Kích cỡ màn hình:
IPS LCD, 6.53", HD+
Bộ nhớ trong:
32 GB
RAM:
2 GB
Khe cắm thẻ nhớ:
MicroSD, hỗ trợ tối đa 1 TB
Camera chính:
Chính 13 MP & Phụ 2 MP
Camera phụ:
5 MP
Hệ điều hành:
Android 11
Bộ xử lý:
8 nhân
Chipset:
MediaTek Helio G25
Màu sắc:
Xám, Xanh dương, Bạc
Pin chuẩn:
5000 mAh, Sạc nhanh 10 W

Redmi 10A là sản phẩm giá rẻ tiếp theo Xiaomi đem đến cho người dùng. Ở phân khúc giá, chiếc điện thoại này sở hữu một màn hình lớn, camera kép, dung lượng pin khủng và một thiết kế độc đáo. Đây sẽ là lựa chọn không thể tốt hơn dành cho người dùng phổ thông. 

Xiaomi Redmi 10A (Ảnh 1)

Trải nghiệm hình ảnh sống động trên màn hình lớn

Việc giải trí giờ đây sẽ được đáp ứng dễ dàng trên Xiaomi Redmi 10A nhờ việc tích hợp màn hình lớn. Những bộ phim yêu thích của bạn hay những trò chơi thân thuộc sẽ luôn cho hiển thị sống động, đạt chuẩn HD+. Dù thiết kế màn hình giọt nước khá cũ, nhưng các cạnh viền mỏng đi sẽ giúp cho điện thoại có thêm không gian lớn để trải nghiệm.

Xiaomi Redmi 10A (Ảnh 2)

Thỏa thích sử dụng, không lo hết pin 

Đi kèm với màn hình lớn sẽ là viên pin dung lượng cao và tất nhiên Xiaomi Redmi 10A cũng không ngoại lệ. Với dung lượng 5000mAh, điện thoại sẽ cung cấp điện năng sử dụng lên đến hai ngày và luôn đồng hành cùng bạn trong mọi chuyến đi. Với một lần sạc đầy, Redmi 10A có thể đạt 745 giờ ở chế độ chờ hoặc 148 giờ nghe nhạc hoặc 20 giờ xem phim - tất cả được gói gọn trong chiếc điện thoại giá rẻ này và mang lại giải trí vô tận cho người dùng. 

Xiaomi Redmi 10A (Ảnh 3)

Thiết kế mới lạ, cao cấp 

Xiaomi Redmi 10A sẽ nổi bật giữa đám đông khi cầm trên tay nhờ thiết kế cụm camera vô cùng độc đáo. Ngoài 2 camera sau và đèn flash LED, bên trong của cụm camera này còn có cảm biến vân tay được cải tiến về bảo mật cũng như mang đến tính thẩm mỹ, tạo ra nét riêng và có thể sẽ là xu hướng mới của thiết kế.

Mặt lưng được thiết kế cong Unibody, có kiểu dáng đẹp, thanh lịch và sẽ tạo cảm giác thích thú khi chạm vào. Với Redmi 10A, bạn có thể lựa chọn màu sắc phù hợp với cá tính của mình khi được Xiaomi cung cấp ba phiên bản màu, bao gồm Xanh, Xám và Bạc. 

Xiaomi Redmi 10A (Ảnh 4)

Lưu giữ mọi khoảnh khắc với camera kép chất lượng

Xiaomi Redmi 10A mang đến khả năng chụp ảnh đáng kinh ngạc và ghi lại toàn bộ những kỷ niệm khó quên mà không bị bỏ lỡ nhờ bộ đôi máy ảnh 13MP. Chế độ chân dung cũng được tích hợp ở camera đo độ sâu, cho ra những bức ảnh chân dung đẹp và tự nhiên nhất với khả năng xử lý nhanh và hiệu quả. 

Xiaomi Redmi 10A (Ảnh 5)

Trải nghiệm hiệu năng ổn định 

Dù thuộc phân khúc giá rẻ, Xiaomi Redmi 10A vẫn đảm bảo hiệu năng ổn định để cung cấp cho các tác vụ của bạn từ chơi game, nghe nhạc đến xem phim. Bộ vi xử lý Helio G25 của Redmi 10A có tốc độ xung nhịp lên đến 2.0GHz và được tập trung vào khả năng chơi game, do đó nó cho phép bạn chuyển đổi từ game sang chụp ảnh với thao tác mượt mà và ổn định. Với các tựa game nặng, người dùng không nên kỳ vọng vào chiếc điện thoại mới này của Xiaomi. 

Xiaomi Redmi 10A (Ảnh 6)

Hệ thống âm thanh ngoài mong đợi

Ngoài việc giải trí trên màn hình lớn và hiệu năng ổn định, Redmi 10A còn cung cấp cho người dùng hệ thống loa mạnh mẽ, cho phép bạn trải nghiệm âm thanh sống động và đắm chìm. Chơi game và thưởng thức các phương tiện yêu thích giờ đây trở nên ấn tượng hơn. 

Xiaomi Redmi 10A (Ảnh 7)

Thoải mái lưu trữ những gì bạn muốn

Dù chỉ được trang bị bộ nhớ trong 32GB nhưng Xiaomi Redmi 10A vẫn cho bạn khả năng lưu trữ rộng lớn nhờ việc hỗ trợ mở rộng thông qua thẻ MicroSD lên đến 1TB. Bạn sẽ không còn những nỗi lo về khả năng lưu trữ ảnh và video kỷ niệm của bạn vì nó được đáp ứng một cách dễ dàng. 

Xiaomi Redmi 10A (Ảnh 8)

Bộ sản phẩm gồm: Hộp, Sách hướng dẫn, Cây lấy sim, Củ sạc rời đầu Type A, Cáp microUSB
43 Hàm Nghi, TP. Đà Nẵng - 02363.655.592 - 0708.002.002
Đánh giá thảo luận

Bạn vui lòng nhập thông tin bên dưới để hoàn tất quá trình gửi đánh giá, thảo luận

Điện thoại Xiaomi Redmi 10A

Giá tại Hồng Yến: 1.790.000 vnđ

Miễn phí charge thẻ khi thanh toán qua Không Tính Phí Giao Dịch Khi Thanh Toán Qua Thẻ MasterCardKhông Tính Phí Giao Dịch Khi Thanh Toán Qua Thẻ Visa

Bảo hành: 18 tháng

So sánh sản phẩm

MUA ONLINE (Giao hàng miễn phí toàn quốc)
MUA ONLINE (Giao hàng miễn phí toàn quốc)

So sánh sản phẩm

MUA TRẢ GÓP (Thanh toán trước 30% giá bán)

Bảo hành: 18 tháng

Ưu đãi khi mua sản phẩm


Sản phẩm cùng giá

Hồng Yến Channel

Xem tất cả