Kích cỡ màn hình:
PLS LCD 6.7" Full HD+
Bộ nhớ trong:
128 GB
RAM:
4 GB
Khe cắm thẻ nhớ:
MicroSD, hỗ trợ tối đa 1 TB
Camera chính:
Chính 50 MP & Phụ 2 MP, 2 MP
Camera phụ:
13 MP
Hệ điều hành:
Android 13
Bộ xử lý:
8 nhân
Chipset:
Snapdragon 680
Màu sắc:
Pin chuẩn:
5000 mAh, 25 W

Ngay từ khi ra mắt, Galaxy A05s đã nhận được sự quan tâm chú ý của người dùng. Thiết bị sở hữu nhiều thế mạnh như hiệu năng cao, màn hình lớn nhất dòng A, pin trâu 5.000 mAh cùng camera nhiếp ảnh sắc nét. Hứa hẹn sẽ đem đến cho người dùng những trải nghiệm sử dụng mượt mà, ổn định.

Diện mạo trẻ trung, màu sắc cá tính

Galaxy A05s ghi điểm với một phong cách thiết kế trẻ trung, hiện đại, kết hợp với nhiều màu sắc tươi trẻ như Đen Đá, Xanh Matcha và Bạc Xỉu giúp làm nổi bật phong cách cá tính của chủ sở hữu. Trong số đó, phiên bản màu Xanh Matcha hứa hẹn sẽ nhận được nhiều sự yêu thích trong thời gian tới.

Diện mạo trẻ trung, màu sắc cá tính

Ngoài ra, Galaxy A05s cũng được hoàn thiện vô cùng tỉ mỉ, cho cảm giác cầm nắm khá vừa vặn trên tay. Đồng thời, phần mặt lưng nhám, vừa giúp nâng cao tính thẩm mỹ cho thiết bị, vừa giúp hạn chế tình trạng bám mồ hôi và dấu vân tay hiệu quả.

Cảm biến vân tay giúp mở khóa máy nhanh chóng, an toàn và bảo mật

Thêm vào đó, cảm biến vân tay được tích hợp ở cạnh bên của Galaxy A05s còn cho phép người dùng mở khoá nhanh chóng, an toàn và thuận tiện với độ bảo mật cao mà không phải thao tác rườm rà.

Màn hình siêu lớn, chất lượng hiển thị sắc nét, sống động

Nhờ được trang bị màn hình 6.7 inch lớn nhất dòng Galaxy A mà Galaxy A05s có thể thu hút người dùng ngay từ cái nhìn đầu tiên. Kết hợp với độ phân giải Full HD+ sắc nét cho chất lượng hiển thị hình ảnh sắc nét, sống động đến từng chi tiết.

Màn hình siêu lớn, chất lượng hiển thị sắc nét, sống động

Nhờ vậy, bạn sẽ được tận hưởng những trải nghiệm mãn nhãn khi xem phim hay chơi game. Đồng thời, thiết kế Infinity-U còn giúp tối ưu không gian tốt hơn để hiển thị nội dung đầy đủ hơn.

Camera 50MP cho hình ảnh sắc nét vượt trội

Với camera 50 MP ấn tượng, Galaxy A05s hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn những bức ảnh rõ ràng, sắc nét và màu sắc được tái tạo tốt. Đây sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho những ai đam mê nhiếp ảnh và làm các công việc liên quan đến sáng tạo nội dung.

Camera 50MP cho hình ảnh sắc nét vượt trội

Camera xoá phông 2MP có khả năng tách chủ đề và hậu cảnh rất chuyên nghiệp, làm nổi bật người dùng ở khung hình nhiều chi tiết hay trong đám đông. Cuối cùng là camera cận cảnh 2MP sẽ giúp bạn ghi lại mọi khung cảnh đầy nghệ thuật.

Camera selfie ở mặt trước của Galaxy A05s có sự cải tiến thú vị với độ phân giải 13MP, vượt trội hơn hẳn so với camera selfie 5MP của thế hệ cũ, kết hợp với công nghê AI thông minh hứa hẹn sẽ mang lại cho người dùng những tấm ảnh tự sướng cực chất để khoe với bạn bè, người thân trên mạng xã hội.

Hiệu năng mạnh mẽ trong phân khúc tầm trung

Hiệu năng là một trong những nâng cấp nổi bật của Galaxy A05s. Thật vậy, chiếc điện thoại này được trang bị bộ vi xử lý Snapdragon 680 đầu tiên trong phân khúc, hứa hẹn sẽ mang đến cho thiết bị một hiệu năng mạnh mẽ, ổn định, xử lý tốt các tác vụ cơ bản từ xem phim, nghe nhạc, học tập, giải trí hay chiến các tựa game hot một cách mượt mà.

Hiệu năng mạnh mẽ trong phân khúc tầm trung

Đáng chú ý, Galaxy A05s còn đi kèm với RAM 4GB, bộ nhớ trong 128GB, vừa đủ để bạn thoải mái lưu trữ mọi dữ liệu cần thiết của mình.

Pin lớn dư sức cân cả ngày dài sử dụng

Cung cấp năng lượng cho Galaxy A05s là viên pin lớn 5.000 mAh, dư sức cân cả ngày dài sử dụng của người dùng, thậm chí có thể kéo dài tới 2 ngày đối với nhu cầu cơ bản. 

Pin lớn dư sức cân cả ngày dài sử dụng

Ngoài ra, thiết bị còn hỗ trợ sạc nhanh 25W, giúp bạn tiết kiệm thời gian đáng kể khi sạc pin, cho phép sạc điện thoại đạt 50% pin chỉ trong khoảng 30 phút. Nhờ vậy, mọi trải nghiệm trên điện thoại của bạn sẽ luôn được duy trì liền mạch mà không bị gián đoạn.

Với giá bán phải chăng cùng những trang bị cực hấp dẫn trong tầm giá, Galaxy A05s sẽ là lựa chọn “đáng tiền” trong dịp cuối năm nay.

43 Hàm Nghi, TP. Đà Nẵng - 02363.655.592 - 0708.002.002
Đánh giá thảo luận

Bạn vui lòng nhập thông tin bên dưới để hoàn tất quá trình gửi đánh giá, thảo luận

Điện thoại Samsung Galaxy A05s 128GB

Giá tại Hồng Yến: 3.190.000 vnđ

Miễn phí charge thẻ khi thanh toán qua Không Tính Phí Giao Dịch Khi Thanh Toán Qua Thẻ MasterCardKhông Tính Phí Giao Dịch Khi Thanh Toán Qua Thẻ Visa

Bảo hành: 12 tháng

So sánh sản phẩm

MUA ONLINE (Giao hàng miễn phí toàn quốc)
MUA ONLINE (Giao hàng miễn phí toàn quốc)

So sánh sản phẩm

MUA TRẢ GÓP (Thanh toán trước 30% giá bán)

Bảo hành: 12 tháng

Quà tặng khi mua sản phẩm

Samsung Galaxy A05s 128GB chỉ 3.190.000đ 
Áp dụng từ 01/04 - 30/04
Trả góp 0% lãi suất

Ưu đãi khi mua sản phẩm


Sản phẩm cùng giá

Hồng Yến Channel

Xem tất cả