máy có thiết kế dạng thanh nhưng khá tròn trịa, mặt trước cũng được làm hơi cong với lớp sơn bóng thay vì phẳng.

 

Màn hình 2,4 inch với giao diện đơn giản, hiển thị tốt dưới trời nắng. Loa thoại của máy khá lớn, âm thanh trong và dễ nghe.

 

Bàn phím số quen thuộc được làm rất lớn, dễ thao tác và bằng cao su. Khi bấm số hoặc có cuộc gọi đến, Philips X2566 có thể đọc từng số ra loa ngoài.

Philips X2566 - Dễ dàng sử dụng 

Có thiết kế với tiêu chí “một bước truy nhập”, người thị lực kém không cần phải trải qua nhiều thao tác để có được tính năng mong muốn. Chỉ với một phím bấm, người dùng có thể dễ dàng thực hiện các tác vụ như khóa phím, bật đèn pin, truy nhập các ứng dụng. 
 
Trong những tình huống khẩn cấp, thời gian là yếu tố vô cùng quan trọng quyết định sự sống còn. Người khiếm thị có thể an tâm khi ở nhà hay đi ra ngoài một mình với phím bấm SOS, phím bấm hỗ trợ gọi đến 3 số điện thoại đã được định sẵn như số cấp cứu, số của bác sĩ riêng hay số của người thân trong những trường hợp khẩn cấp. Chỉ cần một thao tác, người lớn tuổi có thể kết nối với người mình mong muốn để hỗ trợ kịp thời.
 

Giống như các điện thoại cơ bản, Philips X2566 được trang bị các tính năng thường dùng nhưng khá đủ, với giao diện sắp xếp cuộn theo chiều dọc dễ tìm kiếm. Ngoài nghe gọi, máy có thể chụp ảnh, quay video, xem phim từ thẻ nhớ, hay đọc một số định dạng sách điện tử.

Philips X2566 - Luôn luôn kết nối

Với thiết kế nhỏ gọn trong tầm tay và có độ bám nhất định, Điện thoại giá rẻ Philips X2566 dễ dàng bỏ túi, cầm nắm mà không cần vỏ bọc cầu kỳ. Màu sắc đơn giản, trang nhã cùng mặt ốp lưng nhẵn và vững trải đảm bảo cho điện thoại Philips X2566 bền bỉ trước những va chạm. Là thiết kế dành cho người lớn tuổi nhưng chắc rằng sẽ có nhiều người trẻ yêu thích nó, điện thoại Philips X2566 được trang bị 2 sim với thời gian chờ lên đến 50 ngày và thời gian thoại hơn 25h đảm bảo cho bạn có thể giữ liên lạc với các thành viên trong gia đình trong mọi tình huống. 
 
Bạn sẽ không quá ngần ngại khi để bố mẹ hay ông bà đi du lịch xa vài ngày thậm chí là vài tuần cùng với bạn bè hay các câu lạc bộ người cao tuổi với các thông tin được chia sẻ nhanh chóng mỗi ngày qua chiếc điện thoại Philips X2566.

 

 

Ngoài ra, nó cũng có thể thu và phát sóng Radio FM mà không cần cắm thêm tai nghe làm ăng-ten.

 

Khác với mặt trước của máy, mặt sau được làm bằng chất liệu vỏ nhựa sơn nhám giúp bám tay hơn. Loa ngoài được thiết kế lớn.

 

Camera độ phân giải của máy ngoài chức năng chụp hình, quay video còn có thể sử dụng như một kính lúp.

 

Khi gạt phím ở mặt sau gần camera, người dùng có thể soi các nội dung và phóng lớn hơn tối đa 5 lần để nhìn rõ hơn.

 

Đèn pin nằm ở đỉnh máy sử dụng bóng dạng kép, khá sáng. Ngoài ra, đây cũng phím để thực hiện các cuộc gọi khẩn cấp SOS theo các số được cài sẵn trong điện thoại.

 

Philips X2566 có thân hình bẫu bĩnh, không quá nhẹ. Xung quanh thân máy có nhiều phím bấm. Cạnh trái ngoài phím âm lượng còn có phím tiện ích nhanh ký hiệu M.

 

Cổng sạc dạng miniUSB thay vì microUSB như nhiều smartphone hiện nay.

 

Bên dưới cổng sạc là nút gạt mở đèn pin, dưới nữa là phím khóa.

 

Philips X2566 được bán chính hãng ở Việt Nam với giá 1,29 triệu đồng. Mẫu điện thoại cơ bản này hỗ trợ 2 SIM, pin đi kèm dung lượng 1.630 mAh và có thời gian chờ (lý thuyết) lên tới 50 ngày, đàm thoại liên tục trong 25 giờ.

