Kích cỡ màn hình:
TFT LCD, 6.6", Tần số quét 90 Hz
Bộ nhớ trong:
128 GB
RAM:
4 GB
Khe cắm thẻ nhớ:
MicroSD, hỗ trợ tối đa 1 TB
Camera chính:
Chính 50 MP & Phụ 2 MP, 2 MP
Camera phụ:
13 MP
Hệ điều hành:
Android 13
Bộ xử lý:
8 nhân hỗ trợ 5G
Chipset:
MediaTek Dimensity 700
Màu sắc:
Đỏ, Bạc, Đen
Pin chuẩn:
5000 mAh, sạc nhanh 15 W

Galaxy A14 5G là sản phẩm đến từ thương hiệu Samsung, nổi bật với thiết kế trẻ trung, hiện đại. Bên cạnh đó, máy cũng sở hữu màn hình rộng lớn, chip Dimensity 700 mạnh mẽ, khả năng kết nối 5G, camera chất lượng và viên pin khủng đáp ứng tốt cả ngày dài sử dụng. Có thể nói đây là một trong những sự lựa chọn hoàn hảo dành cho Gen Z tràn đầy năng lượng.

Thiết kế trẻ trung, hiện đại và đầy quen thuộc 

Vẻ ngoài của Galaxy A14 5G mang phong cách vô cùng trẻ trung, hiện đại và được lấy cảm hứng từ dòng Galaxy A với mặt lưng phẳng cùng các viền xung quanh được gia công một cách tỉ mỉ, giúp bạn cảm nhận rõ sự tinh tế trong công nghệ chế tác từ thương hiệu điện thoại hàng đầu thị trường. Đi kèm đó là màn hình giọt nước và cụm camera được bố trí dọc mặt lưng. 

Thiết kế trẻ trung, hiện đại và đầy quen thuộc

Bên cạnh đó, Samsung cũng mang đến cho Galaxy A14 5G các tùy chọn màu bắt mắt giúp bạn tự tin tạo bắt trend trong 2023, bao gồm màu Đỏ Burgundy, Đen Midnight và Trắng Pearl.

Màn hình rộng lớn cho trải nghiệm hình ảnh tốt hơn

Galaxy A14 5G được trang bị một màn hình ấn tượng với thiết kế tràn viền vô cực Infinity-V có kích thước rộng rãi 6.6 inch. Đi kèm với độ phân giải Full HD+ và tấm nền PLS LCD, cho khả năng tái hiện hình ảnh sắc nét với góc nhìn rộng, màu sắc chân thực, sống động và độ sáng cao. 

Màn hình rộng lớn cho trải nghiệm hình ảnh tốt hơn

Điều này vừa giúp hạn chế tình trạng răng cưa hoặc hỗ trợ cài đặt nhiều mức đồ họa cao hơn khi chơi game, vừa giúp bạn đắm chìm trong không gian giải trí cực đỉnh từ xem phim đến gaming.

Ngoài ra, màn hình của Galaxy A14 5G còn có tần số quét 90Hz giúp tăng cường độ mượt mà, trơn tru cho từng thao tác. Đồng thời, các thao tác chuyển cảnh, lướt mạng sẽ diễn ra nhanh hơn.

Hiệu năng đáp ứng tốt mọi tác vụ hằng ngày

Cung cấp sức mạnh cho Galaxy A14 5G là con chip MT6883V được sản xuất tiến trình 8 nhân mạnh mẽ, trong đó có 2 nhân hiệu năng cao Cortex-A76 xung nhịp 2.2 GHz cùng với 6 nhân tiết kiệm điện năng Cortex-A55. 

Đây là con chip khá mạnh mẽ trong phân khúc, cho hiệu năng mượt mà, nhanh chóng, giúp máy duy trì sự ổn định trong các tác vụ, nhờ vậy bạn có thể thoải mái lướt web, Facebook, TikTok,..xem phim hay chơi game. Ngoài ra, con chip này còn hỗ trợ kết nối 5G mang đến khả năng kết nối trực tuyến cực nhanh chóng.

