Kích cỡ màn hình:
AMOLED; 6.43"; Full HD+ (1080 × 2400 Pixels); 90 Hz; 700 nits (typ), 1000 nits cực đại (typ); Chế độ Sunlight; Chế độ đọc sách 3.0
Bộ nhớ trong:
256 GB
RAM:
8 GB
Khe cắm thẻ nhớ:
MicroSD, hỗ trợ tối đa 1 TB
Camera chính:
Chính 108 MP & Phụ 8 MP, 2 MP
Camera phụ:
16 MP
Hệ điều hành:
MIUI 14, nền tảng Android 13
Bộ xử lý:
8 nhân
Chipset:
MediaTek Helio G96
Màu sắc:
Đen, Xanh dương, Xanh lá
Pin chuẩn:
5000 mAh (typ), 33 W

Redmi Note 12S là mẫu smartphone mới của Xiaomi với phong cách thiết kế hiện đại, màn hình sắc nét với khả năng hiển thị chi tiết, hiệu năng ổn định xử lý mượt mà các tác vụ, viên pin lớn và camera 108 MP giúp bắt trọn mọi khoảnh khắc đẹp trong cuộc sống. Hứa hẹn sẽ mang đến cho người dùng những trải nghiệm thú vị nhất.

Diện mạo đẹp mắt, lôi cuốn mọi ánh nhìn

Redmi Note 12S gây ấn tượng với diện mạo bắt mắt cả về màu sắc và cách bố trí camera, mang đến một vẻ đẹp lôi cuốn mọi ánh nhìn. Những yếu tố này đã được thay đổi nhằm tạo ra một thiết kế hoàn toàn mới, hiện đại hơn và hợp trend.

Diện mạo đẹp mắt, lôi cuốn mọi ánh nhìn

Với ngôn ngữ thiết kế vuông vắn cùng viền bóng sang trọng, Redmi Note 12S sẽ trở thành một thiết bị hấp dẫn và cho cảm giác tự tin, nổi bật với bất kỳ ai khi cầm trên tay.

Màn hình rộng rãi, sắc nét và mượt mà

Redmi Note 12S sở hữu một màn hình khá chất lượng với kích thước 6.43 inch, đi kèm tấm nền IPS LCD chất lượng cao, hứa hẹn sẽ mang đến một không gian hiển thị rộng rãi và hình ảnh sắc nét.

Màn hình rộng rãi, sắc nét và mượt mà

Ngoài ra, màn hình này còn có tần số quét 90Hz cho thao tác vuốt chạm trở nên cực kỳ mượt mà, trơn tru. Nhờ vậy, người dùng có thể thoải mái tận hưởng mọi nội dung, từ xem phim, nghe nhạc, hay chơi những tựa chơi hot với chất lượng cao.

Hiệu năng ổn định, đáp ứng tốt nhu cầu cơ bản hàng ngày

Redmi Note 12S được cung cấp sức mạnh bởi con chip Mediatek Helio G96 khá phổ biến trên các mẫu smartphone Android hiện nay, với khả năng đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng cơ bản của người dùng, từ nghe gọi, nhắn tin, xem phim, đọc báo, lướt web, hay thậm chí là chơi các tựa game hot trên thị trường.

Hiệu năng ổn định, đáp ứng tốt nhu cầu cơ bản hàng ngày

Ngoài ra, điện thoại còn được trang bị RAM 8GB và hỗ trợ tính năng mở rộng RAM hiện đại. Nhờ vậy, bạn có thể đa nhiệm thoải mái cùng lúc nhiều tác vụ mà không lo gặp phải tình trạng giật lag.

Camera 108 MP giúp bắt trọn mọi khoảnh khắc đẹp 

Redmi Note 12S sở hữu hệ thống camera khá chất lượng, gồm cảm biến chính AI với độ phân giải lên tới 108MP, đi kèm đó là 2 camera phụ có độ phân giải là 8MP và 2MP. Kết hợp với các tính năng tối ưu hỗ trợ chụp ảnh và quay video tiên tiến, hứa hẹn sẽ cho ra những hình ảnh và thước phim với đầy đủ chi tiết kể cả trong điều kiện thiếu sáng.

Camera 108MP giúp bắt trọn mọi khoảnh khắc đẹp

Không chỉ vậy, camera selfie ở mặt trước máy cũng cực ấn tượng với độ phân giải 16MP và hỗ trợ nhiều bộ lọc ưu việt, giúp người dùng tự tin chụp ảnh tự sướng mà không cần sử dụng đến các ứng dụng bên thứ ba.

Viên pin lớn cho thời lượng sử dụng cả ngày dài

Redmi Note 12S được trang bị một viên pin có dung lượng khá lớn, lên đến 5000 mAh, đồng thời còn được hỗ trợ sạc nhanh 33W, hứa hẹn sẽ cho thời lượng sử dụng cả ngày dài cùng khả năng sạc nhanh đáng kể.

Viên pin lớn cho thời lượng sử dụng cả ngày dài

Nhờ vậy, bạn sẽ không cần phải lo lắng về tình trạng hết pin giữa chừng làm gián đoạn trải nghiệm, nhất là khi đang trong một trận đấu game kịch tính hay xem một bộ phim lôi cuốn.

Với thiết kế đẹp mắt và đi kèm đầy đủ các tính năng công nghệ hấp dẫn, Redmi Note 12S hứa hẹn sẽ là một trợ thủ đắc lực vô cùng hữu ích cho bạn trong quá trình học tập và làm việc. Có thể nói đây là một mẫu smartphone rất đáng tiền so với những gì mà nó mang lại cho bạn.

43 Hàm Nghi, TP. Đà Nẵng - 02363.655.592 - 0708.002.002
Đánh giá thảo luận

Bạn vui lòng nhập thông tin bên dưới để hoàn tất quá trình gửi đánh giá, thảo luận

Điện thoại Xiaomi Redmi Note 12S 8GB-256GB

Giá tại Hồng Yến: 4.790.000 vnđ

Miễn phí charge thẻ khi thanh toán qua Không Tính Phí Giao Dịch Khi Thanh Toán Qua Thẻ MasterCardKhông Tính Phí Giao Dịch Khi Thanh Toán Qua Thẻ Visa

Bảo hành: 12 tháng

So sánh sản phẩm

MUA ONLINE (Giao hàng miễn phí toàn quốc)
MUA ONLINE (Giao hàng miễn phí toàn quốc)

So sánh sản phẩm

MUA TRẢ GÓP (Thanh toán trước 30% giá bán)

Bảo hành: 12 tháng

Quà tặng khi mua sản phẩm


Ưu đãi khi mua sản phẩm


Sản phẩm cùng giá

Hồng Yến Channel

Xem tất cả