Kích cỡ màn hình:
Bộ nhớ trong:
RAM:
Khe cắm thẻ nhớ:
Camera chính:
Camera phụ:
Hệ điều hành:
Bộ xử lý:
Chipset:
Màu sắc:
Pin chuẩn:

Samsung Galaxy A10s - Là một sự nâng cấp của hãng Samsung nhằm mang đến một thiết kế tinh tế. Đặc biệt, hiệu năng và một số tính năng hỗ trợ cũng được nâng cấp.

Như các bạn cũng đã biết, Samsung đã ra mắt rất nhiều sản phẩm trong năm vừa qua từ phân khúc tầm trung cho đến cao cấp. Thì đến nay, hãng lại tiếp tục thay đổi và nâng cấp một số sản phẩm tầm trung của mình nhằm cải thiện tốt hơn những sản phẩm đó. Và sau đây, Hồng Yến mobile sẽ giới thiệu đến cho các bạn một trong những sản phẩm đã được cải thiện đó chính là Samsung Galaxy A10s - Một sản phẩm được cải tiến về hiệu năng, camera và cả tổng quan thiết kế,..
Điện thoại Samsung Galaxy A10s
Điện thoại Samsung Galaxy A10s.

Tổng quan thiết kế chung.

Theo các bạn tổng quan thiết kế của Samsung Galaxy A10 như thế nào? - Nhưng theo Hồng Yến mobile, thì chiếc Samsung Galaxy A10 nó có một thiết kế khá phù hợp với những sản phẩm cùng phân khúc rồi. Nhưng đến nay, Samsung lại thay đổi và cải tiến hơn cho dòng Galaxy A10 và nâng cấp nó lên Samsung Galaxy A10s giúp cho tổng quan thiết kế của nó được sang trọng hơn, tinh tế hơn.
Điện thoại Samsung Galaxy A10s sở hữu một kiểu dáng vuông vắn và hiện đại cùng với đó là chất liệu sử dụng được làm nguyên khối giúp cho chiếc máy trở nên cứng cáp hơn, cạnh viền được vác cong từ trước ra sau giúp cho cảm giác cầm nắm của khách hàng trở nên thoải mái hơn rất nhiều.
Tổng quan thiết kế chung của điện thoại Samsung Galaxy A10s
Tổng quan thiết kế chung của điện thoại Samsung Galaxy A10s.
Ngoài ra, Samsung Galaxy A10s còn thay đổi cả về màu sắc của sản phẩm mang lại sự trẻ trung hơn cho người dùng và tạo ra nhiều sự lựa chọn hơn. Với 3 màu sắc : Đỏ, Đen và Xanh ngọc trên sản phẩm lần này.
Với 3 màu sắc : Đỏ, Đen và Xanh ngọc trên Samsung Galaxy A10s
Với 3 màu sắc : Đỏ, Đen và Xanh ngọc trên Samsung Galaxy A10s.

Màn hình - Tràn viền đầy sống động.

Để nói về chất lượng màn hình của hãng Samsung hiện thì không còn gì để bàn cải về độ hiển thị màu sắc từ những sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp cho đến tầm trung.
Điện thoại Samsung Galaxy A10s cũng không ngoại lệ khi sở hữu cho mình một kích thước khá lớn 6.2 inch cùng với tấm nền Infinity-V vô cực tuyệt đẹp. Một màn hình chất lượng đến từ hãng Samsung sẽ mang lại một sự hài lòng cho khách hàng.
Màn hình vô cùng Infinity-V mang đến những sự hài lòng cho bạn
Màn hình vô cùng Infinity-V mang đến những sự hài lòng cho bạn.
Ngoài ra, Galaxy A10s còn sở hữu một độ phân giải HD+ 1.520 x 720 pixels. Bạn sẽ được trải nghiệm những bộ phim sắc nét hay những tựa game hay với một màn hình lớn cùng với màu sắc hiển thị sắc nét.

Camera - Camera kép, tính năng tối ưu.

