Kích cỡ màn hình:
Bộ nhớ trong:
RAM:
Khe cắm thẻ nhớ:
Camera chính:
Camera phụ:
Hệ điều hành:
Bộ xử lý:
Chipset:
Màu sắc:
Pin chuẩn:

Sony Xperia SP là điện thoại cao cấp mới ra mắt cuối quý 1 năm 2013 với nhiều tính năng tiên tiến, chụp hình và quay phim tuyệt đẹp, kết nối đầy đủ, cấu hình siêu mạnh,…


 

Sony_Xperia_SP_-_C5302_d

Video: Thiết kế của Sony Xperia SP
 
Thật sự Sony Xperia SP không có quá nhiều khác biệt về mặt thiết kế so với những chiếc smartphone Xperia khác, tuy nhiên cũng có những điểm đáng chú ý. Một trong những điểm đó là đường viền ánh bạc ở ngay cạnh dưới cả mặt trước và mặt sau của máy. Thiết kế của Xperia đã quá đẹp và đặc trưng, vậy nên sự thay đổi ở những chiếc điện thoại khác nhau thuộc cùng dòng này là rất tinh tế, một là để đảm bảo không phá vỡ hình ảnh dòng sản phẩm này, hai là vẫn phải có sự khác biệt giữa các đời “dế” khác nhau. Viền cạnh cũng là một đặc điểm cho thấy sự khác biệt của chiếc điện thoại này, với khung chắc chắn và vuông vức, lượn một chút khéo léo ở cổng kết nối. Còn lại các bố trí camera và nút bấm vẫn tương tự những chiếc Xperia khác.
Sony_Xperia_SP_-_C5302_0
Chiếc điện thoại thông minh này sở hữu màn hình kích thước 4.6-inch, không quá lớn và không quá nhỏ, rất phù hợp với nhu cầu sử dụng. Đọc sách, xem phim, chơi game đều rất thoáng, thoải mái. Sony Xperia SP còn được trang bị công nghệ hiển thị Sony Mobile BRAVIA Engine 2 cho phép hiển thị tuyệt vời, hình ảnh sắc nét, chuyển động mượt, độ tương phản cao, màu sắc hiển thị cực kỳ thông minh với nhiều chế độ tạo cảm giác chân thật như ngoài đời thực. Ngoài ra, màn hình này còn được phủ một tấm kính cường lực Gorilla Glass vừa sang trọng vừa chắc chắn.
Sony_Xperia_SP_-_C5302_1
Về mặt cấu hình, Sony Xperia SP đem lại trải nghiệm thật sự mạnh mẽ và khác biệt. Chip Qualcomm Snapdragon 2 nhân 1.7GHz Krait cực mạnh cùng với bộ nhớ RAM 1GB cho phép chiếc smartphone cao cấp này chạy tốt tất cả các ứng dụng nền Android hiện nay, khả năng chạy đa nhiệm tốt, chơi game tốt với bộ xử lý đồ họa Adreno 320, hỗ trợ xuất sắc tất cả mọi nhu cầu công việc và giải trí. Hệ điều hành Android của máy là phiên bản 4.1 Jelly Bean với nhiều cập nhật thông minh hơn, tiện lợi hơn, mượt hơn và ổn định hơn. Hàng trăm ngàn ứng dụng trên Google Play luôn sẵn sàng để bạn khám phá. Viên pin dung lượng lớn đến 2730mAh cũng cho phép người dùng thỏa sức sử dụng, chơi nhạc liên tục đến 39 giờ, thời gian chờ đến 734 giờ.
Sony_Xperia_SP_-_C5302_b
Sony_Xperia_SP_-_C5302_h
 
Máy ảnh luôn là một đặc điểm nổi bật của các dòng điện thoại Sony. Và dòng cao cấp này không hề làm lu mờ danh tiếng mà Sony đã dày công xây dựng. Sony Xperia SP được trang bị một camera 8 megapixels sử dụng cảm biến Exmor RS™ for mobile thế hệ mới của Sony, cho chất lượng hình ảnh tuyệt vời. Đáng chú ý nhất chính là khả năng chụp HDR (chụp nhiều bức ảnh ở độ sáng khác nhau rồi kết hợp thành một bức ảnh với ánh sáng đẹp lung linh) cực kỳ thuận tiện trong cách trường hợp chụp ngược sáng, chụp phong cảnh với chênh lệch sáng quá lớn giữa chỗ sáng nhất và tối nhất. Chế độ chụp quét ảnh khổ rộng Sweep Panorama cũng cực kỳ tiện lợi giúp bạn có một bức ảnh phong cảnh đẹp tuyệt vời hết sức đơn giản.

