Kích cỡ màn hình:
AMOLED 6.43" Full HD+
Bộ nhớ trong:
128 GB
RAM:
8 GB
Khe cắm thẻ nhớ:
MicroSD, hỗ trợ tối đa 1 TB
Camera chính:
Chính 64 MP & Phụ 8 MP, 2 MP, 2 MP
Camera phụ:
13 MP
Hệ điều hành:
Android 11
Bộ xử lý:
2 nhân 2.05 GHz & 6 nhân 2.0 GHz
Chipset:
MediaTek Helio G95
Màu sắc:
Đen, Trắng, Bạc
Pin chuẩn:
5000 mAh 33 W

Xiaomi Redmi Note 10S với điểm nhấn chính là cụm camera 64 MP, màn hình AMOLED sắc nét, hiệu năng mạnh mẽ nhưng lại có mức giá rẻ đến bất ngờ.

Cụm 4 camera 64 MP chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng

Redmi Note 10S được trang bị bộ bốn camera với camera chính 64 MP khẩu độ f/1.79 cho khả năng lấy nét nhanh giúp ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ xung quanh bất kỳ lúc nào bạn muốn.

Xiaomi Redmi Note 10S | Cụm 4 camera

Ngoài ra, camera 8 MP khẩu độ f/2.2 chụp góc siêu rộng 118° bắt trọn mọi khung cảnh rộng lớn trong cuộc sống như núi rừng hùng vĩ, biển cả xa xôi một cách chi tiết nhất, tất cả đều có thể thực hiện dễ dàng với Redmi Note 10S.

Xiaomi Redmi Note 10S | Ảnh chụp từ camera

Bộ đôi camera 2 MP khẩu độ f/2.4 chụp macro và xóa phông cho tấm ảnh chân dung của bạn trở nên nghệ thuật và lôi cuốn hơn cũng như cho bạn khám phá những góc nhìn siêu gần của môi trường xung quanh.

Xiaomi Redmi Note 10S | Giao diện chụp ảnh

Camera trước trên Redmi Note 10S có độ phân giải 13 MP hỗ trợ nhiều chức năng làm đẹp thông minh để mang đến cho bạn những bức ảnh selfie đẹp tự nhiên mà không cần phải chỉnh sửa quá nhiều.

Màn hình AMOLED sắc nét, giải trí đỉnh cao

Redmi Note 10S trang bị màn hình kích thước 6.43 inch, không quá to để bạn dễ dàng cầm nắm và với độ phân giải Full HD+ mang lại khả năng hiển thị màu sắc sinh động, sắc nét.

Xiaomi Redmi Note 10S | Màn hình AMOLED giải trí đỉnh cao

Máy có độ sáng cao đạt 1100 nits, dưới ánh sáng mạnh hoặc ngoài trời đều rất sáng và dễ nhìn, khắc phục nhược điểm khó nhìn của màn hình trước đó.

Có thiết kế đục lỗ nên màn hình gần như bao phủ trọn mặt trước với viền mỏng mang đến trải nghiệm sử dụng rộng rãi, nhiều chi tiết cho bạn giây phút đắm chìm trong không gian giải trí thực sự.

Xiaomi Redmi Note 10S | Màn hình giải trí sắc nét

Trải nghiệm thực tế Redmi Note 10S mang lại màu sắc tươi, độ tương phản tốt và cũng rất sắc nét, trải nghiệm chơi game hay xem video trên màn hình này đều rất sướng mắt.

Thoải mái sử dụng với viên pin dung lượng lớn 5000 mAh

Redmi Note 10S được trang bị viên pin dung lượng lớn 5000 mAh cung cấp thời lượng sử dụng máy đến tận cả ngày với nhiều tác vụ như lướt web, nghe nhạc và xem phim.

Xiaomi Redmi Note 10S | Thời lượng pin thoải mái sử dụng

Bên cạnh đó, Redmi Note 10S còn được tích hợp công nghệ sạc nhanh công suất 33 W rút ngắn thời gian sạc giúp bạn lúc nào cũng có thể sử dụng máy thường xuyên.

