Kích cỡ màn hình:
TFT LCD, 6.5", HD+
Bộ nhớ trong:
64 GB
RAM:
2 GB
Khe cắm thẻ nhớ:
MicroSD, hỗ trợ tối đa 256 GB
Camera chính:
Chính 13 MP & Phụ 2 MP
Camera phụ:
5 MP
Hệ điều hành:
Android 11 (Go Edition)
Bộ xử lý:
4 nhân 1.6 GHz & 4 nhân 1.2 GHz
Chipset:
Spreadtrum SC9863A
Màu sắc:
Xanh Dương, Xám
Pin chuẩn:
5050 mAh10 W

Tiếp nối sự thành công của những sản phẩm gần đây tại thị trường Việt Nam, lần này hãng Nokia đã mang đến mẫu điện thoại Nokia C21 Plus - sở hữu trong mình viên pin mang lại thời gian trải nghiệm lâu dài và sử dụng an tâm hơn với 2 năm cập nhật bảo mật.

Trải nghiệm không gián đoạn

C21 Plus mang trong mình viên pin có dung lượng 5050 mAh, bạn có thể sử dụng liên tục xuyên suốt cả ngày. Đi kèm với đó là chuẩn sạc Micro USB 10 W cơ bản, với công suất này thì bạn có thể sạc máy trong thời gian nghỉ ngơi để hạn chế thời gian chờ đợi.

Viên pin dung lượng lớn - Nokia C21 Plus

Mình đã dùng Nokia C21 Plus với các tác vụ thông thường như: Mạng xã hội, làm việc qua Google Sheet, nghe gọi thì máy đáp ứng khoảng 10 tiếng. Hãng Nokia khẳng định với viên pin trên bạn có thể sử dụng từ 2 đến 3 ngày chỉ với một lần sạc với các tác vụ nghe gọi, nhắn tin thông thường.

Tuy điện thoại Nokia C21 Plus 64GB là một chiếc điện thoại giá rẻ nhưng máy lại được trang bị khả năng kháng nước IP52, điều này giúp chiếc điện thoại trở nên bền bỉ cũng như cho bạn an tâm hơn trong quá trình sử dụng.

Nokia C21 Plus có một màn hình kích thước 6.5 inch, trang bị tấm nền TFT LCD kèm với độ phân giải HD+, đây là một chiếc màn hình có thông số khá cơ bản, hình ảnh hiển thị trên máy có độ nổi khối, không bị rỗ nhiều khi so với các đối thủ trong tầm giá, phù hợp với các nhu cầu cơ bản của đại đa số người dùng hiện nay.

Màn hình lớn hơn - Nokia C21 Plus

Vẻ đẹp từ sự tinh tế

Nokia vẫn sử dụng cùng một ngôn ngữ thiết kế cho các sản phẩm ra mắt gần đây. C21+ sử dụng khung viền hợp kim nhôm cùng mặt lưng làm từ nhựa. Máy sở hữu kiểu thiết kế dạng vân, tạo cho mình một cảm giác cầm vào rất thích cũng như hạn chế bám dấu vân tay và mồ hôi tay trong quá trình sử dụng. Đồng thời sự chắc chắn mà máy mang lại cũng là yếu tố kiên quyết làm nên sức hấp dẫn của những chiếc điện thoại Nokia.

Mặt lưng chắc chắn - Nokia C21 Plus

Cụm camera sau của máy đặt ở bên trái của mặt lưng, chứa các cảm biến và được thiết kế theo hình chữ nhật, bo cong 4 góc đây là thiết kế đặc trưng của điện thoại Nokia trong thời gian gần đây.

Cụm camera cá tính - Nokia C21 Plus

C21+ là chiếc điện thoại có cảm biến vân tay đặt ở mặt lưng, khi mình sử dụng thì tốc độ mở khóa khá nhanh và thao tác rất dễ chỉ với một cú chạm, do máy có màn hình khá lớn nên những bạn có bàn tay nhỏ cần phải đưa tay lên cao một tí để chạm đúng vùng cảm biến.

Thiết kế giọt nướt - Nokia C21 Plus

Hiệu năng ổn định, bảo mật 2 năm

Điện thoại trang bị bộ vi xử lý SC9863A 8 lõi với tốc độ xung nhịp tối đa 1.6 GHz, đi cùng RAM 3 GB và bộ nhớ trong 64 GB, có một khe cắm thẻ nhớ MicroSD cho người dùng nâng cấp dung lượng bộ nhớ tối đa 256 GB.

Hệ điều hành mượt mà - Nokia C21 Plus

Nokia C21 Plus được cài đặt hệ điều hành Android 11 phiên bản Go, đem đến một giao diện thân thiện, dễ dàng thao tác và rất phù hợp với các bậc phụ huynh cũng như với ai mới tiếp cận với điện thoại thông minh.

Nhà sản xuất đến từ Phần Lan cam kết sẽ nâng cấp bảo mật trong vòng 2 năm để tối ưu hiệu năng, đồng thời tăng khả năng bảo vệ thông tin người dùng.

Camera lấy nét tự động

Tuy không tập trung nhiều vào hệ thống chụp ảnh nhưng bộ đôi camera sau của máy có thông số cảm biến chính 13 MP và độ phân giải 2 MP cho cảm biến đo chiều sâu, máy cho ra những bức ảnh rất ổn. Bạn sẽ cảm thấy hài lòng khi dùng Nokia C21 Plus để chụp ảnh.

Mình đã chụp trong môi trường đầy đủ sáng bức ảnh mà mình nhận có độ chi tiết khá tốt, hình ảnh hài hòa, màu sắc khá chân thực khi so với thực tế, nhưng trong quá trình chụp bạn nên giữ cứng tay để tránh làm ảnh bị mờ hoặc nhòe do rung tay.

Ảnh chụp từ camera - Nokia C21 Plus

Camera trước với độ phân giải 5 MP sẽ phù hợp cho việc học, họp online và dùng để mở khóa khuôn mặt, máy cũng hỗ trợ tính năng làm đẹp giúp loại bỏ những khuyết điểm nhỏ trên khuôn mặt để bạn tự tin hơn khi giao tiếp online hay selfie.

Với những điểm nổi bật kể trên Nokia C21 Plus quả là một lựa chọn hoàn hảo trong phân khúc điện thoại giá rẻ khi mang trong mình một viên pin khủng, hệ điều hành mượt mà và màn hình kích thước lớn.

43 Hàm Nghi, TP. Đà Nẵng - 02363.655.592 - 0708.002.002
Đánh giá thảo luận

Bạn vui lòng nhập thông tin bên dưới để hoàn tất quá trình gửi đánh giá, thảo luận

Điện thoại Nokia C21 Plus 2GB/64GB

Giá tại Hồng Yến: 1.690.000 vnđ

Miễn phí charge thẻ khi thanh toán qua Không Tính Phí Giao Dịch Khi Thanh Toán Qua Thẻ MasterCardKhông Tính Phí Giao Dịch Khi Thanh Toán Qua Thẻ Visa

Bảo hành: 12 tháng

So sánh sản phẩm

MUA ONLINE (Giao hàng miễn phí toàn quốc)
MUA ONLINE (Giao hàng miễn phí toàn quốc)

So sánh sản phẩm

MUA TRẢ GÓP (Thanh toán trước 30% giá bán)

Bảo hành: 12 tháng

Quà tặng khi mua sản phẩm


Ưu đãi khi mua sản phẩm


Sản phẩm cùng giá

Hồng Yến Channel

Xem tất cả