Kích cỡ màn hình:
Super AMOLED, 6.6", Full HD+, Tần số quét 120 Hz
Bộ nhớ trong:
256 GB
RAM:
8 GB
Khe cắm thẻ nhớ:
MicroSD, hỗ trợ tối đa 1 TB
Camera chính:
Chính 50 MP & Phụ 12 MP, 5 MP
Camera phụ:
32 MP
Hệ điều hành:
Android 14
Bộ xử lý:
4 nhân 2.7 GHz & 4 nhân 2 GHz
Chipset:
Exynos 1480 8 nhân
Màu sắc:
Đen, Xanh, Tím
Pin chuẩn:
5000 mAh, sạc tối đa 25 W

Samsung Galaxy A55 5G (8GB/256GB) một thành viên mới nhất trong dòng sản phẩm A series, hứa hẹn mang đến nhiều tính năng tiên tiến cùng với kết nối 5G tốc độ cao. Sản phẩm được trình làng với mục tiêu cung cấp một chiếc điện thoại thông minh cao cấp, đa chức năng nhưng với mức giá phải chăng.

Thiết kế bền bỉ với các chất liệu cao cấp

Với thiết kế hiện đại, Galaxy A55 5G tự hào sở hữu một tạo hình vuông vức, tinh tế. Sự kết hợp hoàn hảo giữa góc cạnh và đường nét mềm mại tạo nên một tổng thể độc đáo và ấn tượng. Mỗi chi tiết được chăm chút tỉ mỉ, từ viền màn hình mỏng đến mặt lưng nhám mịn lạ mắt, những điều này tạo ra một sản phẩm đẳng cấp và sang trọng.

Với khung viền kim loại cứng cáp, Galaxy A55 5G không chỉ đẹp mắt mà còn rất bền bỉ. Sự kết hợp giữa vẻ ngoài sang trọng và độ bền tạo nên một cảm giác chắc chắn và đáng tin cậy. Điều này giúp bảo vệ thiết bị trước các tác động xung quanh và gia tăng tuổi thọ của máy.

Galaxy A55 5G không chỉ làm đẹp mắt và bền bỉ, mà còn có khả năng chống nước bụi đáng kinh ngạc với chuẩn IP67. Điều này có nghĩa là bạn có thể yên tâm sử dụng thiết bị trong môi trường ẩm ướt, dưới mưa hoặc khi phải đối mặt với bụi bẩn mà không cần lo lắng về sự hỏng hóc.

Mặt trước của Galaxy A55 5G được bảo vệ bởi kính cường lực Corning Gorilla Glass 7+, mang lại độ bền và khả năng chống va đập tốt trong thị trường điện thoại di động hiện nay. Mặt sau của thiết bị là nơi đặt cụm camera quen thuộc với 3 ống kính bố trí rời, giúp tạo nên vẻ đặt trưng của dòng điện thoại Galaxy A.

Tấm nền Super AMOLED hiển thị sống động

Với tấm nền Super AMOLED, Galaxy A55 5G tạo ra một màn hình hiển thị với màu sắc tươi sáng và độ sâu màu đen không giới hạn. Công nghệ này mang lại sự sống động và chân thực cho mọi hình ảnh và video bạn xem trên điện thoại.

Được trang bị độ phân giải Full HD+ (1080 x 2340 Pixels), màn hình của Galaxy A55 5G mang đến cho bạn khả năng trải nghiệm mọi nội dung với độ chi tiết sắc nét và độ rõ nét cao. Mỗi hình ảnh, video và đoạn văn đều hiển thị một cách rõ ràng và sắc sảo, tạo ra trải nghiệm hình ảnh tối ưu.

Với độ sáng màn hình lên đến 1000 nits, Galaxy A55 5G cho phép bạn dễ dàng đọc và xem nội dung ngay cả dưới ánh sáng mạnh hoặc ánh nắng mặt trời chói chang. Độ sáng cao không chỉ giúp tăng trải nghiệm người dùng mà còn bảo vệ mắt của bạn khỏi căng thẳng không phải nheo mắt khi sử dụng ngoài trời.

Với tần số quét màn hình 120 Hz, Galaxy A55 5G mang lại sự mượt mà và phản hồi nhanh nhạy, tạo ra trải nghiệm mượt mà và tương tác tự nhiên. Mọi hành động, từ cuộn trang đến chơi game, đều diễn ra một cách mượt mà và không có hiện tượng nhòe hình.

Camera 50 MP hỗ trợ quay video chuẩn 4K

Trang bị camera chính 50 MP, camera góc siêu rộng 12 MP và camera macro 5 MP, Galaxy A55 5G cho phép bạn bắt lấy mọi khoảnh khắc trong cuộc sống với độ chi tiết và sắc nét tuyệt vời. Từ cảnh quan rộng lớn đến chi tiết nhỏ nhất, mọi thứ đều được ghi lại một cách sống động và chân thực.

Với khả năng quay phim chuẩn 4K, Galaxy A55 5G giúp bạn ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ với độ phân giải cao nhất. Mọi video đều sắc nét, rõ ràng và sống động, mang lại trải nghiệm quay video một cách chuyên nghiệp.

