Kích cỡ màn hình:
Dynamic AMOLED 2X, 6.4", Full HD+, 120 Hz
Bộ nhớ trong:
128 GB
RAM:
8 GB
Khe cắm thẻ nhớ:
Không
Camera chính:
Chính 50 MP & Phụ 12 MP, 8 MP
Camera phụ:
10 MP
Hệ điều hành:
Android 14
Bộ xử lý:
8 nhân
Chipset:
Exynos 2200
Màu sắc:
Xám, Xanh mint, Trắng, Tím
Pin chuẩn:
4500 mAh Sạc nhanh 25 W

Tiếp nối sự thành công của dòng Galaxy S23, Samsung đã cho ra mắt phiên bản Galaxy S23 FE mới với nhiều điểm nhấn nổi bật. Trong số đó có thể kể đến như thiết kế thanh mảnh, sang trọng, cấu hình phần cứng mạnh mẽ, màn hình nét mượt, camera ấn tượng. Hứa hẹn sẽ chinh phục hầu hết người dùng, kể cả những người khó tính nhất.

Vẻ ngoài toát lên sự sang trọng, thanh lịch

Galaxy S23 FE sở hữu một diện mạo sang trọng, thanh lịch với mặt lưng và màn hình phẳng, kết hợp với khung viền bo cong vừa cho cảm giác cầm nắm khá thoải mái, vừa giúp làm tôn lên vẻ đẹp tự nhiên của màn hình và mặt lưng. 

Đáng chú ý, phần khung này còn được bằng kim loại chắc chắn, bền bỉ, cùng mặt lưng kính cường lực Corning Gorilla Glass 5 giúp bảo vệ thiết bị khỏi trầy xước, va đập tốt hơn.

Vẻ ngoài toát lên sự sang trọng, thanh lịch

Nổi bật trên mặt lưng của Galaxy S23 FE là cụm camera ấn tượng với 3 ống kính có kích thước bằng nhau, không viền bao quanh được bố trí dọc mặt lưng, giúp mang đến một tổng thể thiết bị đầy hấp dẫn và lôi cuốn người dùng.

Quay sang mặt trước, Galaxy S23 FE ghi điểm với viền màn hình khá mỏng đi kèm notch dạng chấm nhỏ hiện đại vừa giúp không gian hiển thị được tối ưu hơn, vừa tạo điểm nhấn thẩm mỹ cho thiết bị.

Hiển thị sắc nét, trải nghiệm mượt mà

Galaxy S23 FE được trang bị màn hình 6.4 inch, vừa vặn trong bàn tay giúp bạn dễ dàng sử dụng và mang theo bên mình hằng ngày. Đi kèm đó là độ phân giải Full HD+ (1080 x 2340 Pixels) cho chất lượng hình ảnh rõ nét và chi tiết ấn tượng và màu sắc chân thực. Tấm nền Dynamic AMOLED 2X cho khả năng hiển thị sắc màu và độ sáng vượt trội. 

Hiển thị sắc nét, trải nghiệm mượt mà

Với thông số màn hình trên, người dùng Galaxy S23 FE sẽ được tận hưởng sự tinh tế và đa dạng của màu sắc trong hình ảnh, video cũng như nội dung đa phương tiện.

Không chỉ vậy, màn hình này còn hỗ trợ tần số quét 120Hz cho mọi thao tác vuốt chạm, cuộn lướt hoặc chơi game trên điện thoại đều diễn ra mượt mà, nhanh chóng. Đồng thời, độ sáng tối đa lên tới 1450 nits còn đảm bảo khả năng hiển thị rõ ràng, sắc nét của Galaxy S23 FE 5G kể cả khi sử dụng dưới ánh nắng mặt trời.

Hiệu năng mạnh mẽ, ổn định trong phân khúc giá

Ẩn chứa bên trong Galaxy S23 FE là sức mạnh đến từ con chip Exynos 2200 8 nhân xử lý, cho hiệu năng mạnh mẽ, ổn định trong phân khúc giá, đáp ứng tốt các tác vụ hàng ngày cũng như chiến các tựa game đang hot hiện nay. Ngoài ra, con chip này còn đi kèm với GPU Xclipse 920 giúp bạn có thể tận hưởng các trò chơi và ứng dụng đồ họa nặng với trải nghiệm mượt mà, đẹp mắt mà không gặp phải tình trạng giật lag.

