Tại sự kiện Unpacked 2024 được tổ chức vào ngày 18 tháng 1, Samsung đã chính thức trình làng mẫu điện thoại Galaxy S24 đầy ấn tượng. Chiếc điện thoại thông minh này sở hữu nhiều cải tiến mới lại, độc đáo như sử dụng trí tuệ nhân tạo AI, chip đời mới, camera siêu đỉnh, …. hứa hẹn mang đến trải nghiệm cho người dùng hoàn toàn mới.

Quyền năng AI là một trong những đặc điểm nổi bật nhất của thế hệ S24 Series nói chung và phiên bản Galaxy S24 nói riêng. Nó cho phép người dùng thực hiện tìm kiếm hình ảnh hay bất cứ đối tượng nào, với thao tác đơn giản là chỉ cần khoanh tròn phạm vi tìm kiếm. Ngay lập tức tính năng AI sẽ tự động phân tích và tìm kiếm kết quả trên dữ liệu Google.

Samsung Galaxy S24 512GBSamsung Galaxy S24.

Công nghệ AI thế hệ mới, tích hợp trên S24, đã mở ra một kỷ nguyên cùng nhiều tiềm năng lớn về dịch thuật. Cụ thể thì Samsung S24 có thể dịch trực tiếp khi người sử dụng gọi điện hay nhắn tin theo thời gian thực. Đặc biệt, các tính năng phiên dịch trên S24 có thể hoạt động mà không yêu cầu kết nối mạng Internet. Giờ đây bạn có thể dễ dàng giao tiếp với bạn bè quốc tế mà không cần phải lo ngại về những rào cản ngôn ngữ.

Kỷ nguyên AI thế hệ mới.

Ngoài ra chúng ta cũng có thể nâng cao khả năng giao tiếp của mình và trở thành con người thú vị hơn trên mạng xã hội nhờ sử dụng tính năng Trợ lý chat thông minh. Galaxy S24 sẽ tự động đề xuất câu trả lời khi bạn thực hiện nhắn tin với người đối diện dựa theo ngữ cảnh thời gian thực. Bạn cũng có thể tùy chọn văn phong phù hợp để đáp ứng ngữ cảnh của cuộc trò chuyện.

Samsung Galaxy S24 có gì mới

Samsung Galaxy S24 có nhiều tùy chọn màu sắc độc đáo

Galaxy S24 là sản phẩm hoàn hảo của sự nhỏ gọn và mượt mà. Máy được thiết kế nguyên khối cùng lớp satin phủ bề mặt, Samsung S24 tiêu chuẩn cho cảm giác cầm nắm chắc chắn khi trên tay. Chiếc điện thoại này sở hữu các tùy chọn màu sắc sang trọng lấy cảm hứng từ các mẫu khoáng sản quý giá.

Tùy chọn màu sắc trên Samsung Galaxy S24.

Cụ thể thì người dùng sẽ có 4 lựa chọn màu sắc gồm có Vàng Amber, Tím Cobalt, Xám Marble, Đen Onyx. Đây đều là những màu sắc vô cùng độc đáo để chúng ta dễ dàng có được chiếc S24 phù hợp với cá tính.

Ngoài ra Samsung Galaxy S24 có độ bền vượt trội với chất liệu lớp vỏ đặc biệt là nhôm dành cho ngành hàng không vũ trụ. Amor Aluminium được đánh giá là rất bền, nhất là khi kết hợp với tiêu chuẩn kháng nước và bụi IP68, người sử dụng có thể hoàn toàn tự tin sử dụng Galaxy S24 tiêu chuẩn mà không lo những rủi ro thường ngày dễ gặp phải như rơi, vỡ, vào nước.

Tính năng Ai hỗ trợ quay, chụp

Trí tuệ nhân tạo Galaxy AI trên Samsung S24 hỗ trợ mang đến cho người dùng những bức ảnh và thước phim chuyên nghiệp hơn. Bạn sẽ có 3 camera sau chất lượng, nhanh chóng bắt trọn mọi chi tiết bao gồm camera chính 50MP, zoom quang học 2x; Camera tele 10MP, Optical Zoom 3xl; Camera góc siêu rộng 12MP.

Hệ thống Camera chất lượng được hỗ trợ bởi AI.

Hệ thống camera này được hỗ trợ nhờ công nghệ AI ISP, giúp người dùng có thể bắt trọn những khoảnh khắc rực rỡ trong màn đêm với tính năng zoom đêm 2x, 3x mà không hề bị giảm đi chất lượng hình ảnh thu nhận.

Ngoài ra công nghệ AI còn đảm bảo hình ảnh thu phóng của bạn luôn ở chất lượng cao, bắt trọn khung hình với những chủ thể ở khoảng cách xa. Giải pháp AI zoom mới chắc chắn sẽ khiến bạn phải bất ngờ về những gì Galaxy S24 sở hữu.

