Kích cỡ màn hình:
2.4 inches, QQVGA, 240 x 320 Pixels
Bộ nhớ trong:
4GB
RAM:
512 MB
Khe cắm thẻ nhớ:
MicroSD 8GB
Camera chính:
QVGA
Camera phụ:
không
Hệ điều hành:
KaiOS
Bộ xử lý:
Dual Core1.3 GH
Chipset:
Mali T820
Màu sắc:
Đen
Pin chuẩn:
1900mAh

Energizer E241s không phải là một chiếc điện thoại phổ thông đơn thuần như bạn nghĩ. Dù rất nhỏ gọn và thiết kế cổ điển nhưng Energizer E241s có hệ điều hành, kết nối 4G, mang đến trải nghiệm tương tự như smartphone.

Energizer E241s

Hàng loạt ứng dụng như smartphone

Energizer E241s mang đến trải nghiệm cơ bản như smartphone khi với hệ điều hành KaiOS, bạn sẽ có hàng loạt ứng dụng ở mọi lĩnh vực. FaceBook, Youtube, bản đồ Google Maps và rất nhiều ứng dụng khác đang chờ đón bạn.

ứng dụng Energizer E241s

Kết nối mạng 4G và Wi-Fi

Đương nhiên để có được trải nghiệm như smartphone, Energizer E241s cần có kết nối Internet mọi lúc mọi nơi. Điện thoại hỗ trợ cả 4G, Wi-Fi và GPS, giúp bạn kết nối nhanh chóng và sử dụng các ứng dụng trực tuyến một cách tiện lợi. Sẽ thật “ngầu” nếu như bạn lấy chiếc điện thoại phổ thông siêu nhỏ gọn ra và lướt FaceBook hay xem Youtube.

kết nối Energizer E241s

Thời lượng pin tối đa

Với viên pin dung lượng lên tới 1900 mAh, không gì có thể cản trở những trải nghiệm của bạn. Energizer E241s cho thời gian chờ lên đến 6 ngày và thời gian đàm thoại liên tục lên đến 28 giờ. Bạn có thể sử dụng điện thoại để liên lạc ở cường độ cao mà không phải lo hết pin.

pin Energizer E241s

Thiết kế nhỏ gọn và cổ điển

Điều thú vị của Energizer E241s là máy mang trên mình rất nhiều tính năng nhưng lại có một thiết kế cổ điển và bàn phím cứng T9 truyền thống. Chúng ta sẽ có một chiếc điện thoại di động màu đen carbon đơn giản, kiểu dáng vô cùng thon gọn và các cạnh bo tròn. Energizer E241s được thiết kế công thái học để mang lại sự thoải mái tối đa khi cầm nắm và thao tác trên tay. Đồng thời, màn hình lớn 2,4 inch cũng đủ để bạn trải nghiệm những nội dung cần thiết.

Energizer E241s 4G

Đầy đủ camera trước và sau

Thêm một bất ngờ nữa dành cho bạn. Dù là một chiếc điện thoại phổ thông nhưng Energizer E241s vẫn có đầy đủ camera sau với đèn flash LED và đặc biệt là camera trước. Với camera trước, bạn có thể chụp ảnh “tự sướng” hoặc thậm chí là gọi video cho bạn bè, người thân.

camera Energizer E241s

Một điện thoại, hai SIM và rất nhiều bộ nhớ

Energizer E241s có hai khay SIM, cho phép bạn sử dụng hai số điện thoại cùng lúc để tiện lợi hơn trong việc liên lạc. Bên cạnh bộ nhớ trong 4GB, Energizer E241s còn có thể mở rộng thêm tới 32GB thông qua khe cắm thẻ nhớ microSD, dễ dàng để lưu trữ bài hát, hình ảnh hay mọi nội dung bạn muốn.

Rút gọn 

43 Hàm Nghi, TP. Đà Nẵng - 02363.655.592 - 0708.002.002
Đánh giá thảo luận

Bạn vui lòng nhập thông tin bên dưới để hoàn tất quá trình gửi đánh giá, thảo luận

Điện thoại Điện thoại Energizer Energy E241s

Giá tại Hồng Yến: 890.000 vnđ

Miễn phí charge thẻ khi thanh toán qua Không Tính Phí Giao Dịch Khi Thanh Toán Qua Thẻ MasterCardKhông Tính Phí Giao Dịch Khi Thanh Toán Qua Thẻ Visa

Bảo hành: 12 tháng

So sánh sản phẩm

MUA ONLINE (Giao hàng miễn phí toàn quốc)
MUA ONLINE (Giao hàng miễn phí toàn quốc)

So sánh sản phẩm

MUA TRẢ GÓP (Thanh toán trước 30% giá bán)

Bảo hành: 12 tháng

Sản phẩm cùng giá

Hồng Yến Channel

Xem tất cả