Kích cỡ màn hình:
Bộ nhớ trong:
RAM:
Khe cắm thẻ nhớ:
Camera chính:
Camera phụ:
Hệ điều hành:
Bộ xử lý:
Chipset:
Màu sắc:
Pin chuẩn:

Sony Xperia E C1505 là điện thoại Android tầm trung với cấu hình mạnh, chạy Android 4.1, có đầy đủ kết nối, hỗ trợ chụp ảnh, quay phim, mở rộng bộ nhớ bằng thẻ microSD.


 

Sony Xperia E là điện thoại Android thuộc dòng Xperia của Sony dành cho phân khúc tầm trung, có cấu hình mạnh, mức giá hấp dẫn, đầy đủ tính năng và kết nối Wi-Fi, 3G…
Về mặt thiết kế, Sony Xperia E có thiết kế vuông vức hơn các dòng máy Xperia khác, với màn hình 3.5-inch cảm ứng điện dung đa điểm. Toàn bộ mặt trước được phủ bằng một tấm kính chống trầy giúp máy chắc chắn hơn và sang trọng hơn. Viền máy được dát chéo ở mặt trước tạo nên một nét sang trọng rất riêng của Xperia-series. Bốn cạnh ở mặt lưng được bo tròn mềm mại, mặt lưng hơi uốn cong theo chiều lòng bàn tay tạo nên cảm giác cực kỳ thoải mái khi cầm. Cạnh bên trái có cổng kết nối microUSB 2.0, cạnh bên phải có tắt/mở máy và 2 nút tăng giảm âm lượng được thiết kế đúng phong cách Xperia.
Chiếc điện thoại này có cấu hình khá mạnh mẽ với chip Snapdragon 1GHz cortex-A5, RAM 512MB, ROM 4GB. Xperia E đáp ứng tốt mọi nhu cầu sử dụng phục vụ công việc cũng như giải trí, chạy tốt các trò chơi và ứng dụng của hệ điều hành Google Android 4.1 Jelly Bean. Kho ứng dụng lớn nhất thế giới Google Play với hàng trăm ngàn trò chơi và phần mềm hoàn toàn miễn phí cho phép người dùng thỏa sức cài đặt và trải nghiệm.
Về mặt kết nối, Sony Xperia E có đầy đủ các kết nối cần thiết của một chiếc điện thoại thông minh như kết nối 3G tốc độ cao, Wi-Fi chuẩn N hỗ trợ tính năng Wi-Fi hotspot. Đặc biệt là có hỗ trợ trình chiếu không dây công nghệ DLNA. Ngoài ra, máy cũng có Bluetooth, đài FM stereo và định vị toàn cầu A-GPS. Máy cũng có hỗ trợ chụp ảnh, quay phim với camera 3.2 megapixels, tiện lợi cho người dùng lưu lại những khoảnh khắc quý giá cùng với người thân và bạn bè.
Kích cỡ màn hình:
Bộ nhớ trong:
RAM:
Khe cắm thẻ nhớ:
Camera chính:
Camera phụ:
Hệ điều hành:
Bộ xử lý:
Chipset:
Màu sắc:
Pin chuẩn:
43 Hàm Nghi, TP. Đà Nẵng - 02363.655.592 - 0708.002.002
Đánh giá thảo luận

Bạn vui lòng nhập thông tin bên dưới để hoàn tất quá trình gửi đánh giá, thảo luận

Điện thoại Sony Xperia E C1505

Giá tại Hồng Yến: 1.690.000 vnđ

Miễn phí charge thẻ khi thanh toán qua Không Tính Phí Giao Dịch Khi Thanh Toán Qua Thẻ MasterCardKhông Tính Phí Giao Dịch Khi Thanh Toán Qua Thẻ Visa

Bảo hành: 12 tháng

So sánh sản phẩm

MUA ONLINE (Giao hàng miễn phí toàn quốc)
MUA ONLINE (Giao hàng miễn phí toàn quốc)

So sánh sản phẩm

MUA TRẢ GÓP (Thanh toán trước 30% giá bán)

Bảo hành: 12 tháng

Ưu đãi khi mua sản phẩm

Giảm 20% khi mua phụ kiện kèm với máy!
Mua pin dự phòng Pisen Portable Power III 10.000mAh giá 390.000đ khi mua kèm máy.
Máy lỗi phần cứng đổi máy mới trong vòng 90 ngày khi nâng cấp lên gói dịch vụ "90 Ngày Đổi Mới", Xem Chi Tiết: Click

Sản phẩm cùng giá

Hồng Yến Channel

Xem tất cả