Kích cỡ màn hình:
Bộ nhớ trong:
RAM:
Khe cắm thẻ nhớ:
Camera chính:
Camera phụ:
Hệ điều hành:
Bộ xử lý:
Chipset:
Màu sắc:
Pin chuẩn:
SAMSUNG C3303 CHAMP

1. THIẾT KẾ VÀ MÀN HÌNH:

samsung-champ-C3303-1

- Samsung C3303 Champ có một thiết kế nhỏ nhắn và bắt mắt. Chiếc điện thoại này dễ dàng nằm gọn trong lòng bàn tay và có trọng lượng thực sự nhẹ chỉ 93g. Mặt trước điện thoại là màn hình cảm ứng, phím nhận/ngắt cuộc gọi ở 2 bên, phím trở về nằm ở giữa và một loa nằm trên màn hình. Phía sau là vị trí đặt camera, trên đỉnh máy là jack cắm tai nghe 3.5mm, cổng micro USB và nơi cắm bút stylus. Phía bên canh trái máy có một nút khóa màn hình, bên cạnh phải là nút điều chỉnh âm lượng. Về tổng thể khi cầm chiếc điện thoại cảm ứng giá rẻ này trên tay không ai nghĩ nó là một thiết bị được thiết kế cho nhóm sản phẩm tầm thấp.

- Màn hình Samsung C3303 Champ có kích thước 2.4 inche độ phân giải 240 x 320 pixel. Đây là một chiếc điện thoại sử dụng công nghệ màn hình cảm ứng điện trở, điều này cũng dễ hiểu khi Samsung sử dụng công nghệ cảm ứng này nhằm tiết kiệm chi phí sản xuất để bán Champ C3303 với một mức giá rẻ nhất. Mặc dù sử dụng màn hình cảm ứng điện trở nhưng độ nhạy của Champ C3303 khá tốt. Samsung còn trang bị cho máy một chiếc bút Stylus để làm tăng trải nghiệm của người dùng.

2. GIAO DIỆN VÀ TÍNH NĂNG:

Samsung C3303 Champ sử dụng giao diện TouchWiz nhưng đã được Samsung biến đổi cho nhẹ hơn và được gọi là giao diện TouchWiz Lite, tối ưu cho các thiết bị điện thoại cảm ứng. Giao diện TouchWiz Lite cũng có thể tạo được những Widgets trên màn hình như bản full nhưng chỉ hạn chế 1 Widget cho mỗi màn hình Home.

samsung-champ-C3303-2

Samsung cũng không quên tích hợp vào chiếc điện thoại cảm ứng giá rẻ của mình những ứng dụng mạng xã hội: Facebook, MySpace, Flickr. Ngoài ra người dùng cũng có thể tải về thêm nhiều ứng dụng hữu ích khác trên kho ứng dụng Samsung Apps.

3. CAMERA:

Samsung C3303 Champ được trang bị camera có độ phân giải 1.3 megapixel cho chất lượng ảnh chụp khá tốt. Camera của máy có khả năng cân bằng ánh sáng cao và tốc độ bắt hình nhanh. Samsung C3303 Champ cũng hỗ trợ quay video độ phân giải QCIF 176 x 144 với tốc độ 15 khung hình/giây.

4. ÂM NHẠC:

samsung-champ-C3303-3

Samsung C3303 Champ hỗ trợ nhiều giải mã định dạng âm thanh, cho phép hiển thị những nội dung của bản nhạc: bìa album, nhạc sĩ, thể loại nhạc...Chất lượng âm thanh thể hiện qua tai nghe khá tốt và chất âm phát qua loa cũng tốt như vậy. So với hình dáng nhỏ bé của mình thì chất lượng âm thanh phát ra loa ngoài của Champ C3303 thật đáng khâm phục. Champ C3303  hỗ trợ bắt sóng Fm để nghe đài, điểm đặc biệt là người dùng vẫn có thể bắt sóng đài Fm mà không cần kết nối với tai nghe.

5. INTERNET VÀ KẾT NỐI:

- Samsung C3303 Champ cho phép người dùng truy cập internet bằng trình duyệt  web được cài sẵn. Trình duyệt web này được tối ưu để làm việc trơn tru và mượt mà trên Champ và chỉ gặp một vài sự cố nhỏ khi phải tải các trang web có nội dung quá nặng.

- Samsung C3303 Champ được trang bị kết nối mạng không dây GPRS Class 10 với tốc độ 32-48 kbps và kết nối EDGE với tốc độ tải lên đến 236.8 kbps. Chiếc điện thoại này cũng được trang bị kết nối không dây bluetooth v2.1 cùng chế độ A2DP cho phép kết nối với tai nghe không dây bluetooth.

6. PIN VÀ DUNG LƯỢNG BỘ NHỚ:

- Samsung C3303 Champ được trang bị thỏi pin Li-lon dung lượng 1000mAh cho thời gian thoại là 12 giờ và thời gian chờ lên đến 666 giờ. Với nhu cầu sử dụng cơ bản thì người dùng có thể sử dụng máy trong vòng 2-3 ngày mà không cần sạc pin, thật là một con số lí tưởng cho một thiết bị cảm ứng.

- Samsung C3303 Champ có dung lượng là 30MB và có thể mở rộng dung lượng bộ nhớ thông qua khe cắm thẻ nhớ ngoài MicroSD với dung lượng mở rộng lên đến 8 GB.


Kích cỡ màn hình:
Bộ nhớ trong:
RAM:
Khe cắm thẻ nhớ:
Camera chính:
Camera phụ:
Hệ điều hành:
Bộ xử lý:
Chipset:
Màu sắc:
Pin chuẩn:
43 Hàm Nghi, TP. Đà Nẵng - 02363.655.592 - 0708.002.002
Đánh giá thảo luận

Bạn vui lòng nhập thông tin bên dưới để hoàn tất quá trình gửi đánh giá, thảo luận

Điện thoại Samsung C3303

Giá tại Hồng Yến: 1.270.000 vnđ

Miễn phí charge thẻ khi thanh toán qua Không Tính Phí Giao Dịch Khi Thanh Toán Qua Thẻ MasterCardKhông Tính Phí Giao Dịch Khi Thanh Toán Qua Thẻ Visa

Bảo hành: 12 tháng

So sánh sản phẩm

MUA ONLINE (Giao hàng miễn phí toàn quốc)
MUA ONLINE (Giao hàng miễn phí toàn quốc)

So sánh sản phẩm

MUA TRẢ GÓP (Thanh toán trước 30% giá bán)

Bảo hành: 12 tháng

Quà tặng khi mua sản phẩm

HỒNG YẾN mobile 43 Hàm Nghi - Đà Nẵng


Ưu đãi khi mua sản phẩm

Giảm 20% khi mua phụ kiện kèm với máy!
Mua pin dự phòng Pisen Portable Power III 10.000mAh giá 390.000đ khi mua kèm máy.
Máy lỗi phần cứng đổi máy mới trong vòng 90 ngày khi nâng cấp lên gói dịch vụ "90 Ngày Đổi Mới", Xem Chi Tiết: Click

Sản phẩm cùng giá

Hồng Yến Channel

Xem tất cả