Hiệu năng mạnh mẽ, ổn định trong phân khúc giá

Về bộ nhớ, Galaxy S23 FE được trang bị RAM 8GB cho khả năng đa nhiệm tốt, giúp bạn có thể mở nhiều ứng dụng cũng như chuyển đổi qua lại giữa chúng mà không gặp độ trễ. 

Ngay khi lên kệ, điện thoại sẽ được cài đặt sẵn hệ điều hành Android 13 với giao diện người dùng mới mẻ, hiện đại cùng nhiều tiện ích mới và tính năng tối ưu hóa, vừa giúp bạn có trải nghiệm sử dụng tốt hơn, vừa giúp cải thiện độ bảo mật với các tính năng tăng cường.

Thoải mái sử dụng cả ngày không lo lắng hết pin

Cung cấp năng lượng cho Galaxy S23 FE là viên pin 4.500 mAh được tối ưu hóa giúp đáp ứng nhu cầu của người dùng trong cả ngày dài mà không phải lo lắng về việc hết pin giữa chừng. Nhờ vậy, bạn có thể yên tâm làm việc, duyệt web, xem video hay chơi game với trải nghiệm đầy thú vị.

Thoải mái sử dụng cả ngày không lo lắng hết pin

Bên cạnh đó, điện thoại còn hỗ trợ sạc nhanh 25W, giúp bạn nạp đầy pin nhanh chóng để không bỏ lỡ bất kỳ trải nghiệm nào. Đây sẽ là một tính năng hữu ích với những người có lịch trình bận rộn.

Khả năng nhiếp ảnh ấn tượng

Hệ thống camera là một trong những thế mạnh của Galaxy S23 FE, bao gồm camera chính 50MP giúp cho ra hình ảnh chi tiết, sắc nét cùng độ tương phản và màu sắc tuyệt vời, dù là chụp trong điều kiện ánh sáng mạnh hay thấp. Camera góc siêu rộng 12MP cho phép bạn ghi lại toàn cảnh rộng hơn trong mỗi bức ảnh mà không phải lùi lại quá xa. Camera tele 8MP hỗ trợ zoom quang học 3x cho khả năng chụp ảnh zoom xa cực hấp dẫn mà vẫn đảm bảo chất lượng rõ nét.

Khả năng nhiếp ảnh ấn tượng

Ngoài ra, Galaxy S23 FE còn có khả năng quay video với chuẩn cao nhất lên đến 8K 24 fps hoặc 4K 60 fps, giúp bạn thoải mái sáng tạo để ghi lại mọi kỷ niệm đáng nhớ trong cuộc sống. Chưa kể, điện thoại còn được trang bị công nghệ chống rung quang học tiên tiến giúp hạn chế tình trạng nhòe mờ trong video, nhất là khi bạn đang quay video trong điều kiện không ổn định hoặc chuyển động.

Với vẻ ngoài bắt mắt, màn hình hiển thị sắc nét mượt mà, hiệu năng đáp ứng tốt mọi nhu cầu hàng ngày cùng camera nhiếp ảnh tuyệt đẹp, Galaxy S23 FE sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm học tập, làm việc hay giải trí trên smartphone tốt nhất. Có thể nói đây là sản phẩm rất đáng mua mà bạn không nên bỏ qua trong năm 2024 này.

43 Hàm Nghi, TP. Đà Nẵng - 02363.655.592 - 0708.002.002
Đánh giá thảo luận

Bạn vui lòng nhập thông tin bên dưới để hoàn tất quá trình gửi đánh giá, thảo luận

Điện thoại Samsung Galaxy S23 FE 128GB

Giá tại Hồng Yến: 12.990.000 vnđ

Miễn phí charge thẻ khi thanh toán qua Không Tính Phí Giao Dịch Khi Thanh Toán Qua Thẻ MasterCardKhông Tính Phí Giao Dịch Khi Thanh Toán Qua Thẻ Visa

Bảo hành: 12 tháng

So sánh sản phẩm

MUA ONLINE (Giao hàng miễn phí toàn quốc)
MUA ONLINE (Giao hàng miễn phí toàn quốc)

So sánh sản phẩm

MUA TRẢ GÓP (Thanh toán trước 30% giá bán)

Bảo hành: 12 tháng

Quà tặng khi mua sản phẩm

Tặng 4 tháng trải nghiệm miễn phí Youtube Premium
Ưu đãi 40% Gói bảo hành mở rộng Samsung Care+ 6 tháng/1 năm
Trả góp 0% trên giá giảm qua FE hoặc thẻ tín dụng qua Galaxy Gift

Sản phẩm cùng giá

Hồng Yến Channel

Xem tất cả