Kích cỡ màn hình:
6.0 inch , HD+ (720 x 1440 Pixels)
Bộ nhớ trong:
32 GB
RAM:
3 GB
Khe cắm thẻ nhớ:
MicroSD, hỗ trợ tối đa 128 GB
Camera chính:
13 MP và 5 MP (2 camera)
Camera phụ:
8 MP
Hệ điều hành:
Android 8 Oreo (Android One)
Bộ xử lý:
2.0 GHz
Chipset:
MediaTek MT6762 8 nhân 64-bit (Helio P22) / PowerVR GE8320
Màu sắc:
Đen, Trắng, Xanh
Pin chuẩn:
Pin chuẩn Li-Ion 3500 mAh

Điện thoại Nokia 3.1 Plus - Kế thừa sự thành công của Nokia 3.1 ra mắt trong năm 2018 vừa qua. Mới đây, hãng Nokia lại tiếp tục mang đến một sản phẩm mới với nhiều sự nâng cấp mạnh mẽ hơn so vời người tiền nhiệm trước đó về màn hình, camera và một số tính năng được nâng cấp khác.

Trong năm 2018 vừa qua, hãng Nokia đã cho ra mắt một dòng sản phẩm thuộc phân khúc tầm trung nhưng mang lại nhiều sự thành công trong phân khúc tầm trung của hãng và tạo nhiều sự lựa chọn hơn cho khách hàng trong việc lựa chọn những sản phẩm thuộc phân khúc giá rẻ. Thì năm 2019 này, Nokia lại tiếp tục lợi thế sự thành công của Nokia 3.1 để cho ra mắt một dòng sản phẩm khác với sự nâng cấp mới mẻ đó chính là Nokia 3.1 Plus. Với sự nâng cấp về màn hình, camera, hiệu năng và một số tính năng đáng giá khác cũng được nâng cấp.
Điện thoại Nokia 3.1 Plus
Điện thoại Nokia 3.1 Plus.

Thiết kế - Đơn giản và tinh xảo.

Thiết kế của Nokia vẫn là một trong những mẫu thiết kế vô cùng sắc bén, tinh xảo nhưng vô cùng chắc chắn. Một số mẫu thiết kế của Nokia có thể chinh phục được những khách hàng khó tính phải ưa chuộng và thích nó từ cái nhìn đầu tiên. Với lối thiết kế đơn giản nhưng vẫn mang một độ tinh xảo và tinh tế cao.
Chiếc Nokia 3.1 Plus cũng không ngoại trừ khi mang một thiết kế khá đơn giản nhưng không kém phần tinh tế khi HMD Global sử dụng 2 loại chất liệu để sử dụng vào dòng sản phẩm mới của mình với chất liệu kim loại được sử dụng ở phân cạnh viền và mặt lưng sẽ được sử dụng chất liệu nhựa cao cấp Polycarbonate và được gia công bằng công nghệ CNC nên nó sẽ mang lại một thiết kế liền mạch.
Điện thoại Nokia 3.1 Plus mang một thiết kế liền mạch với 2 chất liệu khác nhau
Điện thoại Nokia 3.1 Plus mang một thiết kế liền mạch với 2 chất liệu khác nhau.
Phần mặt lưng vẫn mang một thiết kế khá giống với một số dòng của hãng Nokia đã có mặt trên thị trường với cụm camera kép và cảm biến vân tay được đặt dọc.
Điểm ấn tượng trên thiết kế của Nokia 3.1 Plus là những đường cắt kim cương ở cạnh viền và viền kính cong 2.5 D mang lại cho người dùng một cảm giác cầm nắm mềm mại và chắc chắn nhưng không kém phần thoải mái.
Ngoài ra, HMD Global ra mắt Nokia 3.1 Plus với 3 màu sắc : Blue, White, Baltic mang lại nhiều sự lựa chọn hơn cho khách hàng.
Nokia 3.1 Plus với 3 màu sắc khác nhau mang đến nhiều sự lựa chọn hơn cho khách hàng

Màn hình - Thời thường và tinh tế.

Với những gì hãng HMD Global đã giới thiệu đến người tiêu dùng về sự nâng cấp của màn hình thì với chiếc Nokia 3.1 Plus sẽ mang một kích thước khá lớn lên đến 6 inch. Tuy chiếc điện thoại này không sở hữu một chiếc tai thỏ thời thượng nhung nó vẫn mang một tỉ lệ màn hình 18:9 của năm 2018 nhằm tận dụng tối đa không gian trải nghiệm hơn cho người dùng.
Màn hình Nokia 3.1 Plus với tỉ lệ 18:9 thời thượng
Màn hình Nokia 3.1 Plus với tỉ lệ 18:9 thời thượng.
Màn hình của Nokia 3.1 Plus có độ phân giải HD+ (720 x 1440 pixels) mang lại một độ hiển thị sắc nét và hài hòa mang lại cho người dùng một trải nghiệm vô cùng thú vị trong việc giải trí như xem phim, chơi game,...

Camera - Với cụm camera kép, những tính năng cải tiến.

