Kích cỡ màn hình:
AMOLED 6.67" Full HD+ 120Hz
Bộ nhớ trong:
128 GB
RAM:
6 GB
Khe cắm thẻ nhớ:
Hỗ trợ thẻ nhớ lên tới 1TB
Camera chính:
Chính 108 MP & Phụ 8 MP, 2 MP
Camera phụ:
16 MP F/2.4
Hệ điều hành:
Android 13
Bộ xử lý:
4X Arm Cortex-A73 up to 2.8GHz
Chipset:
Snapdragon 685 8 nhân
Màu sắc:
Đen, Xanh lá, Vàng
Pin chuẩn:
33 W Sạc pin nhanh, Tiết kiệm pin

ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT

  • Bắt trọn khoảnh khắc - Cụm camera đến 108MP mạnh mẽ cùng khả năng thu phóng 3x
  • Màn hình đẳng cấp - Kích thước lớn 6.67" AMOLED 120hz cuộn lướt mượt mà
  • Hiệu suất ổn định, đa nhiệm dễ dàng - Snapdragon 685 8 nhân cùng RAM 6GB
  • Trải nghiệm cả ngày không lo lắng - pin 5000mAh cùng sạc nhanh 33W

Redmi Note 13 được kỳ vọng sẽ tạo nên cơn sốt mới tương tự như thế hệ tiền nhiệm Redmi Note 12 nhờ sở hữu vẻ ngoài hiện đại, màn hình bắt mắt, hiệu năng tốt cùng camera 108 MP ấn tượng. Hứa hẹn sẽ mang đến cho người dùng những trải nghiệm tuyệt vời trên điện thoại.

Diện mạo đầy mới lạ, sang trọng và tinh tế 

Redmi Note 13 khoác lên mình một bộ cánh đầy mới lạ, sang trọng nhưng không kém phần tinh tế với khung viền vuông vức cùng mặt lưng được hoàn thiện độc đáo, giúp nó trở nên nổi bật hơn so với các đối thủ trong cùng phân khúc.

Thiết kế đầy mới lạ, sang trọng và tinh tế

Không chỉ vậy, máy còn có độ mỏng bất ngờ, chỉ vỏn vẹn 7.97 mm giúp ngoại hình thanh thoát hơn, đồng thời cho cảm giác cầm nắm trên tay thoải mái hơn. Chưa kể, các ống kính camera sau của Redmi Note 13 còn được bố trí riêng biệt, vừa góp phần tạo nên sự phá cách, mới mẻ so với xu hướng thiết kế truyền thống, vừa là yếu tố nhận diện sản  phẩm dễ dàng hơn. 

Thân máy mỏng, nhẹ và thiết kế khung thời trang tạo hiệu ứng hình ảnh tối giản để có vẻ ngoài thời trang hơn

Quay sang mặt trước, Redmi Note 13 sở hữu màn hình tràn viền với “notch” nốt ruồi hiện đại, cho cảm giác không gian hiển thị được mở rộng hơn cũng như mang đến cho người dùng trải nghiệm sử dụng thoải mái và thuận tiện hơn.

Với định mức IP54, Redmi Note 13 được trang bị tốt khả năng bảo vệ chống nước bắn và bụi

Đáng chú ý, cổng sạc Type-C của Redmi Note 13 tiếp tục được cải tiến giúp việc sạc pin trở nên nhanh chóng hơn, cũng như giúp đơn giản hóa quá trình kết nối. Đồng thời, điện thoại còn có khả năng chống nước và bụi đạt chuẩn IP54, giúp nó hoạt động tốt kể cả ở môi trường khắc nghiệt. Đây là một điểm cộng lớn của thiết bị so với các đối thủ cùng phân khúc trên thị trường hiện nay.

Màn hình hiển thị sắc nét, ấn tượng

Redmi Note 13 được trang bị một màn hình khá ấn tượng với kích thước 6.67 inch, đi kèm độ phân giải Full HD+ trên tấm nền AMOLED cho khả năng hiển thị sắc nét, chi tiết. Nhờ vậy, bạn sẽ có được trải nghiệm thị giác chân thực và sống động đến bất ngờ.

Màn hình hiển thị sắc nét, ấn tượng

Đặc biệt, màn hình này còn hỗ trợ tần số quét 120Hz giúp mọi thao tác đều trở nên cực kỳ mượt mà, trơn tru. Đây là một trong những lợi thế lớn, nhất là khi bạn lướt web, xem video hay chơi game, mọi thứ sẽ diễn ra hết sức nhanh chóng và linh hoạt.

Camera chụp ảnh ấn tượng

Dù là smartphone tầm trung song Redmi Note 13 vẫn được trang bị một hệ thống camera cực kỳ ấn tượng, cho khả năng nhiếp ảnh tuyệt vời dưới mọi điều kiện ánh sáng. 

