Kích cỡ màn hình:
1.8 inches, QQVGA, 128 x 160 Pixel
Bộ nhớ trong:
32 MB
RAM:
32 MB
Khe cắm thẻ nhớ:
MicroSD 8GB
Camera chính:
QVGA
Camera phụ:
Không
Hệ điều hành:
Không
Bộ xử lý:
Không
Chipset:
Spreadtrum Sc6531E, Không, không
Màu sắc:
Đen
Pin chuẩn:
1000mAh

Energizer E12 là biểu trưng cho sự đơn giản và hiệu quả. Bạn sẽ có một chiếc điện thoại phổ thông siêu nhỏ gọn nhưng vẫn đầy đủ tính năng cần thiết và thời lượng pin xuất sắc.

Energizer E12

Dung lượng pin 1000 mAh, thoải mái sử dụng

Là một chiếc điện thoại rất nhỏ gọn nên dung lượng pin 1000 mAh đủ để bạn thoải mái sử dụng với Energizer E12. Thoải mái nghe nhạc, quay video và gọi điện thoại thỏa thích mà không cần phải lo lắng đến pin. Viên pin 1000 mAh cho phép Energizer E12 có thể gọi điện liên tục trong 8 giờ đồng hồ và thời gian chờ lên đến 6,5 ngày.

pin Energizer E12

Tận hưởng những bài hát yêu thích

Energizer E12 rất thích hợp cho những người yêu âm nhạc. Bạn sẽ có một sản phẩm nghe nhạc nhỏ gọn vô cùng tiện lợi để dễ dàng mang đi bất cứ đâu. Thậm chí Energizer E12 còn tích hợp các phím tắt cho hoạt động nghe nhạc và đài FM. Chỉ cần một cú nhấn, bạn sẽ ngay lập tức được tận hưởng những bài hát yêu thích.

nghe nhạc Energizer E12

Bền vững và nhỏ gọn

Thiết kế của Energizer E12 vô cùng nhỏ gọn, dễ dàng để bạn thao tác cực nhanh bằng một tay. Điện thoại được hoàn thiện tốt với các đường cong mượt mà và lớp vân hiệu ứng carbon hiện đại mặt sau. Các phần bo cong cùng nhựa chất lượng cao góp phần giúp Energizer E12 thêm phần bền vững, giảm thiểu hư hại khi va đập.

thiết kế Energizer E12

Tích hợp cả camera trước và sau

Ngạc nhiên chưa, một chiếc điện thoại phổ thông giá cực rẻ, siêu nhỏ gọn lại có đầy đủ cả camera trước và sau. Với hai camera, bạn có thể chụp ảnh hay selfie tùy thích, mang đến những trải nghiệm thú vị trên Energizer E12.

camera Energizer E12

Đèn pin hữu ích

Trong cuộc sống sẽ nhiều lúc bạn cần một đèn pin nhỏ để chiếu sáng khi muốn tìm một vật gì đó. Energizer E12 không chỉ tích hợp đèn pin mà còn có phím tắt để nhanh chóng bật khi cần thiết. Chỉ cần nhấn giữ vào phím 0, đèn pin sẽ bật ngay lập tức và rất hữu ích cho bạn.

đèn pin Energizer E12

Một thiết bị, hai số điện thoại

Sẽ không còn viễn cảnh bạn phải sử dụng hai chiếc điện thoại cùng lúc nữa vì Energizer E12 có tới hai khay SIM riêng biệt. Khi đi công tác hay du lịch, bạn có thể sử dụng cùng lúc hai khay SIM cho hai mục đích khác nhau. Ngoài ra, Energizer E12 cũng hỗ trợ thẻ nhớ microSD để bạn lưu trữ những nội dung cần thiết.

Energizer E12 2 SIM

43 Hàm Nghi, TP. Đà Nẵng - 02363.655.592 - 0708.002.002
Đánh giá thảo luận

Bạn vui lòng nhập thông tin bên dưới để hoàn tất quá trình gửi đánh giá, thảo luận

Điện thoại Điện thoại Energizer Energy E12

Giá tại Hồng Yến: 290.000 vnđ

Miễn phí charge thẻ khi thanh toán qua Không Tính Phí Giao Dịch Khi Thanh Toán Qua Thẻ MasterCardKhông Tính Phí Giao Dịch Khi Thanh Toán Qua Thẻ Visa

Bảo hành: 12 tháng

So sánh sản phẩm

MUA ONLINE (Giao hàng miễn phí toàn quốc)
MUA ONLINE (Giao hàng miễn phí toàn quốc)

So sánh sản phẩm

MUA TRẢ GÓP (Thanh toán trước 30% giá bán)

Bảo hành: 12 tháng

Sản phẩm cùng giá

Hồng Yến Channel

Xem tất cả