Kích cỡ màn hình:
Bộ nhớ trong:
RAM:
Khe cắm thẻ nhớ:
Camera chính:
Camera phụ:
Hệ điều hành:
Bộ xử lý:
Chipset:
Màu sắc:
Pin chuẩn:

Sony Xperia ZR C5502

Sony Xperia ZR C5502 là chiếc smartphone Android mới được Sony giới thiệu giữa tháng 5 hứa hẹn mang lại những trải nghiệm thú vị với camera khi có thể dùng dưới nước.

Được đánh giá là phiên bản “đàn em” của Xperia Z với nhiều thông số tương đồng, Sony Xperia ZR là một lựa chọn tốt dành cho các tín đồ của dòng Xperia nhưng lại không muốn sở hữu một sản phẩm khá lớn như Xperia Z

thiet-ke-sony-xperia-zr-c5502-2

 

Chiếc điện thoại Sony Xperia ZR C5502 

1. THIẾT KẾ:

Sony Xperia ZR sở hữu màn hình 4,5 inch của máy được xem là kích thước lý tưởng hiện nay, không quá lớn như các model 5 inch. Kiểu dáng máy mảnh mai, có phần thon gọn hơn so với đàn anh đi trước Xperia Z và ZL nhờ các nét bo tròn nhẹ ở các góc cũng như nắp sau máy, với thiết kế cải tiến này mang lại Sony Xperia ZR nét sang trọng, giúp người sử dụng dễ dàng sử dụng ZR bằng một tay, thiết bị sẽ nằm gọn trong lòng bàn tay. Ngoài ra dọc 2 bên thân máy được gắn 2 đường viền kim loại, tạo điểm nhấn cho sản phẩm.

thiet-ke-sony-xperia-zr-c5502

 

Sony Xperia ZR mang kiểu dánh mảnh mai, sang trọng

Nắp sau của máy làm bằng nhựa, không bám bẩn. Đây cũng là model cao cấp hiếm hoi của Sony có pin tháo rời. Khe cắm SIM và thẻ nhớ của máy được đặt ở trong và người dùng buộc phải tháo pin nếu muốn gắn thẻ SIM hoặc thẻ nhớ.

Phía mặt dưới của nắp sau máy được gắn một đường viền cao su, bao trọn lấy phần pin nhằm tránh cho nước lọt vào bên trong (vì đây là một sản phẩm chống nước). Các cổng kết nối như jack cắm tai nghe hay cổng micro USB của máy đều được che chắn kỹ lưỡng.

2. CẤU HÌNH:

Sony Xperia ZR tích hợp chip xử lý lõi tứ Snapdragon S4 Pro tốc độ 1,5 GHz, RAM 2 GB, Xperia ZR không gặp bất cứ khó khăn nào trong các thao tác vuốt và chạm hoặc khởi chạy ứng dụng.

Ngay cả khi sử dụng với nhiều ứng dụng chạy ngầm, dung lượng RAM còn trống của máy vẫn ở mức 600 – 800 MB, đủ sức “tải” nhiều ứng dụng khác mà không gây ra tình trạng lag hoặc giật. Với bộ vi xử lý mạnh mẽ giúp cho máy chạy mượt và tốc độ xử lý vượt trội trên nền hệ điều hành Android 4.1 (Jelly Bean).

cau-hinh-sony-xperia-zr

 

Sony Xperia ZR chip xử lý lõi tứ mạnh mẽ

3. CAMERA:

 

Smartphone mới của Sony cũng gây chú ý khi được trang bị camera 13 megapixel sử dụng cảm biến Exmor RS thế hệ mới của Sony, tích hợp nhiều tính năng chụp hình tốt.

Ngoài ra, sản phẩm còn sử dụng công nghệ xử lý hình ảnh Mobile Bravia Engine 2 giúp bạn ghi lại những khoảng khắc quý giá dù bạn ở bất cứ đâu với chất lượng hình ảnh rất sắc nét, tinh xảo.

Sony ứng dụng khả năng quay phim HDR vào Sony Xperia ZR với chất lượng Full HD, khả năng này giúp hai hình ảnh cùng ghi lại một lúc, một hình sáng, một hình tối và chúng được chồng lên nhau thành một hình duy nhất với màu sắc rực rỡ. Điều này cho thấy Sony sẽ mang đến cho bạn một hình ảnh hoàn hảo trong bất cứ điều kiện ánh sáng nào.

camera-sony-xperia-zr-c5502

 

Sony Xperia ZR tích hợp camera 13 megapixel cho chất lượng hình ảnh rất sắc nét, tinh xảo.