Cụ thể, cụm camera này gồm camera chính 108MP với kích thước lớn giúp tối ưu hóa việc thu sáng, hứa hẹn sẽ cho ra những bức ảnh sắc nét và chi tiết. Kết hợp với camera phụ 8MP và 2MP giúp bổ sung thêm tính năng chụp ảnh xóa phông hay góc rộng, nhờ vậy bạn có thể thoải mái tạo ra những tác phẩm nghệ thuật của riêng mình.

Camera chụp ảnh ấn tượng

Không chỉ vậy, Redmi Note 13 còn được tích hợp nhiều tính năng chụp ảnh hấp dẫn như chế độ Time Lapse, xóa phông, chụp hẹn giờ, bộ lọc màu, HDR...giúp bạn chụp ảnh dễ dàng và chuyên nghiệp hơn.

Mặt trước của Redmi Note 13 là camera selfie 16MP cũng không kém phần thú vị với hàng loạt tính năng hiện đại đi kèm như quay video Full HD, làm đẹp AI giúp cải thiện làn da và đường nét khuôn mặt, HDR làm nổi bật chi tiết trong mọi cảnh chụp, đặc biệt khi chụp ảnh trong môi trường có độ sáng cao hay ngược sáng, tính năng này còn giúp giảm bớt tình trạng chói lòa hoặc tối om, nhằm cho ra những tấm ảnh chất lượng nhất.

Hiệu năng ổn định, tiết kiệm năng lượng đáng kể

Cung cấp sức mạnh cho Redmi Note 13 là con chip Snapdragon 685 cho hiệu năng mạnh mẽ ổn định nhưng vẫn tiết kiệm năng lượng đáng kể. Nhờ vậy, mọi ứng dụng và tác vụ trên máy đều hoạt động nhanh chóng, mượt mà. Thậm chí, bạn có thể chiến tốt các tựa game hot hiện nay như Liên quân Mobile ở mức thiết lập cấu hình phù hợp.

Hiệu năng ổn định, tiết kiệm năng lượng đáng kể

Ngoài ra, Redmi Note 13 còn đi kèm với RAM 6GB cho khả năng đa nhiệm tốt, xử lý mượt mà nhiều ứng dụng cùng lúc hay chuyển đổi qua lại giữa các ứng dụng mà không gặp trở ngại gì. Đồng thời, bộ nhớ trong 128GB cũng mang đến một không gian vừa đủ để bạn lưu trữ mọi bài hát, hình ảnh, video,...yêu thích mà không lo đầy bộ nhớ.

Pin 5000 mAh cân cả ngày dài sử dụng

Với viên pin 5000 mAh, người dùng Redmi Note 13 có thể thoải mái sử dụng thiết bị cả ngày dài như lướt web, nghe nhạc, xem phim, chơi game,....một cách đầy tự tin mà không lo lắng về việc hết pin giữa chừng.

Pin 5000 mAh cân cả ngày dài sử dụng

Chưa kể, sạc nhanh 33W được tích hợp còn giúp bạn nạp đầy năng lượng cho thiết bị một cách nhanh chóng để không bị gián đoạn bất kỳ trải nghiệm nào.

Với nhiều ưu điểm về cấu hình cùng mức giá phải chăng, Redmi Note 13 hứa hẹn sẽ là mẫu smartphone được yêu thích trong năm 2024 này. Nếu đang muốn sở hữu một sản phẩm tiện ích, đáp ứng tốt hầu hết nhu cầu của bạn thì đừng bỏ qua Redmi Note 13 nhé.

43 Hàm Nghi, TP. Đà Nẵng - 02363.655.592 - 0708.002.002
Đánh giá thảo luận

Bạn vui lòng nhập thông tin bên dưới để hoàn tất quá trình gửi đánh giá, thảo luận

Điện thoại Xiaomi Redmi Note 13 6GB-128GB

Giá tại Hồng Yến: 4.090.000 vnđ

Miễn phí charge thẻ khi thanh toán qua Không Tính Phí Giao Dịch Khi Thanh Toán Qua Thẻ MasterCardKhông Tính Phí Giao Dịch Khi Thanh Toán Qua Thẻ Visa

Bảo hành: 18 tháng

So sánh sản phẩm

MUA ONLINE (Giao hàng miễn phí toàn quốc)
MUA ONLINE (Giao hàng miễn phí toàn quốc)

So sánh sản phẩm

MUA TRẢ GÓP (Thanh toán trước 30% giá bán)

Bảo hành: 18 tháng

Quà tặng khi mua sản phẩm


Ưu đãi khi mua sản phẩm


Sản phẩm cùng giá

Hồng Yến Channel

Xem tất cả