Bức ảnh của bạn sẽ trở nên sắc nét và rõ ràng hơn với bộ đôi camera kép của Samsung Galaxy A10s, nó sẽ giúp cho bạn thỏa sức sáng tạo trên mọi khung đường mà bạn trải nghiệp với độ phân giải 13Mpx cho camera chính và 2Mpx cho camera cảm biến chiều sâu.
Chuyên gia chụp ảnh chân dung xóa phông hoàn hảo của Samsung Galaxy A10s
Chuyên gia chụp ảnh chân dung xóa phông hoàn hảo của Samsung Galaxy A10s.
  • Chup ảnh xóa phông chuyên nghiệp : Camera cảm biến chiều sâu 2Mpx sẽ giúp cho bạn điều chỉnh được độ mờ hậu cảnh trước và sau khi chụp và sẽ giúp cho chủ thể được nổi bật.
* Hình ảnh được chụp bởi điện thoại Samsung Galaxy A10s
* Hình ảnh được chụp bởi điện thoại Samsung Galaxy A10s.
Camera Selfie chân thực, chuyên nghiệp : Camera trước của Samsung Galaxy A10s sở hữu độ phân giải 8 Mpx. Tuy không phải độ phân giải quá cao nhưng mọi bức ảnh trên Samsung Galaxy A10s cho ra sẽ rất lung linh. Đặc biệt hơn, camera selfie còn được hỗ trợ thêm tính năng xóa phông và bức ảnh của bạn chắc chắn sẽ được nổi bật hơn bao giờ hết.
* Hình ảnh được chụp bởi điện thoại Samsung Galaxy A10s.
* Hình ảnh được chụp bởi điện thoại Samsung Galaxy A10s.

Hiệu năng - Ổn định trong phân khúc.

Samsung Galaxy A10s sẽ sở hữu chipset MediaTek MT6762 8 nhân 64bit cho phép máy sẽ xử lý những tác vụ một cách trơn tru và nhanh hơn. Cùng với chipset Helio P22 là một hệ điều hành Android 9.0 Pie, nó sẽ giúp tiết kiệm việc tiêu thụ điện năng hơn.
Dung lượng pin lên đến 4.000mAh, bạn có thể tận hưởng trọn vẹn niềm vui suốt cả ngày với bạn bè của mình hoặc giải trí trên chiếc điện thoại này.
Dung lượng pin cao 4000mAh trên Samsung Galaxy A10s
Dung lượng pin cao 4000mAh trên Samsung Galaxy A10s.
  • Khám phá giai diện ONE UI Core : Giao diện One UI Core đột phá mang đến sự kết hợp vận hành hoàn hảo giữa phần mềm và phần cứng, tạo nên thiết kế giao diện hoàn toàn mới giúp tối ưu trải nghiệm người dùng. Dễ dàng chuyển đổi màn hình sang tông tối với Chế độ Ban Đêm mang lại một cảm giác dễ chịu và nhẹ nhàng hơn cho mắt bạn.
Giao diện One UI Core trên Samsung Galaxy A10s
Giao diện One UI Core trên Samsung Galaxy A10s.

43 Hàm Nghi, TP. Đà Nẵng - 02363.655.592 - 0708.002.002
Đánh giá thảo luận

Bạn vui lòng nhập thông tin bên dưới để hoàn tất quá trình gửi đánh giá, thảo luận

Điện thoại Samsung Galaxy A10s - Đã Kích Hoạt Bảo Hành Điện Tử

Giá tại Hồng Yến: 2.790.000 vnđ

Miễn phí charge thẻ khi thanh toán qua Không Tính Phí Giao Dịch Khi Thanh Toán Qua Thẻ MasterCardKhông Tính Phí Giao Dịch Khi Thanh Toán Qua Thẻ Visa

Bảo hành: 12 tháng

So sánh sản phẩm

MUA ONLINE (Giao hàng miễn phí toàn quốc)
MUA ONLINE (Giao hàng miễn phí toàn quốc)

So sánh sản phẩm

MUA TRẢ GÓP (Thanh toán trước 30% giá bán)

Bảo hành: 12 tháng

Quà tặng khi mua sản phẩm

Giảm ngay 5% (tối đa 100.000đ) khi thanh toán qua VNPAY-QR

Sản phẩm cùng giá

Hồng Yến Channel

Xem tất cả