Kích cỡ màn hình:
Bộ nhớ trong:
RAM:
Khe cắm thẻ nhớ:
Camera chính:
Camera phụ:
Hệ điều hành:
Bộ xử lý:
Chipset:
Màu sắc:
Pin chuẩn:

Đánh giá Galaxy Grand 2 - màn hình lớn thiết kế như Note 3

Thiết kế đẹp mắt, cao cấp

Giống như chiếc smartphone cao cấp Samsung Galaxy Note 3, Samsung Galaxy Grand 2 cũng được trang bị thêm một mặt lưng giả da ấn tượng đầy lịch lãm. Mặt lưng giả da không chỉ làm chiếc điện thoại đẹp hơn mà nó còn giúp tăng khả năng ma sát, cầm máy dễ dàng hơn.


 

 
Ngoài mặt lưng với chất liệu sang trọng ra thì Samsung Galaxy Grand 2 còn có độ mỏng 8,9mm và viền máy hợp kim sáng bóng để tạo điểm nhấn. Trọng lượng rất nhẹ, chỉ 163 gram cho phép bạn sử dụng máy lâu mà không thấy khó chịu, mặc dù đây là chiếc máy màn hình rất lớn.

Hai sim tiện lợi

Nếu bạn yêu thích một chiếc smartphone hai sim nhưng không yên tâm về những chiếc điện thoại có xuất xứ từ Trung Quốc thì Samsung Galaxy Grand 2 là một thiết bị hoàn hảo dành cho bạn.

Trong cuộc sống công nghiệp hiện nay thì rất nhiều người có nhu cầu sử dụng hơn một số điện thoại để liên lạc. Người đi làm thường có xu hướng sử dụng một sim cho công việc và sim còn lại được sử dụng để dành cho gia đình, bạn bè. Trong khi đó, sinh viên thì lại sử dụng hai sim ở hai nhà mạng khác nhau để tiết kiệm tiền cước. Do đó, những chiếc điện thoại 2 sim như Samsung Galaxy Grand 2 sẽ mang đến sự tiện lợi hơn rất nhiều so với việc lúc nào cũng phải mang theo hai chiếc điện thoại.

Màn hình lớn 5,25 inch HD

Galaxy Grand 2 được trang bị màn hình 5,25 inch độ phân giải HD 1280x720 pixel tuyệt đẹp. Hình ảnh hiện ra rực rỡ, trong trẻo, màu sắc tươi sáng là những gì bạn được thấy trên màn hình máy. Kết hợp với giao diện TouchWiz đẹp mắt, Samsung Galaxy Grand 2 cho chất lượng hiển thị tuyệt vời, đầy tươi trẻ và năng động.


Một chiếc Điện thoại Samsung có màn hình lớn luôn cho những trải nghiệm tốt hơn cả trong công việc lẫn giải trí. Với màn hình 5,25 inch sắc nét, bạn hoàn toàn có thể kiểm tra email, đọc văn bản, thậm chí soạn email hay văn bản một cách dễ dàng trên Samsung Galaxy Grand 2. Ngoài ra, hoạt động giải trí như chơi game, lướt web, facebook, xem video cũng thú vị hơn bao giờ hết.

Hiệu năng “khủng” 

Samsung Galaxy Grand 2 là một chiếc máy có giá tầm trung nhưng nó có một cấu hình phần cứng thuộc vào hàng “khủng”. Phiên bản nâng cấp từ Galaxy Grand này đi cùng bộ vi xử lý lõi tứ xung nhịp 1,2GHz và RAM 1,5GB, cho phép máy chạy mượt mà mọi tác vụ, từ những thao tác nhỏ cho đến các ứng dụng lớn.

Với cấu hình này, khi duyệt web bạn sẽ có hiệu suất tối đa, đồng thời, mọi game 3D nặng nhất hiện nay trên thị trường như FIFA 14, Asphalt 8, Modern Combat 4 đều chạy mượt mà trên Galaxy Grand 2.