Trong phần giới thiệu tổng quan ở đầu bài, thì HMD Global đã cho ra mắt Nokia 3.1 Plus với những tính năng nâng cấp manh mẽ thì camera sẽ là phần không bỏ qua được. Khi camera được nâng cấp với cụm camera kép và đèn flash LED được thiết kế đặt dọc ( Đây là 1 thiết kế mang tính đặc trưng của sản phẩm mang thương hiệu Nokia hiện nay ).
Camera kép được tích hợp trên Nokia 3.1 Plus
Camera kép được tích hợp trên Nokia 3.1 Plus.
Camera sau của Nokia 3.1 Plus có độ phân giải 13Mpx + 5Mpx với camera chính tự động lấy nét 13Mpx, khẩu độ f/2.0 và camera 5Mpx, khẩu độ f/2.4 sử dụng hình ảnh cảm biến độ sâu, cung cấp chế độ Bokeh tuyệt đẹp và lấy nét nhanh và chính xác ngay cả trong môi trường điều kiện thiếu sáng.
Hổ trợ nâng cấp tính năng camera Nokia 3.1 Plus.
Hổ trợ nâng cấp tính năng camera Nokia 3.1 Plus.
Bắt trọn các ảnh chụp selfie của bạn với camera trước có độ phân giải 8 Mpx, khẩu độ f/2.2 góc rộng mang đến cho bạn một bức ảnh đẹp nhất và ưng ý nhất giúp cho bạn lưu trữ được những khoảnh khắc đẹp trong cuộc sống hằng ngày và trong những chuyến dã ngoại cùng gia đình và bạn bè.

Hiệu năng - Sự thay đổi mang đến hiệu quả tốt.

Nói về hiệu suất của Nokia 3.1 trước đây, khi sản phẩm vừa ra mắt thì đã từng bị chỉ trích rất nhiều về mặt hiệu suất của nó khi sử dụng một con chipset MediaTek MT6750, nó làm cho năng lượng máy giảm đi. Thì đến với dòng sản phẩm mới lần này là Nokia 3.1 Plus, HMD Global đã rút ra kinh nghiệm và chuyển sang dòng chipset Helio P22 nhưng dựa trên quy trình 12nm nhằm mang đến sự tiết kiệm về điện năng hơn và 8 lõi Cortex A52 lên đên 2.0 GHz.
Hiệu năng ổn định của điện thoại Nokia 3.1 Plus
Hiệu năng ổn định của điện thoại Nokia 3.1 Plus.
Ngoài ra, máy còn có dung lượng RAM 3GB và bộ nhớ trong 32GB mang đến cho người dùng những khả năng lưu trữ đủ dùng và hổ trợ cho máy chạy mượt mà hơn với những ứng dụng cơ bản.
Ngoài ra, dung lượng pin là điểm khá quan trọng trên dòng sản phẩm lần này khi được nhà sản xuất quảng cáo máy sẽ sử dụng được trong vòng 2 ngày, với dung lượng pin lên đến 3500mAh cùng với hệ điều hành Android One và chipset Helio P22 giúp cho dung lượng pin tiêu hao giảm đi rất nhiều mang lại khả năng trải nghiệm máy liên tục của người dùng lên đến 1 ngày.
Tổng quan
Mạng 2G:
Mạng 3G:
Mạng 4G:
Ra mắt:
Đang cập nhập
Kích thước
Kích thước:
Dài 156.68 mm - Ngang 76.44 mm - Dày 8.19 mm
Trọng lượng:
180 g
SIM:
2 sim
Hiển thị
Kích cỡ màn hình:
6.0 inch HD+ (720 x 1440 Pixels)
Loại:
IPS LCD
Khác:
Mặt kính cong 2.5D
Âm thanh
Kiểu chuông:
Mặc định
Ngõ ra audio 3.5mm:
Bộ nhớ
Danh bạ:
Các số đã gọi:
Bộ nhớ trong:
32GB
RAM:
3GB
Khe cắm thẻ nhớ:
MicroSD, hỗ trợ tối đa 128 GB
Truyền dữ liệu
GPRS:
A-GPS, GLONASS
EDGE:
Tốc độ 3G:
NFC:
Không
WLAN:
Wi-Fi 802.11 b/g/n, Wi-Fi Direct, Wi-Fi hotspot
Bluetooth:
LE, A2DP, v4.2
USB:
Micro USB
Chụp ảnh
Camera chính:
13 MP và 5 MP (2 camera)
Đặc điểm:
Lấy nét theo pha, Chụp ảnh xóa phông, Tự động lấy nét, Chạm lấy nét
Quay phim:
Quay phim FullHD 1080p@30fps
Camera phụ:
8 MP
Đặc điểm
Hệ điều hành:
Android 8 Oreo (Android One)
Bộ xử lý:
2.0 GHz
Chipset:
MediaTek MT6762 8 nhân 64-bit (Helio P22) / PowerVR GE8320
Tin nhắn:
Trình duyệt:
Radio:
Trò chơi:
Màu sắc:
Đen, Xanh, Trắng
Ngôn ngữ:
Đa ngôn ngữ
Định vị toàn cầu:
Java:
Khác:
Đèn pin, Chặn cuộc gọi, Chặn tin nhắn
Pin
Pin chuẩn:
Pin chuẩn Li-Ion 3500 mAh
43 Hàm Nghi, TP. Đà Nẵng - 02363.655.592 - 0708.002.002
Đánh giá thảo luận

Bạn vui lòng nhập thông tin bên dưới để hoàn tất quá trình gửi đánh giá, thảo luận

Điện thoại Nokia 3.1 Plus

Giá tại Hồng Yến: 0 vnđ

Miễn phí charge thẻ khi thanh toán qua Không Tính Phí Giao Dịch Khi Thanh Toán Qua Thẻ MasterCardKhông Tính Phí Giao Dịch Khi Thanh Toán Qua Thẻ Visa

Bảo hành: 18 tháng

So sánh sản phẩm

MUA ONLINE (Giao hàng miễn phí toàn quốc)
MUA ONLINE (Giao hàng miễn phí toàn quốc)

So sánh sản phẩm

MUA TRẢ GÓP (Thanh toán trước 30% giá bán)

Bảo hành: 18 tháng

Sản phẩm cùng giá

Hồng Yến Channel

Xem tất cả