Kích cỡ màn hình:
IPS LCD 6.71" HD+
Bộ nhớ trong:
32 GB
RAM:
3 GB
Khe cắm thẻ nhớ:
MicroSD, hỗ trợ tối đa 512 GB
Camera chính:
50 MP
Camera phụ:
5 MP
Hệ điều hành:
Android 13
Bộ xử lý:
8 nhân
Chipset:
MediaTek Helio G85
Màu sắc:
Đen, Xanh dương, Xanh lá
Pin chuẩn:
5000 mAh, 10 W

Để đáp ứng các nhu cầu cơ bản của người dùng như lướt web, xem phim hoặc chơi được nhiều tựa game cùng mức giá thành phải chăng, thì mới đây nhà Xiaomi cũng đã trình làng Xiaomi Redmi 12C - một chiếc smartphone được trang bị con chip Helio G85 với hiệu năng khá tốt trong phân khúc cũng như bộ ống kính 50 MP giúp đáp ứng tốt nhiều tác vụ.

Thiết kế tối giản mang đậm tính hiện đại

Tổng thể Xiaomi Redmi 12C trông khá nhỏ gọn giúp người dùng dễ dàng cầm nắm trong thời gian dài mà không bị khó chịu. Một điều đáng tiếc là máy vẫn sử dụng cổng sạc MicroUSB. Bù lại thiết bị vẫn có cổng cắm tai nghe 3.5 mm chuyên dụng cho những ai yêu thích nghe nhạc bằng tai nghe có dây với một cổng kết nối riêng thay vì tích hợp chung vị trí cắm sạc.

Hoàn thiện với vẻ ngoài bắt mắt - Xiaomi Redmi 12C 128GB

Mặt lưng của Xiaomi Redmi 12C được làm từ nhựa cao cấp với những đường vân sọc tăng tính thẩm mỹ, đồng thời hạn chế mồ hôi và dấu vân tay. Đi kèm sản phẩm là 3 màu sắc cá tính: Xám, Xanh dương và Xanh lá. Trong đó, màu Xanh lá trông rất hài hòa, nhẹ nhàng trẻ trung và hiện đại hứa hẹn sẽ là màu chủ đạo và là đặc điểm nhận diện cho dòng sản phẩm này.

Màn hình lớn cho góc nhìn rộng rãi

So với các thiết bị cùng phân khúc, Xiaomi Redmi 12C được hãng ưu ái trang bị tấm nền IPS LCD độ phân giải HD+ và kích thước lớn lên đến 6.71 inch cho ra góc nhìn ấn tượng và màu sắc hài hoà.

Không gian hiển thị rộng lớn - Xiaomi Redmi 12C 128GB

Camera sắc nét nhiều chế độ chụp

Xiaomi Redmi 12C được tích hợp hệ thống camera sau khá ổn trong phân khúc điện thoại Android tầm trung, máy hiện sở hữu camera chính độ phân giải lên đến 50 MP đi cùng chế độ chụp HDR sẽ giúp mang lại những bức ảnh với độ chi tiết cao cùng khả năng cần bằng sáng tốt để cho bức ảnh thêm phần hài hòa và đẹp mắt.

Hỗ trợ chụp ảnh sắc nét - Xiaomi Redmi 12C 128GB

Camera selfie mặc dù chỉ có độ phân giải 5 MP nhưng với công nghệ làm đẹp bằng AI, xoá phông ảo diệu và nhiều tính năng hữu ích khác, Xiaomi Redmi 12C hoàn toàn có thể cho ra những tấm hình lung linh để bạn có thể tự tin chia sẻ lên mạng xã hội.

Hiệu năng mượt mà trong tầm giá

Do thuộc phân khúc bình dân và chủ yếu được sử dụng cho các tác vụ cơ bản nên Xiaomi Redmi 12C hoạt động khá ổn định với vi xử lý MediaTek Helio G85. Đây cũng là con chip được đánh giá cao nên người dùng có thể chiến vài tựa game phổ biến với mức đồ họa phù hợp. 

Hiệu năng tốt trong phân khúc giá - Xiaomi Redmi 12C 128GB

Hơn thế nữa, mẫu smartphone còn là điện thoại RAM 4 GB với bộ nhớ trong 128 GB. Con số không quá lớn nhưng đủ mang lại cho người dùng cảm giác đa nhiệm thoải mái và hạn chế tối đa tình trạng giật lag khó chịu. 

Pin khủng cho trải nghiệm dài lâu

Nhờ viên pin dung lượng khủng 5000 mAh, Xiaomi Redmi 12C hoàn toàn có thể trụ được nhiều giờ với mức sử dụng thông thường như lướt Facebook, xem YouTube, TikTok,... và chơi game cả ngày mà không cần quá bận tâm về thời lượng sạc. 

Pin lớn dùng lâu - Xiaomi Redmi 12C 128GB

Mang trong mình vẻ ngoài trẻ trung đơn giản, hiệu năng ổn định cùng thời lượng sử dụng lâu dài. Xiaomi Redmi 12C sẽ là lựa chọn phù hợp với học sinh, sinh viên hay người lớn tuổi đang cần một chiếc điện thoại phục vụ mọi nhu cầu cơ bản.

43 Hàm Nghi, TP. Đà Nẵng - 02363.655.592 - 0708.002.002
Đánh giá thảo luận

Bạn vui lòng nhập thông tin bên dưới để hoàn tất quá trình gửi đánh giá, thảo luận

Điện thoại Xiaomi Redmi 12C 32GB

Giá tại Hồng Yến: 1.990.000 vnđ

Miễn phí charge thẻ khi thanh toán qua Không Tính Phí Giao Dịch Khi Thanh Toán Qua Thẻ MasterCardKhông Tính Phí Giao Dịch Khi Thanh Toán Qua Thẻ Visa

Bảo hành: 18 tháng

So sánh sản phẩm

MUA ONLINE (Giao hàng miễn phí toàn quốc)
MUA ONLINE (Giao hàng miễn phí toàn quốc)

So sánh sản phẩm

MUA TRẢ GÓP (Thanh toán trước 30% giá bán)

Bảo hành: 18 tháng

Ưu đãi khi mua sản phẩm


Sản phẩm cùng giá

Hồng Yến Channel

Xem tất cả