Xiaomi Redmi Note 10S | Khả năng sạc nhanh

Hiệu năng tốt, chiến game mượt mà

Redmi Note 10S được trang bị con chip Helio G95 đáp ứng tốt cho bạn đủ những nhu cầu hằng ngày như lướt web, chơi game đồ hoạ với mức cài đặt phù hợp.

Điện thoại Xiaomi Redmi Note 10S | Hiệu năng tốt, chiến game mượt mà

Bên cạnh đó máy được trang bị RAM 8 GB và bộ nhớ trong 128 GB đủ để cho bạn tha hồ lưu trữ cũng như hỗ trợ đa nhiệm và sử dụng nhiều ứng dụng khác nhau được mượt mà.

Xiaomi Redmi Note 10S | Khay sim

Máy được cài đặt sẵn hệ điều hành Android 11 giúp tăng tốc độ tải ứng dụng, xử lý thông tin nhanh hơn, hình ảnh chuyển động mượt mà và độ nhạy cảm ứng tốt hơn.

Điện thoại Xiaomi Redmi Note 10S | Trải nghiệm chơi game

Thiết kế sang trọng, chuẩn flagship

Xiaomi Redmi Note 10S có lối thiết kế tương tự người anh em Redmi Note 10 với mặt lưng nhựa cứng cáp cùng cách bố trí camera ấn tượng.

Xiaomi Redmi Note 10S | Thiết kế mặt lưng cao cấp

Mặt lưng được làm nhám cùng phối màu vô cùng đẹp mắt đem đến cho người dùng cảm giác trải nghiệm sang trọng không thua kém gì những chiếc smartphone đắt tiền.

Bên cạnh đó, máy còn được bảo vệ bằng lớp kính cường lực Corning Gorilla Glass 3 có khả năng chống chịu tốt, giúp máy giữ được vẻ đẹp sáng bóng, sạch sẽ theo thời gian.

Xiaomi Redmi Note 10S | Trang bị kính cường lực giúp hạn chế trầy xước

Hệ thống loa kép siêu tuyến tính đạt chuẩn Hi-Res Audio với dải âm thanh cao và rộng hơn mang đến cho bạn trải nghiệm âm thanh sống động nhất.

Xiaomi Redmi Note 10S | Hệ thống loa kép thông minh

Máy được trang bị cảm biến vân tay ở cạnh viền có độ bảo mật cao, thuận tiện và nhanh chóng nhận diện người dùng một cách chính xác nhất.

Xiaomi Redmi Note 10S | Mở khóa vân tay ở cạnh viền

Tạm kết, Redmi Note 10S có rất nhiều điểm mạnh về cấu hình hiệu năng, camera, pin rồi cả màn hình nữa. Và nếu như bạn đang cần một chiếc smartphone tốt mà lại có giá tầm trung thì Redmi Note 10S chắc chắn là lựa chọn không thể bỏ qua dành cho bạn.

43 Hàm Nghi, TP. Đà Nẵng - 02363.655.592 - 0708.002.002
Đánh giá thảo luận

Bạn vui lòng nhập thông tin bên dưới để hoàn tất quá trình gửi đánh giá, thảo luận

Điện thoại Xiaomi Redmi Note 10S 8GB-128GB

Giá tại Hồng Yến: 5.390.000 vnđ

Miễn phí charge thẻ khi thanh toán qua Không Tính Phí Giao Dịch Khi Thanh Toán Qua Thẻ MasterCardKhông Tính Phí Giao Dịch Khi Thanh Toán Qua Thẻ Visa

Bảo hành: 18 tháng

So sánh sản phẩm

MUA ONLINE (Giao hàng miễn phí toàn quốc)
MUA ONLINE (Giao hàng miễn phí toàn quốc)

So sánh sản phẩm

MUA TRẢ GÓP (Thanh toán trước 30% giá bán)

Bảo hành: 18 tháng

Quà tặng khi mua sản phẩm

Trả góp 0% lãi suất

Sản phẩm cùng giá

Hồng Yến Channel

Xem tất cả