Kích cỡ màn hình:
IPS LCD, 6.22", HD+
Bộ nhớ trong:
64 GB
RAM:
4 GB
Khe cắm thẻ nhớ:
MicroSD, hỗ trợ tối đa 256 GB
Camera chính:
13 MP & 2 MP
Camera phụ:
13 MP
Hệ điều hành:
Android 9.0 (Pie)
Bộ xử lý:
MediaTek Helio P60 8 nhân 64-bit
Chipset:
4 nhân 2.1 GHz Cortex-A73 & 4 nhân 2.0 GHz Cortex-A53
Màu sắc:
Xanh dương, Đen
Pin chuẩn:
4230 mAh

Realme 3 - Dòng điện thoại ra mắt với những sự cải tiến mạnh mẽ, thiết kế sang trọng, tinh tế cùng với một giá thành cạnh tranh.

Nhằm kế thừa sự thành công của Realme C2 thì nay, hãng Realme lại tiếp tục cho ra mắt một dòng sản phẩm mới kế nhiệm cho sự thành công đó là Realme 3. Với những sự nâng cấp và cải tiến mạnh mẽ về cấu hình cũng như thiết kế sang trọng và tinh tế. Ngoài ra, điểm đáng chú ý trên dòng sản phẩm này là nó sẽ có một giá thành cạnh tranh chi với 4.000.000 VNĐ.
Điện thoại Realmi 3
Điện thoại Realmi 3.

Tổng quan thiết kế chung.

Nhìn chung tổng quan thiết kế của điện thoại Realme 3 đã thay đổi rất nhiều so với dòng tiền nhiệm trước đó là Realme C2 mang lại sự sang trọng và tinh tế cho người dùng.
Điện thoại Realme 3 được hãng sử dụng công nghệ mới " giọt nước " giúp cho kích thước hiển thị của máy trở nên rộng hơn và tối ưu hơn cùng với đó nó giúp cho tổng quan của máy trở nên hài hòa hơn.
Tổng quan thiết kế chung của điện thoại Realme 3.
Tổng quan thiết kế chung của điện thoại Realme 3.
Mặt lưng của máy được thay đổi hoàn toàn với cụm camera đặt dọc cùng với cạnh viền ốp kim loại mang lại một sự sang trọng cũng như tạo một điểm nhấn cho máy. Đây cũng được xem là một kiểu thiết kế chung hiện nay khi đa số tất cả những hãng cho ra mắt những sản phẩm của mình trong năm 2019 đều được thiết kế như vậy.
Mặt lưng được sử dụng công nghệ Gradient Unibody mang lại những điểm nhấn ấn tượng về màu sắc. Điện thoại Realme 3 được cho ra mắt thị trường với 2 màu sắc là Đen Mạnh Mẽ và Xanh Phá Cách mang lại cho người dùng nhiều sự lựa chọn hơn.
Với 2 màu sắc : Đen Mạnh Mẽ và Xanh Phá Cách trên điện thoại Realme 3.
Với 2 màu sắc : Đen Mạnh Mẽ và Xanh Phá Cách trên điện thoại Realme 3.

Màn hình - Ổn đinh, kích thước hiển thị cao.

Đây là một dòng sản phẩm được ra mắt với nhiều sự thành công trước đó của người tiền nhiệm Realme C2, nên việc thay đổi về chiếc màn hình cũng là một điểm cộng đáng chú ý để khách hàng có thể lựa chọn sản phẩm.
Realme 3 được hãng Realme sử dụng công nghệ màn hình " giọt nước ", nó sẽ loại bỏ tối ưu những khu vực điểm chết và giúp cho kích thước hiển thị của máy trở nên rộng hơn và thoáng hơn. Máy sở hữu kích thước lớn 6.22 inch, độ phân giải HD+ (720x1520 pixels) cùng với tầm nền IPS LCD mang lại những trải nghiệm vô cùng thú vị cho khách hàng trên dòng sản phẩm mới này.
Màn hình với độ hiển thị ổn trên Realme 3.
Màn hình với độ hiển thị ổn trên Realme 3.

