Kích cỡ màn hình:
IPS LCD, 6.74", HD+
Bộ nhớ trong:
128 GB
RAM:
6 GB
Khe cắm thẻ nhớ:
MicroSD, hỗ trợ tối đa 1 TB
Camera chính:
Chính 50 MP & Phụ 2 MP
Camera phụ:
8 MP
Hệ điều hành:
Android 13
Bộ xử lý:
8 nhân
Chipset:
MediaTek Helio G85
Màu sắc:
Đen, Xanh dương, Xanh lá
Pin chuẩn:
5000 mAh, 18 W

Xiaomi Redmi 13C là một trong những mẫu smartphone chất lượng có giá cả phải chăng được đông đảo người dùng yêu thích trên thị trường hiện nay. Đây là minh chứng thể hiện sự nỗ lực không ngừng của Xiaomi nhằm mang đến những sản phẩm tốt, giúp nâng cao trải nghiệm sử dụng của người dùng.

Thiết kế tối giản, tinh tế

Redmi 13C sở hữu một phong cách thiết kế khá tối giản, tinh tế, với hai mặt trước sau đều được làm phẳng tạo sự liền mạch và hài hoà cho toàn bộ tổng thể thiết bị. Bên cạnh đó, màn hình và cụm camera sau của Redmi 13C cũng được thiết kế khá tinh giản, giúp mang đến vẻ đẹp thanh lịch, sang trọng và hiện đại cho thiết bị.

Thiết kế tối giản, tinh tế

Phần mặt lưng của Redmi 13C được hoàn thiện từ chất liệu nhựa và được phủ một lớp nhám, vừa giúp tạo nên một ngoại hình độc đáo, vừa giúp hạn chế hiệu quả tình trạng bám mồ hôi và dấu vân tay, cũng như cho cảm giác cầm nắm trên tay chắc chắn hơn.

Phần cạnh bên của Redmi 13C được tích hợp cảm biến vân tay giúp người dùng mở khóa máy nhanh chóng, thuận tiện và tăng tính bảo mật tốt hơn.

Đáng chú ý, Redmi 13C cung cấp cho người dùng tới 3 tuỳ chọn màu giúp bạn thể hiện cá tính riêng là màu Xanh dương cho cảm giác tươi mới, thanh thoát, màu Đen toát lên sự lịch lãm, sang trọng, quý phái và màu Xanh lá thể hiện sự năng động, trẻ trung, tràn đầy sức sống.

Màn hình lớn, chất lượng hình ảnh hiển thị rõ nét, mượt mà

Redmi 13C được trang bị một màn hình khá lớn với kích thước lên tới 6.74 inch, cho không gian hiển thị rộng rãi hơn để bạn thoải mái tận hưởng các bộ phim, tựa game yêu thích. Ngoài ra, màn hình này còn đi kèm với độ phân giải HD+ (720 x 1600 pixels) cho hình ảnh khá rõ nét. Tấm nền IPS LCD cũng cho khả năng tái hiện hình ảnh ở mức ổn với màu sắc trung thực cùng góc nhìn rộng.

Màn hình lớn, chất lượng hình ảnh hiển thị rõ nét, mượt mà

Không chỉ vậy, Redmi 13C còn có tần số quét màn hình cao 90Hz, giúp mọi thao tác vuốt chạm, cuộn lướt và chuyển động hình ảnh nhạy bén, mượt mà hơn. Nhờ vậy, việc giải trí, chơi game hay xem phim của bạn cũng trở nên thú vị hơn bao giờ hết.

Hiệu năng ổn định, đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng thường ngày

Cung cấp sức mạnh cho Redmi 13C là con chip MediaTek Helio G85 8 nhân hứa hẹn sẽ mang đến một hiệu năng ổn định cho máy, giúp nó cân tốt mọi tác vụ hàng ngày của người dùng, từ việc lướt web, xem video chất lượng cao cho đến chơi các tựa game giải trí nhẹ nhàng.