Hiệu năng đáp ứng tốt mọi tác vụ hằng ngày

Không chỉ sở hữu hiệu năng mạnh mẽ, Galaxy A14 5G còn nổi bật với thế mạnh xử lý các tác vụ đa nhiệm một cách mượt mà nhờ được trang bị bộ nhớ RAM 4GB, và hỗ trợ công nghệ RAM Plus cho phép bổ sung thêm 4GB RAM ảo chuyển từ bộ nhớ trong sang. Đồng thời, bộ nhớ trong 128GB cũng cho phép bạn thoải mái lưu trữ dữ liệu cần thiết mà không lo bị đầy bộ nhớ.

Camera chất lượng giúp bắt trọn mọi khoảnh khắc một cách sắc nét

Galaxy A14 5G được trang bị cụm 3 camera sau chất lượng bao gồm camera chính lên tới 50MP và hai camera phụ đều có độ phân giải 2MP cùng camera selfie 13MP, hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn những tấm ảnh nghệ thuật tuyệt vời với độ chi tiết cao, sắc nét và chuyên nghiệp.

Camera chất lượng giúp bắt trọn mọi khoảnh khắc một cách sắc nét

Bên cạnh đó, camera selfie của máy còn được tích hợp công nghệ AI cho phép làm mịn và tối ưu màu da cùng khả năng nhận dạng chuẩn xác, cho khả năng làm đẹp tự nhiên với những tấm hình rạng rỡ trong mỗi lần selfie.

Đi kèm đó là các tính năng chụp ảnh hữu dụng như siêu độ phân giải, xóa phông hay macro, giúp bạn thỏa sức sáng tạo trước những khung cảnh tuyệt đẹp với phong cách đa dạng hơn.

Viên pin lớn cho thời lượng sử dụng dài lâu

Galaxy A14 5G được cung cấp năng lượng bởi viên pin lớn 5.000 mAh, dư sức đáp ứng thời lượng sử dụng cả ngày dài cho người dùng. Nhờ vậy, bạn có thể thỏa thích xem các bộ phim ưa thích hay chiến game trong thời gian dài mà không lo hết pin giữa chừng. 

Viên pin lớn cho thời lượng sử dụng dài lâu

Bên cạnh đó, nếu chỉ sử dụng cơ bản như nghe gọi, nhắn tin thì điện thoại có thể đáp ứng khả năng duy trì lên tới 2 ngày liên tục.

Với mức giá phải chăng trong phân khúc tầm trung nhưng được cân bằng khá tốt về mọi mặt, Galaxy A14 5G hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm tốt trong quá trình sử dụng. Có thể nói đây là lựa chọn tuyệt vời dành cho các bạn Gen Z năng động, trẻ trung.

43 Hàm Nghi, TP. Đà Nẵng - 02363.655.592 - 0708.002.002
Đánh giá thảo luận

Bạn vui lòng nhập thông tin bên dưới để hoàn tất quá trình gửi đánh giá, thảo luận

Điện thoại Samsung Galaxy A14 5G 128GB

Giá tại Hồng Yến: 4.590.000 vnđ

Miễn phí charge thẻ khi thanh toán qua Không Tính Phí Giao Dịch Khi Thanh Toán Qua Thẻ MasterCardKhông Tính Phí Giao Dịch Khi Thanh Toán Qua Thẻ Visa

Bảo hành: 12 tháng

So sánh sản phẩm

MUA ONLINE (Giao hàng miễn phí toàn quốc)
MUA ONLINE (Giao hàng miễn phí toàn quốc)

So sánh sản phẩm

MUA TRẢ GÓP (Thanh toán trước 30% giá bán)

Bảo hành: 12 tháng

Quà tặng khi mua sản phẩm

Áp dụng từ 01/04 - 30/04
Trả góp 0% lãi suất

Ưu đãi khi mua sản phẩm


Sản phẩm cùng giá

Hồng Yến Channel

Xem tất cả