Kích cỡ màn hình:
AMOLED 6.67" Full HD+
Bộ nhớ trong:
128 GB
RAM:
4 GB
Khe cắm thẻ nhớ:
MicroSD, hỗ trợ tối đa 1 TB
Camera chính:
Chính 50 MP & Phụ 8 MP, 2 MP
Camera phụ:
13 MP
Hệ điều hành:
Android 13
Bộ xử lý:
8 nhân
Chipset:
Snapdragon 685
Màu sắc:
Xám, Xanh dương, Xanh lá
Pin chuẩn:
5000 mAh,33 W

Redmi Note 12 là chiếc smartphone mới được ra mắt của hãng công nghệ Xiaomi. Sản phẩm thuộc phân khúc tầm trung nhưng thu hút sự chú ý của người dùng với con chip mạnh mẽ cùng camera độ phân giải cao.

Thiết kế tỏa sáng

Redmi Note 12 được nhà sản xuất trang bị thiết kế vuông thời thượng, các góc được làm bo tròn, mặt lưng và bộ khung được vát thẳng nên nhìn tổng thể thiết kế của máy vô cùng hiện đại và trẻ trung. Không chỉ vậy, màu sắc còn là yếu tố làm cho chiếc máy trở nên hấp dẫn hơn. Theo đó, máy được trang bị 3 phiên bản màu sắc bao gồm: Xám, Xanh Dương và Xanh Lá.

Thiết kế của Redmi Note 12

Mặt trước của máy là màn hình phẳng, được thiết kế theo kiểu nốt ruồi nên tối ưu trải nghiệm người dùng, giúp mang lại không gian hiển thị vô cùng rộng lớn.

Chipset Qualcomm mạnh mẽ

Redmi Note 12 được nhà sản xuất trang bị vi xử lý Snapdragon 685 của Qualcomm. Con chip này sản xuất trên tiến trình 6nm hiện đại, mang lại hiệu năng vượt trội với mức xung nhịp tối đa lên tới 2.8 GHz.

Vi xử lý của Qualcomm mạnh mẽ

Với con chip này, bạn hoàn toàn có thể trải nghiệm các tác vụ như đàm thoại, lướt web hay xem phim vô cùng thoải mái. Bên cạnh đó, máy còn hỗ trợ chơi game tốt với nhiều trò chơi thịnh hành ở mức cấu hình vừa phải như Liên Quân Mobile, PUBG Mobile.

Camera 50MP nâng cao hiệu quả chụp ảnh

Redmi Note 12 được nhà sản xuất trang bị hệ thống 3 camera với độ phân giải lần lượt là: Camera chính 50MP, camera góc siêu rộng 8MP, camera macro 2MP nên hỗ trợ chụp ảnh cực tốt.

Camera 50MP hỗ trợ chụp ảnh cực tốt

Nhờ hệ thống camera siêu chất như vậy nên bạn có thể khám phá nhiều phong cách chụp ảnh khác nhau với các chế độ vô cùng đa dạng. Bên cạnh đó, máy còn tích hợp tính năng chụp ảnh chân dung với hiệu ứng boked tự nhiên nên giúp bức hình trở nên lung linh và ảo diệu hơn rất nhiều.

Màn hình lớn nâng tầm trải nghiệm

Redmi Note 12 được nhà sản xuất trang bị tấm nền AMOLED độ phân giải Full HD+ (1080 x 2400 Pixels) nên có khả năng nâng cao chất lượng nội dung hiển thị với độ chi tiết cao, hình ảnh tái tạo màu sắc sinh động, tái hiện nội dung có chiều sâu hơn. Nhờ vậy mà mọi thước phim đều trở nên chân thực.

Redmi Note 12 được trang bị tấm nền AMOLED độ phân giải Full HD+ 

Bên cạnh đó, màn hình của máy còn hỗ trợ tần số quét 120Hz, độ sáng đạt 1200 nits nên không những giúp mang lại những trải nghiệm siêu mượt mà còn sử dụng tốt trong điều kiện ngoài trời.

Viên pin dung lượng 5000 mAh

Redmi Note 12 sở hữu viên pin dung lượng lên tới 5000 mAh nên chắc chắn sẽ giúp bạn sủ dụng smartphone trong nhiều giờ mà không cần phải cắm sạc. Nguồn tin từ hãng cho biết với dung lượng pin này, bạn có thể sử dụng trong 1,35 ngày mới cần phải sạc tiếp.

Viên pin dung lượng 5000 mAh

Đi kèm với viên pin dung lượng lớn là sạc nhanh với công suất hỗ trợ lên tới 33W nên rút ngắn tối đa thời gian sạc pin.

43 Hàm Nghi, TP. Đà Nẵng - 02363.655.592 - 0708.002.002
Đánh giá thảo luận

Bạn vui lòng nhập thông tin bên dưới để hoàn tất quá trình gửi đánh giá, thảo luận

Điện thoại Xiaomi Redmi Note 12

Giá tại Hồng Yến: 3.590.000 vnđ

Miễn phí charge thẻ khi thanh toán qua Không Tính Phí Giao Dịch Khi Thanh Toán Qua Thẻ MasterCardKhông Tính Phí Giao Dịch Khi Thanh Toán Qua Thẻ Visa

Bảo hành: 18 tháng

So sánh sản phẩm

MUA ONLINE (Giao hàng miễn phí toàn quốc)
MUA ONLINE (Giao hàng miễn phí toàn quốc)

So sánh sản phẩm

MUA TRẢ GÓP (Thanh toán trước 30% giá bán)

Bảo hành: 18 tháng

Quà tặng khi mua sản phẩm


Ưu đãi khi mua sản phẩm


Sản phẩm cùng giá

Hồng Yến Channel

Xem tất cả