Camera - Chất lượng trong phân khúc cùng tầm giá.

Điện thoại Realme 3 sở hữu 1 cụm camera kép nhưng độ phân giải không quá lớn chỉ với camera chính 13Mpx và 1 camera phụ 2Mpx cùng khẩu độ f/1.8 nhưng điểm đáng nói ở đây là nó được hãng Realme tích hợp 1 số tính năng giúp cho người dùng có thể lưu giữ những bức ảnh với màu sắc ấn tượng nhất.
Cụm camera tích hợp một số tính năng trên Realme 3.
Cụm camera tích hợp một số tính năng trên Realme 3.

Một số tính năng cơ bản trên Realme 3 : Chụp ảnh xóa phông, Tự động lấy nét, Chạm lấy nét, Nhận diện khuôn mặt, HDR, Làm đẹp (Beautify).
Phần mềm chụp ảnh trên Realme 3 được tích hợp thêm tính năng Nightscape mang lại khả năng chụp ảnh tốt hơn.
* Khả năng chụp đêm tối ưu trên điện thoại Realme 3.
* Khả năng chụp đêm tối ưu trên điện thoại Realme 3.
Camera trước có độ phân giải 13Mpx cùng với vi xử lý Helio P60 mang lại những trải nghiệm selfie đẹp và thông minh hơn.

Hiệu năng - Mạnh mẽ, điểm nhấn trên sản phẩm.

Hiệu năng luôn được xem là một lợi thế của hãng Realme. Đối với những sản phẩm thuộc phân khúc tầm trung giá rẻ thì Realme luôn làm tốt những hiệu năng mà người dùng cần để sử dụng.
Trên Realme 3 cũng không ngoại lệ khi hãng đã sử dụng chipset MediaTek Helio P60 trên tiến trình 12nm cùng với bộ nhớ 3GB/32GB và 4GB/64GB ( người dùng có thể lựa chọn bộ nhớ theo nhu cầu sử dụng của mình ) với một dung lượng lớn người dùng có thể thoải mái lưu trữ dữ liệu cá nhân của mình.
Chipset Helio P60 trên điện thoại Realme 3.
Chipset Helio P60 trên điện thoại Realme 3.
Phần mềm của máy thì hãng Realme cũng làm khá tốt khi tích hợp giao diện Color OS 6.0 dựa trên hệ điều hành Android 9.0 Pie giúp cho những ứng dụng cơ bản hoạt động mượt mà hơn và loại bỏ được việc delay hoặc giật lag.
Dung lượng pin cao 4320mAh trên Realme 3.
Dung lượng pin cao 4320mAh trên Realme 3.
Điện thoại Realme 3 sở hữu 1 dung lượng pin rất lớn 4230mAh kết hợp với chế độ siêu quản lý năng lượng AI và tính năng tối ưu năng lượng màn hình, nó sẽ giúp tăng đáng kể thời gian sử dụng cho chiếc điện thoại của bạn.
43 Hàm Nghi, TP. Đà Nẵng - 02363.655.592 - 0708.002.002
Đánh giá thảo luận

Bạn vui lòng nhập thông tin bên dưới để hoàn tất quá trình gửi đánh giá, thảo luận

Điện thoại Realme 3 4GB/64GB

Giá tại Hồng Yến: 4.990.000 vnđ

Miễn phí charge thẻ khi thanh toán qua Không Tính Phí Giao Dịch Khi Thanh Toán Qua Thẻ MasterCardKhông Tính Phí Giao Dịch Khi Thanh Toán Qua Thẻ Visa

Bảo hành: 12 tháng

So sánh sản phẩm

MUA ONLINE (Giao hàng miễn phí toàn quốc)
MUA ONLINE (Giao hàng miễn phí toàn quốc)

So sánh sản phẩm

MUA TRẢ GÓP (Thanh toán trước 30% giá bán)

Bảo hành: 12 tháng

Quà tặng khi mua sản phẩm

+ Giảm ngay 5% (tối đa 100.000đ) khi thanh toán qua VNPAY-QR

Sản phẩm cùng giá

Hồng Yến Channel

Xem tất cả