features-camera-exmor-rs
Sony_Xperia_SP_-_C5302_c.png
features-camera-hdr
Chiếc máy ảnh này cũng có khả năng quay phim full HD 1920 x 1080 pixels với tốc độ 30 khung hình/giây và khả năng chống rung cực tốt, bạn không sợ run tay trong lúc quay lại những thước phim của gia đình và người thân. Ngoài ra, các ứng dụng quản lý media trên nền Android có thể giúp bạn ngay lập tức trở thành một đạo diễn dã chiến với các hiệu ứng tuyệt vời, hay bạn có thể trở thành một photographer tài năng chỉ với vài cú chạm để thêm những hiệu ứng độc đáo, dễ dàng chia sẻ lên mạng xã hội trong chớp mắt với các kết nối có sẵn.
Sony_Xperia_SP_-_C5302_2
Sony Xperia SP là sản phẩm cao cấp, vậy nên không có gì ngạc nhiên khi chiếc điện thoại này sở hữu những công nghệ kết nối cao cấp nhất của Sony lúc bấy giờ. Phiên bản này sở hữu kết nối 3G siêu tốc HSDPA cực nhanh, Wi-Fi chuẩn N dual-band với hàng loạt tính năng cao cấp như Wi-Fi direct, Wi-Fi hotspot, và DLNA (trình chiếu lên TiVi bằng công nghệ không dây). Máy cũng có kết nối tầm gần NFC của Sony, được cho là có hệ thống sản phẩm hỗ trợ tốt nhất thế giới hiện nay. Công nghệ Bluetooth 4.0 mới nhất hỗ trợ A2DP. Định vị toàn cầu A-GPS kết hợp GLONASS siêu chính xác, có thể đưa sai số về chỉ còn trong phạm vi 2 mét. Tóm lại, đây là một sản phẩm xứng đáng đại diện cho thương hiệu Xperia mà Sony đã dồn bao tâm huyết, xứng đáng để sở hữu.

Sony_Xperia_SP_-_C5302_f
Kích cỡ màn hình:
Bộ nhớ trong:
RAM:
Khe cắm thẻ nhớ:
Camera chính:
Camera phụ:
Hệ điều hành:
Bộ xử lý:
Chipset:
Màu sắc:
Pin chuẩn:
43 Hàm Nghi, TP. Đà Nẵng - 02363.655.592 - 0708.002.002
Đánh giá thảo luận

Bạn vui lòng nhập thông tin bên dưới để hoàn tất quá trình gửi đánh giá, thảo luận

Điện thoại Sony Xperia SP C5302

Giá tại Hồng Yến: 8.499.000 vnđ

Miễn phí charge thẻ khi thanh toán qua Không Tính Phí Giao Dịch Khi Thanh Toán Qua Thẻ MasterCardKhông Tính Phí Giao Dịch Khi Thanh Toán Qua Thẻ Visa

Bảo hành: 12 tháng

So sánh sản phẩm

MUA ONLINE (Giao hàng miễn phí toàn quốc)
MUA ONLINE (Giao hàng miễn phí toàn quốc)

So sánh sản phẩm

MUA TRẢ GÓP (Thanh toán trước 30% giá bán)

Bảo hành: 12 tháng

Ưu đãi khi mua sản phẩm

Giảm 20% khi mua phụ kiện kèm với máy!
Mua pin dự phòng Pisen Portable Power III 10.000mAh giá 390.000đ khi mua kèm máy.
Máy lỗi phần cứng đổi máy mới trong vòng 90 ngày khi nâng cấp lên gói dịch vụ "90 Ngày Đổi Mới", Xem Chi Tiết: Click

Sản phẩm cùng giá

Hồng Yến Channel

Xem tất cả