Tính năng HDR cũng được nâng lên một tầm cao mới nhờ công nghệ AI. Chúng ta sẽ có Super HDR, với khả năng ghi lại những bức ảnh sống động như những gì mắt bạn đang nhìn thấy. Super HDR thậm chí còn có thể áp dụng trong các nội dung hình ảnh xem trước và được tích hợp hỗ trợ cho cả những ứng dụng bên thứ ba như Instagram.

Chỉnh sửa ảnh AI.

Không chỉ chụp ảnh, sự kỳ diệu của Galaxy AI còn được áp dụng với trình chỉnh sửa ảnh. Bạn có thể chỉnh sửa các nội dung hình ảnh hết sức chuyên nghiệp chỉ với vài thao tác đơn giản, ví dụ như thay đổi bố cục, xoay ảnh, làm đầy khung hình, di chuyển chi tiết, chỉnh sửa hậu cảnh, … AI sẽ tự động thực hiện chúng một cách thông minh đến bất ngờ.

Hiệu năng mạnh mẽ

Samsung Galaxy S24 phiên bản tiêu chuẩn là chiếc điện thoại nhỏ gọn và mạnh mẽ nhất trong thời điểm hiện nay. Nó cho phép bạn trải nghiệm mọi tựa game một cách mượt mà, kể cả những game nặng ở phân hạng AAA. Hiệu năng mượt mà còn được duy trì theo thời gian dài sử dụng nhờ tích hợp hệ thống tản nhiệt buồng hơi Vapor Chamber có kích thước lớn hơn 1,5 lần, với vật liệu tiếp xúc nhiệt dạng lỏng, tăng hiệu quả tản nhiệt vượt trội.

Tự tin trải nghiệm game AAA cùng Samsung Galaxy S24.

So sánh Samsung Galaxy S24 vs S23

Để có cái nhìn trực quan về phiên bản S24 thế hệ mới, mình sẽ nêu ra chi tiết so sánh giữa bộ đôi sản phẩm S23 và S24 tiêu chuẩn ngay dưới đây, cùng tham khảo nhé!

Bảng so sánh thông số kỹ thuật Samsung Galaxy S23 512GB và Galaxy S24 512GB.

Tiêu chí đánh giá Samsung Galaxy S23 512GB

Samsung Galaxy S24 512GB

Màn hình hiển thị Dynamic AMOLED 2X, 6.1inch, Full HD+ Dynamic AMOLED 2X, 6.2inch, độ phân giải 2340 x 1080 pixels
Hệ thống camera Selfie 12MP 12MP
Hệ thống camera sau 50MP - 12MP - 10MP 50MP - 12MP - 10MP
Bộ vi xử lý Snapdragon 8 Gen 2 for Galaxy Exynos 2400
Bộ nhớ truy xuất RAM 8GB 8GB
Tùy chọn bộ nhớ lưu trữ ROM   512GB 512GB 
Dung lượng pin & công suất sạc   Pin 3900mAh, sạc nhanh 25W Pin 4000mAh, sạc nhanh 25W 
43 Hàm Nghi, TP. Đà Nẵng - 02363.655.592 - 0708.002.002
Đánh giá thảo luận

Bạn vui lòng nhập thông tin bên dưới để hoàn tất quá trình gửi đánh giá, thảo luận

Tags:

Samsung Samsung Galaxy S24 5G 256GB

Giá tại Hồng Yến: 18.690.000 vnđ

Miễn phí charge thẻ khi thanh toán qua Không Tính Phí Giao Dịch Khi Thanh Toán Qua Thẻ MasterCardKhông Tính Phí Giao Dịch Khi Thanh Toán Qua Thẻ Visa

Bảo hành: 12 tháng

So sánh sản phẩm

MUA ONLINE (Giao hàng miễn phí toàn quốc)
MUA ONLINE (Giao hàng miễn phí toàn quốc)

So sánh sản phẩm

MUA TRẢ GÓP (Thanh toán trước 30% giá bán)

Bảo hành: 12 tháng

Quà tặng khi mua sản phẩm

Trả góp 0% thẻ tín dụng qua Quà tặng Galaxy
Thu cũ Đổi mới: Giảm đến 4 triệu (Tuỳ model máy cũ, Không kèm khuyến mãi giảm giá trực tiếp, cổng thanh toán, mua kèm)
Ưu đãi 40% gói dịch vụ Samsung Care+

Ưu đãi khi mua sản phẩm

Chương trình thu cũ đổi mới áp dụng từ ngày 27 đến 07/02, khi quý khách mua Samsung Galaxy S24 series
 * Hỗ trợ 5.000.000 VNĐ khi thu cũ đổi mới đối với Samsung Galaxy S24 Ultra và S24 Plus
 * Hỗ trợ 4.000.000 VNĐ khi thu cũ đổi mới đối với Samsung Galaxy S24

Sản phẩm cùng giá

Hồng Yến Channel

Xem tất cả