4. KHẢ NĂNG CHỐNG NƯỚC:

Điểm đặc biệt của Sony Xperia ZR là khả năng chống nước còn tốt hơn cả công nghệ chống nước trên Xperia Z với chuẩn IP58 (Xperia Z chuẩn chống nước là IP57). Người tiêu dùng có thể dùng Xperia ZR dưới nước ở độ sâu 1.5m (Xperia Z ở độ sau 1m). So với Xperia Z, ở viền phải của ZR được tích hợp một phím chụp hình nhanh. Vì vậy, ngay cả khi cầm máy ở dưới nước, người dùng cũng có thể kích hoạt chế độ camera chụp hình hay quay phim nhanh chóng, dễ dàng thao tác khi màn hình cảm ứng không còn có tác dụng.

chong-nuoc-sony-xperia-zr-c5502

 

Xperia ZR là chống nước duy nhất có thể quay phim HD dưới nước

5. ỨNG DỤNG:

Smartphone cũng được tích hợp một số kết nối phổ biến như Wifi, Bluetooth 4.0, hỗ trợ mạng LTE, đặc biệt là kết nối NFC được sony đặt tên là kết nối “Một chạm” (One Touch Connect). Dựa trên công nghệ NFC, chức năng One-touch kết nối từ thiết bị này sang thiết bị khác trong chỉ một cú chạm. Không cần tới dây cáp, hoặc gặp rắc rối với các thiết bị cài đặt khác. Với Sony Xperia ZR chia sẻ thông tin với bạn bè và kết nối với thế giới chưa bao giờ dễ dàng hơn thế


 

Chia sẻ thông tin dễ dàng Xperia ZR

6. PIN:

 

Sony Xperia ZR được cải tiến với pin Li-lon dung lượng pin lớn 2300 mAh. Chế độ STAMINA giúp tiết kiệm pin bằng chức năng nhận biết khi nào bạn tắt máy và tự động tắt các ứng dụng không cần thiết nhưng vẫn giữ các thông báo quan trọng. Bạn chỉ cần chạm nhẹ vào màn hình và mở máy lên, các ứng dụng sẽ vẫn tiếp tục chạy như bình thường.

pin-sony-xperia-zr-c5502

 

Chiếc điện thoại Sony Xperia ZR cải tiến với pin Li-lon dung lượng pin lớn 2300 mAh

Với chế độ STAMINA, Wifi và việc thu thập dữ liệu sẽ được dừng lại trong thời gian điện thoại đặt ở chế độ chờ, nhưng bạn vẫn nhận được cuộc gọi đến, tin nhắn và báo thức. Vì mỗi người dùng lại có một nhu cầu khác nhau, bạn có thể dễ dàng lựa chọn những ứng dụng nào bạn muốn nhận thông báo ngay cả khi điện thoại đang ở chế độ nghỉ. Bạn có muốn nhận thông báo từ Facebook hay không? Điều đó hoàn toàn phụ thuộc vào bạn.

Kích cỡ màn hình:
Bộ nhớ trong:
RAM:
Khe cắm thẻ nhớ:
Camera chính:
Camera phụ:
Hệ điều hành:
Bộ xử lý:
Chipset:
Màu sắc:
Pin chuẩn:
43 Hàm Nghi, TP. Đà Nẵng - 02363.655.592 - 0708.002.002
Đánh giá thảo luận

Bạn vui lòng nhập thông tin bên dưới để hoàn tất quá trình gửi đánh giá, thảo luận

Điện thoại Sony Xperia ZR C5502

Giá tại Hồng Yến: 10.999.000 vnđ

Miễn phí charge thẻ khi thanh toán qua Không Tính Phí Giao Dịch Khi Thanh Toán Qua Thẻ MasterCardKhông Tính Phí Giao Dịch Khi Thanh Toán Qua Thẻ Visa

Bảo hành: 12 tháng

So sánh sản phẩm

MUA ONLINE (Giao hàng miễn phí toàn quốc)
MUA ONLINE (Giao hàng miễn phí toàn quốc)

So sánh sản phẩm

MUA TRẢ GÓP (Thanh toán trước 30% giá bán)

Bảo hành: 12 tháng

Ưu đãi khi mua sản phẩm

Giảm 20% khi mua phụ kiện kèm với máy!
Mua pin dự phòng Pisen Portable Power III 10.000mAh giá 390.000đ khi mua kèm máy.
Máy lỗi phần cứng đổi máy mới trong vòng 90 ngày khi nâng cấp lên gói dịch vụ "90 Ngày Đổi Mới", Xem Chi Tiết: Click

Sản phẩm cùng giá

Hồng Yến Channel

Xem tất cả