Camera 8.0 megapixel sắc nét 

Camera chính trên Samsung Galaxy Grand 2 có độ phân giải 8 MP mang đến những bức ảnh chất lượng, màu sắc chân thực, hình ảnh sống động. Camera có đầy đủ các tính năng như chụp liên tục, chụp bằng giọng nói, chụp toàn cảnh panorama.


Ngoài camera chính 8MP, Galaxy Grand 2 còn có một camera trước 1,9MP hỗ trợ gọi video hay bạn cũng có thể chụp ảnh “tự sướng” vui vẻ cùng bạn bè.

Các phần mềm tiện ích của Samsung

Samsung Galaxy Grand 2 được trang bị đầy đủ các phần mềm tiện ích của Samsung: ChatOn, Hub, S Health, Group Play, S Travel, S Translator …

Group Play: là tính năng kết nối giải trí nhóm. Với tính năng này, bạn có thể tập hợp bạn bè cùng nhau và chia sẻ cho họ cùng thường thức những bài hát của bạn. Kết nối không dây các điện thoại Samsung Galaxy với nhau để cùng chơi game, chia sẻ hình ảnh và tài liệu hay kết nối các điện thoại Samsung Galaxy lại gần nhau để hợp thành một hệ thống âm thanh tuyệt hảo giúp cải tiến chất lượng âm thanh và tiếp lửa cho những cuộc vui bất tận.
 


Samsung Hub là nơi bạn có thể tìm và mua tất cả những thứ như phim, games, nhạc, học tập – tất cả mọi thứ trong một siêu thị ứng dụng tổng hợp. Nó có tất cả mọi thứ bạn cần với cách sử dụng đơn giản và bố cục theo phong cách tạp chí hiện đại.
 


S – Translator: tính năng dịch tự động hoạt động khi bạn nói hay nhập vào tất cả những gì bạn muốn dịch và Samsung Galaxy Grand 2 sẽ đọc cho bạn nghe nội dung được dịch. Chiếc Smartphone này sẽ là một người bạn đồng hành đắc lực cùng bạn trong những chuyến du lịch ra nước ngoài.
 

Kích cỡ màn hình:
Bộ nhớ trong:
RAM:
Khe cắm thẻ nhớ:
Camera chính:
Camera phụ:
Hệ điều hành:
Bộ xử lý:
Chipset:
Màu sắc:
Pin chuẩn:
43 Hàm Nghi, TP. Đà Nẵng - 02363.655.592 - 0708.002.002
Đánh giá thảo luận

Bạn vui lòng nhập thông tin bên dưới để hoàn tất quá trình gửi đánh giá, thảo luận

Điện thoại Samsung Grand 2 G7102

Giá tại Hồng Yến: 4.790.000 vnđ

Miễn phí charge thẻ khi thanh toán qua Không Tính Phí Giao Dịch Khi Thanh Toán Qua Thẻ MasterCardKhông Tính Phí Giao Dịch Khi Thanh Toán Qua Thẻ Visa

Bảo hành: 12 tháng

So sánh sản phẩm

MUA ONLINE (Giao hàng miễn phí toàn quốc)
MUA ONLINE (Giao hàng miễn phí toàn quốc)

So sánh sản phẩm

MUA TRẢ GÓP (Thanh toán trước 30% giá bán)

Bảo hành: 12 tháng

Quà tặng khi mua sản phẩm

+ Tặng sim 3G Vietnamobile trị giá 9.990.000đ
+ Thẻ Nhớ 8GB

Ưu đãi khi mua sản phẩm

Giảm 20% khi mua phụ kiện kèm với máy!
Mua pin dự phòng Pisen Portable Power III 10.000mAh giá 390.000đ khi mua kèm máy.
Máy lỗi phần cứng đổi máy mới trong vòng 90 ngày khi nâng cấp lên gói dịch vụ "90 Ngày Đổi Mới", Xem Chi Tiết: Click

Sản phẩm cùng giá

Hồng Yến Channel

Xem tất cả