Kích cỡ màn hình:
AMOLED 6.67" Full HD+
Bộ nhớ trong:
256 GB
RAM:
8 GB
Khe cắm thẻ nhớ:
MicroSD, hỗ trợ tối đa 1 TB
Camera chính:
Chính 50 MP & Phụ 8 MP, 2 MP
Camera phụ:
16 MP
Hệ điều hành:
Android 12
Bộ xử lý:
8 nhân
Chipset:
MediaTek Dimensity 1080
Màu sắc:
Đen, Trắng, Xanh lá
Pin chuẩn:
5000 mAh, 67 W

Xiaomi Redmi Note 12 Pro 5G là mẫu điện thoại thuộc dòng Redmi Note được chính thức ra mắt trong năm 2023, máy mang trên mình những cải tiến vượt trội về thiết kế, camera và hiệu năng, đáp ứng mượt mà hầu hết các nhu cầu khác nhau của người dùng.

Ngoại hình trẻ trung, màu sắc thời trang

Xiaomi Redmi Note 12 Pro 5G có kiểu dáng tổng thể khá hợp thời và trẻ trung với các phiên bản màu sắc lần lượt là: Xanh, Trắng và Đen. Máy sở hữu mặt lưng bằng chất liệu kính và khung viền vuông vức từ nhựa, hơi bo cong nhẹ hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm cầm nắm dễ chịu, thoải mái trong quá trình sử dụng.

Điện thoại thiết kế vuông - Xiaomi Redmi Note 12 Pro 5G

Cụm camera sau của Xiaomi Redmi Note 12 Pro 5G cũng có hình chữ nhật với các góc mềm mại, tạo sự thống nhất và hài hòa trong thiết kế sản phẩm. Đáng chú ý, hãng cũng giữ lại cổng cắm tai nghe 3.5 mm cho người dùng thích giải trí bằng tai nghe có dây.

Thiết kế cụm camera - Xiaomi Redmi Note 12 Pro 5G

Màn hình rực nét, vuốt chạm mượt mà

Khả năng hiển thị trên Xiaomi Redmi Note 12 Pro 5G dường như đã đạt đến tiêu chuẩn cao nhất của thiết bị tầm trung. Chiếc smartphone sở hữu tấm nền AMOLED lớn lên tới 6.67 inch, đi cùng độ phân giải Full HD+ thể hiện tốt nhiều nội dung giải trí hơn với chất lượng sắc nét, màu sắc chính xác.

Màn hình hỗ trợ tần số quét 120 Hz là một trong những điểm ấn tượng của chiếc điện thoại này, giúp các thao tác vuốt chạm trở nên mượt mà và chính xác hơn, đặc biệt là khi chơi game, xem phim hay chỉ lướt web đơn giản.

Màn hình AMOLED - Xiaomi Redmi Note 12 Pro 5G

Bên cạnh đó, Xiaomi Redmi Note 12 Pro 5G còn được trang bị công nghệ Dolby Vision, HDR10,... và các cải tiến giúp bảo vệ mắt người dùng trong quá trình sử dụng, độ sáng đạt tối đa 900 nits hạn chế tình trạng bị loá ở ngoài trời. 

Nhiếp ảnh ấn tượng, bắt trọn khung hình

Tập trung vào "hệ thống hình ảnh", Xiaomi Redmi Note 12 Pro 5G có bộ ba camera phía sau gồm cảm biến chính Sony IMX766 50 MP (có chống rung OIS), cảm biến góc siêu rộng 8 MP và cảm biến 2 MP. Trong khi ở mặt trước, thiết bị có camera 16 MP để hỗ trợ chụp ảnh selfie, gọi điện video chất lượng. 

Camera độ phân giải cao - Xiaomi Redmi Note 12 Pro 5G

Những tấm ảnh được chụp bởi Xiaomi Redmi Note 12 Pro 5G ở điều kiện đủ sáng cho chi tiết tốt, màu sắc tươi tắn, tương phản cao, nếu chụp ngược sáng cũng không bị "cháy ảnh" nhờ khả năng xử lý HDR và AI. Đặc biệt là khi ở chế độ chụp đêm cũng rất tuyệt vời, cân bằng được ánh sáng cho các vùng quá tối.

Cấu hình mạnh mẽ, thỏa sức chiến game

Xiaomi Redmi Note 12 Pro 5G được hãng ưu ái trang bị con chip Dimensity 1080 5G, cung cấp khả năng xử lý dữ liệu và tiết kiệm năng lượng hiệu quả cho máy. Sản phẩm có RAM 8 GB kết hợp bộ nhớ trong 256 GB cho người dùng thoải mái lưu trữ cũng như khả năng đa nhiệm cùng lúc nhiều ứng dụng mượt mà.

Hiệu năng mạnh mẽ - Xiaomi Redmi Note 12 Pro 5G

Đối với các game thủ, Xiaomi Redmi Note 12 Pro 5G còn được tích hợp chế độ Game Turbo, cho phép thực hiện một loạt các thao tác thuận tiện, chẳng hạn như làm sạch bộ nhớ, chặn tin nhắn, tăng tốc trò chơi, quay màn hình.

Dùng cả ngày dài, đầy pin nhanh chóng

Không chỉ sở hữu cấu hình mạnh mẽ, Xiaomi Redmi Note 12 Pro 5G còn có viên pin dung lượng khủng 5.000 mAh hỗ trợ sạc nhanh 67 W, bạn chỉ cần 15 phút sạc là đã thoải mái sử dụng điện thoại cho hầu như mọi nhu cầu suốt cả ngày, khi đầy pin hoàn toàn có thể duy trì hoạt động trong 1 đến 2 ngày. Tuy nhiên, thời gian sạc và sử dụng có thể thay đổi tuỳ vào nhu cầu.

Sạc nhanh siêu tốc - Xiaomi Redmi Note 12 Pro 5G

43 Hàm Nghi, TP. Đà Nẵng - 02363.655.592 - 0708.002.002
Đánh giá thảo luận

Bạn vui lòng nhập thông tin bên dưới để hoàn tất quá trình gửi đánh giá, thảo luận

Điện thoại Xiaomi Redmi Note 12 Pro 5G

Giá tại Hồng Yến: 9.190.000 vnđ

Miễn phí charge thẻ khi thanh toán qua Không Tính Phí Giao Dịch Khi Thanh Toán Qua Thẻ MasterCardKhông Tính Phí Giao Dịch Khi Thanh Toán Qua Thẻ Visa

Bảo hành: 18 tháng

So sánh sản phẩm

MUA ONLINE (Giao hàng miễn phí toàn quốc)
MUA ONLINE (Giao hàng miễn phí toàn quốc)

So sánh sản phẩm

MUA TRẢ GÓP (Thanh toán trước 30% giá bán)

Bảo hành: 18 tháng

Quà tặng khi mua sản phẩm

Phiếu mua hàng 300.000đ (đã trừ vào giá bán)
Thanh toán qua VNPAY giảm ngay 700.000đ

Sản phẩm cùng giá

Hồng Yến Channel

Xem tất cả