Kích cỡ màn hình:
AMOLED 6.67" Full HD+
Bộ nhớ trong:
128 GB
RAM:
8 GB
Khe cắm thẻ nhớ:
MicroSD, hỗ trợ tối đa 1 TB
Camera chính:
Chính 200 MP & Phụ 8 MP, 2 MP
Camera phụ:
16 MP
Hệ điều hành:
Android 13
Bộ xử lý:
8 nhân
Chipset:
MediaTek Helio G99-Ultra
Màu sắc:
Đen, Xanh lá, Tím
Pin chuẩn:
5000 mAh, sạc nhanh 67 W

mọi nhu cầu của bạn trong cuộc sống hiện đại ngày nay.

Vẻ ngoài thời thượng, trendy

Redmi Note 13 Pro sở hữu một ngôn ngữ thiết kế khá quen thuộc, tương tự như phiên bản Note 13, Note 13 Pro+ với ống kính siêu lớn và không viền bao quanh. Bên cạnh đó, mặt lưng và các cạnh máy đều được hoàn thiện dạng phẳng cùng bốn góc vuông vắn, giúp mang đến một tổng thể thiết bị vô cùng hiện đại và thời thượng.

Vẻ ngoài thời thượng, trendy

Redmi Note 13 Pro cung cấp cho người dùng tới 3 tuỳ chọn màu vô cùng trẻ trung, lôi cuốn là Xanh sơn lâm, Tím oải hương và Đen bán dạ. Đáng chú ý, mỗi tuỳ chọn màu lại mang đến một vẻ đẹp riêng với sự kết hợp hài hoà, độc đáo giữa 3 gam màu đậm nhạt khác nhau, giúp lôi cuốn mọi ánh nhìn của người đối diện.

Không chỉ sở hữu vẻ ngoài đẹp mắt, Redmi Note 13 Pro còn có khả năng chống nước hoặc bụi đạt chuẩn IP54. Nhờ vậy, bạn hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng thiết bị trong nhiều điều kiện khác nhau.

Màn hình hiển thị cực sắc nét, sống động và mượt mà 

Tương tự như những người anh em của mình trong dòng Redmi Note 13 series, Note 13 Pro cũng được trang bị một màn hình cực ổn áp, giúp bạn có những trải nghiệm thị giác đầy mãn nhãn. Cụ thể, thiết bị có kích thước lớn 6.67 inch với các cạnh bezel khá mỏng giúp mở rộng không gian hiển thị rộng rãi hơn. Kết hợp với độ phân giải Full HD+ hứa hẹn sẽ mang đến chất lượng hình ảnh cực sắc nét và sống động.

Màn hình hiển thị sắc nét, sống động

Ngoài ra, màn hình này còn hỗ trợ tần số quét 120Hz giúp cho mọi chuyển động đều diễn ra mượt mà đến bất ngờ. Đồng thời, người dùng còn có thể tự tuỳ chỉnh tần số quét để các tác vụ hoạt động ổn định cũng như đảm bảo tiết kiệm điện năng cho máy. Thêm vào đó, độ sáng 1300 nits được tích hợp còn giúp bạn xem rõ ràng mọi nội dung trên điện thoại, kể cả dưới trời nắng gắt.

Đạt chứng nhận TÜV Rheinland giúp không lo mỏi mắt

Đặc biệt, với chứng nhận TÜV Rheinland về mức ánh sáng xanh thấp, không nhấp nháy và rất thân thiện với đặc điểm sinh học của con người, bạn có thể làm việc, học tập hay giải trí trên Redmi Note 13 Pro một cách thoải mái mà không lo bị gặp phải tình trạng nhức mỏi mắt.

Camera nhiếp ảnh xuất sắc

Tuy chỉ là một sản phẩm tầm trung song Redmi Note 13 Pro rất được ưu ái khi sở hữu camera chính có độ phân giải lên tới 200MP, cho phép  bạn ghi lại mọi khoảnh khắc đáng nhớ trong cuộc sống với chất lượng hình ảnh chân thực, sắc nét. Ngoài ra, khả năng thu phóng quang học và thu phóng 4x được tích hợp còn giúp bạn chụp mọi vật thể ở xa mà không phải băn khoăn về tình trạng mờ hay vỡ nét ảnh. 

