Kích cỡ màn hình:
IPS LCD, 6.2", HD+
Bộ nhớ trong:
32 GB
RAM:
2 GB
Khe cắm thẻ nhớ:
MicroSD, hỗ trợ tối đa 128 GB
Camera chính:
Chính 13 MP & Phụ 5 MP
Camera phụ:
8 MP
Hệ điều hành:
Android 9.0 (Pie)
Bộ xử lý:
Qualcomm Snapdragon 450 8 nhân 64-bit
Chipset:
Đang cập nhật
Màu sắc:
Xanh, Đỏ, Xanh đen
Pin chuẩn:
4500 mAh, có sạc nhanh 18W

Vsmart Joy 2 Plus vừa được Vingroup cho ra đời, kế nhiệm dòng sản phẩm Joy 1 Plus. Với thiết kế thời thượng, màn hình khủng, giá tầm trung, chiếc điện thoại này chắc chắn sẽ là một trong những sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn.

Vsmart Joy 2+


Thiết kế màn hình giọt nước, kích thước khủng lên tới 6,2 inch

Vsmart Joy 2 Plus sở hữu thiết kế thời thượng với màn hình giọt nước sang trọng. Viền xung quanh được làm siêu mỏng càng làm tôn thêm vẻ đẹp của chiếc điện thoại. Cùng với đó là kích thước màn hình 6,2 inch, tấm nền LCD cho hình ảnh trong trẻo, sắc nét, trẻ trung. Tỉ lệ màn hình 19:9 giúp tối ưu trải nghiệm xem phim, đọc báo, lướt web…

Mặt sau của máy làm bằng lớp nhựa giả kính với logo hình chữ V cách điệu nổi bật. Thêm vào đó, thân máy nguyên khối được tô điểm bằng các màu sắc như xanh dương, đen, hồng vô cùng cá tính. Hai viền bên cạnh cũng được bo cong đẹp mắt. Thiết kế hiện đại càng làm tăng đẳng cấp cho sản phẩm.

Vsmart Joy 2+


Cụm camera kép 13MP + 15MP kết hợp camera trước 8MP

Vsmart được trang bị cụm camera kép theo chiều dọc cực ấn tượng. 2 camera sau bao gồm cảm biến chính 13MP và cảm biến phụ 5MP. Tính năng chụp ảnh xóa phông cũng được tích hợp vào camera nhằm cho ra đời những bức ảnh cực sắc nét. Cùng với đó là trí tuệ nhân tạo AI hỗ trợ chụp ảnh trong điều kiện thiếu ánh sáng. Chế độ chụp đêm Lowlight HDR mang đến những bức ảnh chi tiết với khả năng thu sáng vượt trội.

Camera trước có độ phân giải 8MP hỗ trợ chụp ảnh selfie đỉnh cao, lung linh, ảo diệu. Điện thoại thông minh sẽ tự nhận diện khuôn mặt của bạn và đưa ra thuật toán chỉnh sửa tinh tế nhất. Các hiệu ứng AR stickers ngộ cũng cũng được tích hợp thêm vào để tạo ra những bức ảnh dễ thương. Mỗi bức ảnh chụp ra đều có độ sáng cao, màu sắc hài hòa, tự nhiên.

Vsmart Joy 2+


2GB RAM mang đến hiệu năng ổn định

2GB RAM là hiệu năng ổn định ở mức trung bình trên thị trường điện thoại thông minh hiện nay. Bạn có thể thoải mái lướt web, chụp ảnh, chơi game cấu hình nhẹ… mà không lo bị đơ hay giật. Bên cạnh đó điện thoại cũng có bộ nhớ trong 32GB và hộ trợ thẻ nhớ lên tới 128GB.

Vsmart Joy 2+


Cấu hình mạnh cùng hệ điều hành VOS độc đáo

Vsmart đã trang bị con chip Qualcomm Snapdragon 450 mạnh mẽ, ổn định. Con chip này có 8 nhân giúp xử lý tốt các tác vụ như xem phim, nghe nhạc, lướt web, chơi game giải trí nhẹ nhàng. Các thao tác đều rất nhanh chóng, mượt mà, chính xác.

Vingroup cũng đã phát triển một hệ điều hành riêng cho sản phẩm của mình là VOS. Dựa trên nền tảng Android, VOS được tối ưu giao diện, tính năng thân thiện với đa số người dùng ở Việt Nam.

Vsmart Joy 2+


Dung lượng pin lên tới 4500 mAh kết hợp với sạc nhanh USB Type C

Thời lượng pin cực khủng so với những chiếc điện thoại khác cùng phân khúc lên tới 4500 mAh. Dung lượng pin này đáp ứng tốt các nhu cầu làm việc, giải trí hằng ngày. Theo thử nghiệm, Vsmart Joy 2 Plus có thể xem video trong 22 giờ, nghe nhạc trong 138 giờ và đàm thoại trong 28 giờ liên tục.

Vsmart Joy 2+


Công nghệ sạc nhanh Qualcomm Quick Charge 3.0 cho phép sạc thiết bị trong vài phút để sử dụng trong nhiều giờ tiếp theo. Việc trang bị USB Type C sẽ giúp tiết kiệm được rất nhiều thời gian vì bạn không phải ngồi chờ sạc hàng giờ đồng hồ.

43 Hàm Nghi, TP. Đà Nẵng - 02363.655.592 - 0708.002.002
Đánh giá thảo luận

Bạn vui lòng nhập thông tin bên dưới để hoàn tất quá trình gửi đánh giá, thảo luận

Điện thoại Vsmart Joy 2+

Giá tại Hồng Yến: 2.190.000 vnđ

Miễn phí charge thẻ khi thanh toán qua Không Tính Phí Giao Dịch Khi Thanh Toán Qua Thẻ MasterCardKhông Tính Phí Giao Dịch Khi Thanh Toán Qua Thẻ Visa

Bảo hành: 18 tháng

So sánh sản phẩm

MUA ONLINE (Giao hàng miễn phí toàn quốc)
MUA ONLINE (Giao hàng miễn phí toàn quốc)

So sánh sản phẩm

MUA TRẢ GÓP (Thanh toán trước 30% giá bán)

Bảo hành: 18 tháng

Quà tặng khi mua sản phẩm

+ Giảm ngay 5% (tối đa 100.000đ) khi thanh toán qua VNPAY-QR

Sản phẩm cùng giá

Hồng Yến Channel

Xem tất cả