Giải trí hoàn hảo 

Điện thoại giá rẻ Philips X2566 cho phép nghe radio thoải mái mà không cần phải cắm tai nghe như điện thoại giá rẻ thông thường. Với loa âm lượng lớn tích hợp, sản phẩm có thể đóng thay vai trò của một chiếc radio với chất lượng không thua kém. Ngoài ra, nhu cầu giải trí của người dùng vẫn được đảm bảo với màn hình 2.4”, máy ảnh cơ bản và trình chơi nhạc MP3. Nhu cầu dữ liệu được đáp ứng hoàn hảo với thẻ nhớ gắn ngoài lên đến 16Gb. 

Kết luận:

Điện thoại Philips X2566 đã giả quyết được rất nhiều vấn đề mà những chiếc điện thoại giá rẻ khác không làm được như dễ dàng sử dụng, Phím bấm to rõ ràng, Pin dung lượng cao thời giam sử dụng lâu. Với những tính năng này cùng với thiết kể ấn tượng chắc chắn Điện thoại Philips sẽ không chỉ là một chiếc điện thoại dành cho người cao tuổi không thôi, mà sẽ có nhiều người trẻ sử dụng.

 

 

Tổng quan
Mạng 2G:
GSM 900 / 1800 / 1900 - SIM 1 & SIM 2
Mạng 3G:
Không
Mạng 4G:
Không
Ra mắt:
Tháng 07 năm 2014
Kích thước
Kích thước:
124.5 x 64.9 x 16 mm
Trọng lượng:
108.8g
SIM:
_
Hiển thị
Kích cỡ màn hình:
2.4 inches, 240 x 320 pixels
Loại:
Màn hình TFT, 256K màu
Khác:
- Chữ số to có thể nhìn rõ khi trong nhà hoặc ngoài trời
Âm thanh
Kiểu chuông:
Báo rung, nhạc chuông MP3
Ngõ ra audio 3.5mm:
Bộ nhớ
Danh bạ:
500 muc
Các số đã gọi:
Có nhiều
Bộ nhớ trong:
_
RAM:
-
Khe cắm thẻ nhớ:
microSD (TransFlash) hỗ trợ lên đến 16GB
Truyền dữ liệu
GPRS:
Class 12
EDGE:
Không
Tốc độ 3G:
Không
NFC:
Không
WLAN:
Không
Bluetooth:
v2.1
USB:
miniUSB v2.0
Chụp ảnh
Camera chính:
VGA
Đặc điểm:
_
Quay phim:
Camera phụ:
Không
Đặc điểm
Hệ điều hành:
_
Bộ xử lý:
_
Chipset:
_
Tin nhắn:
SMS
Trình duyệt:
Không
Radio:
FM Radio
Trò chơi:
Có, có thể tải thêm
Màu sắc:
Đen
Ngôn ngữ:
Tiếng Anh, Tiếng Việt,...
Định vị toàn cầu:
Không
Java:
Không
Khác:
- Phím bấm SOS nhanh - Phím tắt gọi người thân - Phím chữ số thiết kế to - Khóa bàn phím dạng gạt - Phím chức năng FM Radio dạng gạt - Quay số nhanh - Đèn pin LED kép siêu sáng - Nghe nhạc MP3 - Báo thức - Lịch - Máy tính - Đọc số bằng giọng nói
Pin
Pin chuẩn:
Li-Ion 1630 mAh
43 Hàm Nghi, TP. Đà Nẵng - 02363.655.592 - 0708.002.002
Đánh giá thảo luận

Bạn vui lòng nhập thông tin bên dưới để hoàn tất quá trình gửi đánh giá, thảo luận

Điện thoại Philips X2566

Giá tại Hồng Yến: 1.190.000 vnđ

Miễn phí charge thẻ khi thanh toán qua Không Tính Phí Giao Dịch Khi Thanh Toán Qua Thẻ MasterCardKhông Tính Phí Giao Dịch Khi Thanh Toán Qua Thẻ Visa

Bảo hành: 12 tháng

So sánh sản phẩm

MUA ONLINE (Giao hàng miễn phí toàn quốc)
MUA ONLINE (Giao hàng miễn phí toàn quốc)

So sánh sản phẩm

MUA TRẢ GÓP (Thanh toán trước 30% giá bán)

Bảo hành: 12 tháng

Quà tặng khi mua sản phẩm

+ tặng thẻ nhớ 8GB

Ưu đãi khi mua sản phẩm

Giảm 20% khi mua phụ kiện kèm với máy!
Mua pin dự phòng Pisen Portable Power III 10.000mAh giá 390.000đ khi mua kèm máy.
Máy lỗi phần cứng đổi máy mới trong vòng 90 ngày khi nâng cấp lên gói dịch vụ "90 Ngày Đổi Mới", Xem Chi Tiết: Click

Sản phẩm cùng giá

Hồng Yến Channel

Xem tất cả