Camera nhiếp ảnh xuất sắc

Tính năng filmCamera với 12 bộ lọc cổ điển cùng các tính toán ở cấp độ pixel giúp bạn dễ dàng có được những bức ảnh mang hơi hướng cổ điển đặc biệt hơn.

Tính năng filmFrame cho phép chọn từ 11 khung hình để cố định thời gian và biến các bức ảnh của bạn thành tác phẩm nghệ thuật một cách đơn giản, nhanh chóng.

Khả năng vận hành mạnh mẽ mọi tác vụ thường ngày

Ẩn chứa bên trong một diện mạo thu hút là sức mạnh đến từ con chip Helio G99-Ultra 8 nhân của nhà MediaTek. Con chip này hứa hẹn sẽ mang đến hiệu năng mạnh mẽ, vận hành tốt mọi tác vụ thường ngày của người dùng như lướt web, nghe nhạc, xem phim hay thậm chí là chỉnh sửa ảnh và chiến game. Mọi thứ đều hoạt động vô cùng ổn định, mượt mà.

Khả năng vận hành mạnh mẽ mọi tác vụ thường ngày với chip Helio G99-Ultra 8 nhân của nhà MediaTek

Ngoài ra, con chip Helio G99-Ultra còn được hỗ trợ sức mạnh bởi dung lượng RAM 8GB và bộ nhớ trong 128GB, đủ để bạn đa nhiệm cùng lúc nhiều tác vụ cũng như lưu trữ dữ liệu thoải mái theo ý muốn.

Cân cả ngày dài của bạn với viên pin 5.000 mAh 

Cung cấp năng lượng cho Redmi Note 13 Pro là viên pin 5.000 mAh, một con số vô cùng quen thuộc trong phân khúc tầm trung. Nhờ vậy, bạn có thể sử dụng thiết bị từ 7 đến 8 tiếng liên tục mà không phải lo lắng việc sạc lại nhiều lần. 

Không chỉ vậy, máy còn hỗ trợ sạc nhanh Turbo 67W giúp bạn nạp đầy năng lượng chỉ trong thời gian ngắn. Cụ thể là sạc 16 phút đạt 50% pin và sạc 46 phút đạt 100% pin. 

Cân cả ngày dài của bạn với viên pin 5.000 mAh

Đáng chú ý, công nghệ sạc thông minh được tích hợp còn cho phép Redmi Note 13 Pro điều chỉnh theo từng tình huống, giúp pin được nạp nhanh hơn khi cạn và giảm nhiệt độ, điện áp trong trường hợp tải nặng, đảm bảo hiệu quả hơn trong quá trình sạc cũng như giúp gia tăng độ bền của pin.

Với những ưu điểm nổi bật trên, có thể nói Redmi Note 13 Pro là một bước tiến ấn tượng của Xiaomi khi được hoàn thiện tốt về cả thiết kế bên ngoài cũng như cấu hình bên trong. Sản phẩm hứa hẹn sẽ mang lại cho người dùng trải nghiệm tuyệt vời và sẽ là sự lựa chọn đầy tiềm năng dành cho những ai đang có nhu cầu mua sở hữu một thiết bị chất lượng có giá cả phải chăng.

43 Hàm Nghi, TP. Đà Nẵng - 02363.655.592 - 0708.002.002
Đánh giá thảo luận

Bạn vui lòng nhập thông tin bên dưới để hoàn tất quá trình gửi đánh giá, thảo luận

Điện thoại Xiaomi Redmi Note 13 Pro 4G 8GB-128GB

Giá tại Hồng Yến: 6.090.000 vnđ

Miễn phí charge thẻ khi thanh toán qua Không Tính Phí Giao Dịch Khi Thanh Toán Qua Thẻ MasterCardKhông Tính Phí Giao Dịch Khi Thanh Toán Qua Thẻ Visa

Bảo hành: 18 tháng

So sánh sản phẩm

MUA ONLINE (Giao hàng miễn phí toàn quốc)
MUA ONLINE (Giao hàng miễn phí toàn quốc)

So sánh sản phẩm

MUA TRẢ GÓP (Thanh toán trước 30% giá bán)

Bảo hành: 18 tháng

Quà tặng khi mua sản phẩm


Ưu đãi khi mua sản phẩm


Sản phẩm cùng giá

Hồng Yến Channel

Xem tất cả