Bên cạnh đó, Redmi 13C còn được trang bị RAM 6GB, con số này dù không quá cao song vẫn đảm bảo hiệu suất mượt mà trong quá trình sử dụng. Tuy vậy, để đảm bảo thiết bị hoạt động tốt nhất, đồng thời hạn chế tình trạng giật lag, bạn hãy cân nhắc tắt bớt các ứng dụng không cần thiết nhé.

Hiệu năng ổn định, đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng thường ngày

Với bộ nhớ trong 128GB, người dùng sở hữu Redmi 13C sẽ không cần phải lo lắng về tình trạng đầy bộ nhớ, bạn có thể thỏa thích lưu trữ mọi dữ liệu yêu thích của mình như hình ảnh, bài hát, video, ứng dụng hay tập tin khác.

Camera 50MP giúp bắt trọn mọi khoảnh khắc 

Redmi 13C ghi điểm với hệ thống camera cực chất lượng, nổi bật trong đó là camera chính có độ phân giải lên tới 50MP, giúp bạn bắt trọn mọi khoảnh khắc đẹp trong cuộc sống với chất lượng hình ảnh sắc nét, chi tiết và sống động, dù là chụp cảnh thiên nhiên, chân dung hay bất kỳ chủ đề nào.

Camera 50 MP giúp bắt trọn mọi khoảnh khắc

Camera còn lại của Redmi 13C có độ phân giải 2MP hỗ trợ chức năng chụp ảnh xóa phông, cho phép người dùng tạo ra những tấm ảnh chân dung đầy ấn tượng với hiệu ứng lấy nền mờ và tập trung vào chủ thể.

Bên cạnh khả năng chụp ảnh đẹp, Redmi 13C còn được tích hợp hàng loạt chế độ chụp thú vị như làm đẹp, xóa phông, chế độ chuyên nghiệp cho phép bạn thỏa sức sáng tạo để tạo ra những bức ảnh theo phong cách riêng của mình.

Thời lượng sử dụng cả ngày dài 

Cung cấp năng lượng cho Redmi 13C là viên pin lớn 5.000 mAh, hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn thời lượng sử dụng suốt cả ngày dài mà không lo bị hết pin hay phải sạc lại điện thoại giữa chừng.

Thời lượng sử dụng cả ngày dài

Ngoài ra, thiết bị còn được hỗ trợ sạc nhanh 18W giúp bạn nạp đầy pin nhanh chóng, an toàn và ổn định hơn. Đồng thời, công nghệ sạc thông minh được tích hợp cũng đảm bảo viên pin của máy sẽ được bảo vệ tốt nhất trong quá trình sạc.

Với diện mạo bắt mắt, hiệu năng mạnh mẽ, ổn định trong tầm giá, pin trâu cùng camera nhiếp ảnh ấn tượng, Xiaomi Redmi 13C hứa hẹn sẽ đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng đa dạng của người dùng.

43 Hàm Nghi, TP. Đà Nẵng - 02363.655.592 - 0708.002.002
Đánh giá thảo luận

Bạn vui lòng nhập thông tin bên dưới để hoàn tất quá trình gửi đánh giá, thảo luận

Điện thoại Xiaomi Redmi 13C 6GB-128GB

Giá tại Hồng Yến: 2.990.000 vnđ

Miễn phí charge thẻ khi thanh toán qua Không Tính Phí Giao Dịch Khi Thanh Toán Qua Thẻ MasterCardKhông Tính Phí Giao Dịch Khi Thanh Toán Qua Thẻ Visa

Bảo hành: 18 tháng

So sánh sản phẩm

MUA ONLINE (Giao hàng miễn phí toàn quốc)
MUA ONLINE (Giao hàng miễn phí toàn quốc)

So sánh sản phẩm

MUA TRẢ GÓP (Thanh toán trước 30% giá bán)

Bảo hành: 18 tháng

Quà tặng khi mua sản phẩm


Ưu đãi khi mua sản phẩm


Sản phẩm cùng giá

Hồng Yến Channel

Xem tất cả