Galaxy A55 5G không chỉ dừng lại ở việc cung cấp các tính năng cơ bản, mà còn bổ sung thêm tính năng chụp ảnh chuyên nghiệp, giúp bạn tạo ra những bức ảnh tuyệt vời nhất. Tính năng này bao gồm chụp ảnh ban đêm, xóa phông và nhiều cài đặt tùy chỉnh khác để bạn có thể thể hiện sự sáng tạo của mình.

Với tính năng quay video hiển thị kép, Galaxy A55 5G cho phép bạn ghi lại mọi khoảnh khắc một cách sáng tạo hơn bao giờ hết. Bạn có thể thể hiện nhiều góc quay khác nhau trong cùng một video, tạo ra những video độc đáo và phong cách riêng của mình.

Cấu hình mạnh mẽ trong phân khúc giá

Galaxy A55 5G được trang bị chip xử lý Exynos 1480 mạnh mẽ, với 8 nhân xử lý, mang lại hiệu suất đỉnh cao và khả năng xử lý đa nhiệm mượt mà. Tốc độ xử lý nhanh chóng và ổn định, điện thoại sẽ giúp bạn hoàn thành mọi tác vụ một cách dễ dàng và hiệu quả.

Với chip đồ họa AMD Titan 1WGP mạnh mẽ, Galaxy A55 5G mang đến trải nghiệm giải trí và gaming đỉnh cao. Tận hưởng những trò chơi yêu thích và video ấn tượng với đồ họa chất lượng cao và tốc độ khung hình mượt mà.

Được trang bị RAM dung lượng lớn lên đến 8 GB, Galaxy A55 5G cho phép bạn chạy nhiều ứng dụng và tác vụ đồng thời một cách mượt mà và không gặp trở ngại. Với việc hỗ trợ hệ điều hành Android 14, bạn có thể trải nghiệm những tính năng mới nhất và cải thiện hiệu suất của điện thoại, mang lại trải nghiệm người dùng tốt nhất.

Pin lớn cho trải nghiệm dài lâu

Với pin dung lượng 5000 mAh tích hợp trong thiết bị, Galaxy A55 5G mang lại cho bạn khả năng sử dụng lâu dài mà không cần lo lắng về việc cắm sạc thường xuyên. Dù bạn đang xem video, chơi game hoặc làm việc, pin lớn sẽ đảm bảo điện thoại của bạn luôn sẵn sàng hoạt động cả ngày dài.

Không chỉ có pin lớn, chiếc điện thoại Samsung này còn được trang bị công nghệ sạc nhanh 25 W, giúp bạn tiết kiệm thời gian và nhanh chóng sạc lại pin khi cần thiết. Với chỉ vài phút sạc, bạn có thể sử dụng điện thoại một cách thoải mái suốt một khoảng thời gian dài.

Với thiết kế hiện đại, cấu hình mạnh mẽ, pin dung lượng lớn và khả năng sạc nhanh, Galaxy A55 5G không chỉ là một chiếc điện thoại thông minh đơn thuần, mà còn là đối tác đáng tin cậy trong mọi hoạt động. Dù bạn đang khám phá thế giới xung quanh hay làm việc hằng ngày, điện thoại sẽ đồng hành cùng bạn, mang lại trải nghiệm đỉnh cao và không gian giải trí không giới hạn.

43 Hàm Nghi, TP. Đà Nẵng - 02363.655.592 - 0708.002.002
Đánh giá thảo luận

Bạn vui lòng nhập thông tin bên dưới để hoàn tất quá trình gửi đánh giá, thảo luận

Điện thoại Samsung Galaxy A55 5G 8GB/256GB

Giá tại Hồng Yến: 10.990.000 vnđ

Miễn phí charge thẻ khi thanh toán qua Không Tính Phí Giao Dịch Khi Thanh Toán Qua Thẻ MasterCardKhông Tính Phí Giao Dịch Khi Thanh Toán Qua Thẻ Visa

Bảo hành: 12 tháng

So sánh sản phẩm

MUA ONLINE (Giao hàng miễn phí toàn quốc)
MUA ONLINE (Giao hàng miễn phí toàn quốc)

So sánh sản phẩm

MUA TRẢ GÓP (Thanh toán trước 30% giá bán)

Bảo hành: 12 tháng

Quà tặng khi mua sản phẩm

Từ ngày 22/03/2024 cho đến hết ngày 31/03/2024, khi mua Galaxy A55 5G và Galaxy A35 5G người dùng sẽ được hưởng các ưu đãi hấp dẫn:
Ưu đãi mở bán từ 300.000 VNĐ
Trả góp 0%
Miễn phí 6 tháng gói Samsung Care+
Giảm 50% cho củ sạc 25W và 300.000 VNĐ cho mẫu dây đeo tay Galaxy Fit3 thông qua ứng dụng Quà tặng Galaxy

Ưu đãi khi mua sản phẩm


Sản phẩm cùng giá

Hồng Yến Channel

Xem tất cả