Kích cỡ màn hình:
IPS LCD, 6.2", HD+
Bộ nhớ trong:
32 GB
RAM:
2 GB
Khe cắm thẻ nhớ:
MicroSD, hỗ trợ tối đa 256 GB
Camera chính:
12 MP
Camera phụ:
8 MP
Hệ điều hành:
Android 9.0 (Pie)
Bộ xử lý:
Qualcomm Snapdragon 439
Chipset:
8 nhân 64-bit
Màu sắc:
Đen, Đỏ, Xanh
Pin chuẩn:
5000 mAh, sạc nhanh 28W

Xiaomi Redmi 8A là một chiếc điện thoại nổi bật trong phân khúc tầm trung hiện nay. Đây chính là bản nâng cấp quan trọng của Xiaomi Redmi 7A với chip Snapdgragon mới, viên pin dung lượng khủng, AI camera, màn hình giọt nước thời thượng cùng thiết kế Aura Wave ấn tượng hơn.


Redmi 8A


Màn hình notch hình giọt nước đẹp long lanh

 

Một trong những nâng cấp rất quan trọng của chiếc Redmi 8A chính là màn hình. Xiaomi Redmi 8A có thiết kế viền mỏng với đường cắt hình giọt nước trên đỉnh dành cho camera selfie. Với kích thước 6,22 inch, độ phân giải HD+ (1440 x 720 pixel), tỷ lệ khung hình 19:9 và được bảo vệ bằng kính cường lực Corning Gorilla Glass 5 cong 2.5D cao cấp.

Mặt lưng được làm bằng kính nhưng với thiết kế nhám Aura Wave Grip đẹp mắt cùng những gợn sóng mịn màng, cho cảm giác cầm nắm tốt hơn, không trơn trượt và chống bám vân tay. Người dùng sẽ có 3 tuỳ chọn màu sắc tuyệt đẹp là Sunset Red, Ocean Blue và Midnight Black.


Redmi 8A


Pin "siêu to khổng lồ"

Điểm nhấn lớn nhất của chiếc Redmi 8A chính là viên pin Li-Po có dung lượng lên đến 5.000 mAh, đáp ứng tốt với cường độ sử dụng cao của người dùng trong thời gian dài. Cùng với đó, máy hỗ trợ sạc nhanh 18W thông qua cổng USB Type-C nên bạn có lỡ mà hết pin điện thoại cũng đừng lo lắng nhé, sạc nhanh lại đầy pin ngay.  Ngoài ra, Redmi 8A cũng đi kèm với củ sạc 10W.

Redmi 8A


Với lượng Pin "siêu to khổng lồ" này, bạn có thể thoải mái sử dụng chụp ảnh hay selfie cả ngày mà không lo ngại về vấn đề hết pin nhanh chóng như những dòng điện thoại ở tầm trung khác.

Bộ đôi Camera hỗ trợ AI

Redmi 8A có camera sau 12MP flash LED, kích thước điểm ảnh 1,4μm, khẩu độ f/1.9 hỗ trợ lấy nét tự động theo pha với cảm biến Sony IMX363. Có nhiều chế độ chụp như HDR, chụp đêm, thủ công,... Mặt trước là camera selfie 8MP đi kèm nhiều hiệu ứng làm đẹp. Cả camera trước và sau của Xiaomi 8A đều được trang bị trí tuệ nhân tạo AI, một điều hiếm thấy trên những mẫu smartphone giá rẻ. Ảnh chụp bằng Xiaomi Redmi 8A theo khuynh hướng chân thực, giữ màu sắc chính xác, ảnh chụp ban ngày cho độ nét rất tốt.

Redmi 8A


Xiaomi Redmi 8A hỗ trợ mở khoá bằng nhận diện gương mặt, Camera trước hỗ trợ công nghệ nhận dạng gương mặt AI, cho tốc độ mở khóa nhanh và chính xác. Thiết bị được phủ một lớp nano P2i cho khả năng chống nước nhẹ khi trời mưa hoặc vô tình nước té vào.

Redmi 8A


Chip Snapdragon mới với RAM 3GB

Xiaomi Redmi 8A được trang bị bộ vi xử lý Qualcomm Snapdragon 439 tám nhân tốc độ 2.0 GHz đi kèm là bộ xử lý Octa-core (lõi tứ 1.95GHz + lõi tứ 1.45GHz), Cortex A53. Cùng với GPU Adreno 505 có thể cung cấp hiệu năng đồ họa tốt trong khi RAM 3 GB mang lại tốc độ chơi game và đa nhiệm tuyệt vời. Các thao tác ứng dụng thường được sử dụng như facebook, xem video đều chạy rất mượt mà.


Redmi 8A


Bộ nhớ trong 32GB có thể được mở rộng thông qua khe cắm thẻ nhớ microSD lên đến 512GB. Máy được cài sẵn giao diện người dùng MIUI 10 dựa trên Android 9 Pie và sẽ sớm nhận được bản cập nhật MIUI 11 trong thời gian tới.

Redmi 8A


Đây chính là chiếc điện thoại đạt chất lượng tốt với phân khúc tầm trung. Có nhiều loại phiên bản màu khác nhau cho bạn tha hồ lựa chọn

 

 

 

 

 

 



 

43 Hàm Nghi, TP. Đà Nẵng - 02363.655.592 - 0708.002.002
Đánh giá thảo luận

Bạn vui lòng nhập thông tin bên dưới để hoàn tất quá trình gửi đánh giá, thảo luận

Điện thoại Xiaomi Redmi 8A 32GB

Giá tại Hồng Yến: 2.149.000 vnđ

Miễn phí charge thẻ khi thanh toán qua Không Tính Phí Giao Dịch Khi Thanh Toán Qua Thẻ MasterCardKhông Tính Phí Giao Dịch Khi Thanh Toán Qua Thẻ Visa

Bảo hành: 18 tháng

So sánh sản phẩm

MUA ONLINE (Giao hàng miễn phí toàn quốc)
MUA ONLINE (Giao hàng miễn phí toàn quốc)

So sánh sản phẩm

MUA TRẢ GÓP (Thanh toán trước 30% giá bán)

Bảo hành: 18 tháng

Quà tặng khi mua sản phẩm

+ Giảm ngay 5% (tối đa 100.000đ) khi thanh toán qua VNPAY-QR

Sản phẩm cùng giá

Hồng Yến Channel

Xem tất cả