Kích cỡ màn hình:
IPS LCD, 6.74", HD+
Bộ nhớ trong:
128 GB
RAM:
6 GB
Khe cắm thẻ nhớ:
MicroSD
Camera chính:
Chính 50 MP & Phụ 0.08 MP
Camera phụ:
8 MP
Hệ điều hành:
Android 13
Bộ xử lý:
8 nhân
Chipset:
Unisoc Tiger T693
Màu sắc:
Đen, Vàng
Pin chuẩn:
5000 mAh, 33 W

Realme C53 - chiếc điện thoại giá rẻ với thiết kế đẹp, màn hình lớn và camera sắc nét, thực sự là một lựa chọn hợp lý dành cho người dùng khi đang băn khoăn tìm mua một thiết bị trong phân khúc giá rẻ.

Vẻ ngoài vuông vắn trẻ trung

realme C53 được thiết kế với sự vuông vắn và làm chủ yếu từ nhựa, mang lại cảm giác chắc chắn khi cầm nắm. Với màn hình giọt nước nhỏ gọn, chiếc điện thoại realme này có thể cung cấp cho người dùng trải nghiệm màn hình rộng hơn mà vẫn giữ được kích thước nhỏ gọn và thời trang.

Thiết kế thời trang - realme C53

Về thiết kế phần camera, realme C53 sở hữu cụm 3 ống kính nhưng 2 trong số đó sẽ chứa camera, cái còn lại sẽ là vị trí của đèn LED. Toàn bộ được thiết kế cân đối, hài hòa giúp tạo thêm cho máy một điểm nhấn sang trọng và thời thượng.

Nâng cao trải nghiệm với màn hình lớn

realme C53 sở hữu màn hình IPS LCD kích thước 6.74 inch, đem đến một không gian hiển thị rộng lớn cho người dùng. Độ phân giải HD+ cho hình ảnh rõ nét và màu sắc sống động. Với tần số làm mới 90 Hz người dùng có thể trải nghiệm mượt mà và nhạy bén hơn khi cuộn trang và chơi game. 

Trải nghiệm màn ảnh lớn - realme C53

Với ưu điểm của tấm nền IPS LCD, realme C53 cho ra nội dung có màu sắc tương đối rực rỡ, góc nhìn rộng cùng khả năng tái hiện hình ảnh có độ sáng cao. Độ sáng của máy lên tới 560 nits tuy không quá cao nhưng vẫn giúp người dùng dễ dàng xem được thông tin trên điện thoại khi ở ngoài trời mỗi khi xem bản đồ để di chuyển hay căn chỉnh khung hình trong lúc chụp ảnh.

Tích hợp camera độ phân giải 50 MP

realme C53 được trang bị hai camera sau độ phân giải cao, gồm một camera chính 50 MP và một camera phụ 0.08 MP, cho phép người dùng chụp ảnh sắc nét và chi tiết. Camera trước có độ phân giải 8 MP giúp người dùng có những bức selfie đẹp và tự tin đăng trên mạng xã hội.

Camera chụp ảnh sắc nét - realme C53

Ngoài ra, hãng còn trang bị thêm một vài tính năng chụp hữu ích như: Siêu độ phân giải, chuyên nghiệp, xóa phông, chụp đêm, HDR,... điều này giúp người dùng dễ dàng thu lại trọn vẹn vẻ đẹp của khung cảnh trước mắt, làm đa dạng góc chụp hơn thông qua các tính năng cực kỳ thú vị.

Hiệu năng đủ dùng cho các tác vụ cơ bản

Điện thoại này sử dụng hệ điều hành Android 13, kết hợp với chip Unisoc T612, RAM 6 GB và bộ nhớ trong 128 GB, giúp realme C53 có hiệu năng mượt mà và đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng hằng ngày của người dùng. Người dùng có thể thực hiện nhiều tác vụ cùng lúc, chơi game mượt mà và lưu trữ nhiều dữ liệu mà không gặp trở ngại.

Hiệu năng ổn định - realme C53

Tuy không phải là một con chip quá nổi bật trong phân khúc, thế nhưng bù lại với mức giá bán rẻ cùng nhiều điểm nâng cấp vượt trội khác như màn hình, camera, thiết kế thì realme C53 vẫn là một sự lựa chọn rất đáng quan tâm.

Pin lớn đủ dùng cho cả ngày dài

Với pin dung lượng 5000 mAh, realme C53 cung cấp thời lượng sử dụng lâu dài và đáng tin cậy. Ngoài pin ra thì đây cũng là một chiếc điện thoại sạc nhanh với công suất sạc 33 W giúp người dùng tiết kiệm thời gian chờ đợi và nhanh chóng sạc lại điện thoại để sử dụng.

Viên pin lớn hỗ trợ sạc nhanh - realme C53

realme C53 là một lựa chọn hấp dẫn trong phân khúc giá rẻ, với những ưu điểm nổi bật như thiết kế đẹp, màn hình lớn và camera chụp ảnh sắc nét. Hiệu năng của chiếc điện thoại Android này cũng đủ để đáp ứng các nhu cầu sử dụng hằng ngày của người dùng. Với realme C53, người dùng có thể trải nghiệm các tính năng và công nghệ hiện đại với mức giá phải chăng.

43 Hàm Nghi, TP. Đà Nẵng - 02363.655.592 - 0708.002.002
Đánh giá thảo luận

Bạn vui lòng nhập thông tin bên dưới để hoàn tất quá trình gửi đánh giá, thảo luận

Tags: Realme C53

Điện thoại Realme C53 6GB-128GB

Giá tại Hồng Yến: 3.690.000 vnđ

Miễn phí charge thẻ khi thanh toán qua Không Tính Phí Giao Dịch Khi Thanh Toán Qua Thẻ MasterCardKhông Tính Phí Giao Dịch Khi Thanh Toán Qua Thẻ Visa

Bảo hành: 12 tháng

So sánh sản phẩm

MUA ONLINE (Giao hàng miễn phí toàn quốc)
MUA ONLINE (Giao hàng miễn phí toàn quốc)

So sánh sản phẩm

MUA TRẢ GÓP (Thanh toán trước 30% giá bán)

Bảo hành: 12 tháng

Ưu đãi khi mua sản phẩm


Sản phẩm cùng giá

Hồng Yến Channel

Xem tất cả