Kích cỡ màn hình:
5.84 inch
Bộ nhớ trong:
64GB
RAM:
4GB
Khe cắm thẻ nhớ:
MicroSD, hỗ trợ tối đa 256 GB
Camera chính:
12 MP và 5 MP (2 camera)
Camera phụ:
5 MP
Hệ điều hành:
Android One
Bộ xử lý:
2.0 GHz
Chipset:
Snapdragon 625 8 nhân 64-bit - Adreno 506
Màu sắc:
Đen, Vàng
Pin chuẩn:
Pin chuẩn Li-Ion 4000 mAh

Xiaomi Mi A2 Lite - Sản phẩm ở phân khúc tầm trung sở hữu một cấu hình manh mẽ, dung lượng pin " khủng " và cụm camera kép với độ phân giải cao. Đặc biệt hơn, Xiaomi Mi A2 Lite sẽ được cài đặt hệ điều hành android gốc mang đến sự mượt mà và ổn định.

Kế thừa sự thành công ngoài mong đợi của người tiền nhiệm Xiaomi Mi A1 thì mới đây hãng Xiaomi lại tiếp tục cho ra mắt bộ đôi sản phẩm mới với những sự cải tiến và nâng cấp mạnh mẽ đó chính là bộ đôi sản phẩm Xiaomi Mi A2 và Xiaomi Mi A2 Lite mang một thiết kế sang trọng, tinh tế và hiệu năng mạnh mẽ cùng cụm camera với độ phân giải cao.
Điện thoại Xiaomi Mi A2 Lite
Điện thoại Xiaomi Mi A2 Lite.

Thiết kế - Sang trọng và tinh tế.

Đối với dòng sản phẩm tiền nhiệm Xiaomi Mi A1, mặt thiết kế tổng quan cũng là một trong những yếu tố tạo nên sự thành công ngoài mong đợi đó. Và tiếp nối với sự thành công đó, thì điện thoại mới lần này về mặt thiết kế tổng quan cũng không kém cạnh với sản phẩm trước đó và thật sự đây là 1 trong những điện thoại cực kì nổi bật thuộc phân khúc sản phẩm tầm trung hiện có trên thị trường công nghệ.
Đối với Xiaomi Mi A2 Lite nó sẽ được hãng Xiaomi sử dụng chất liệu kim loại nguyên khối nhằm mang đến sự cứng cáp và chắc chắn hơn cho sản phẩm. Mặt trước của Xiaomi Mi A2 Lite sẽ được thiết kế thêm tai thỏ - đây là một tính năng rất HOT trong năm 2018, được thiết kế với diện tích màn hình sẽ là 5.84 inch và sử dụng tỉ lệ 19:9 nên nhìn chung màn hình sẽ chiếm khoảng 85% tổng diện tích mặt trước.
Điện thoại Xiaomi Mi A2 Lite
Điện thoại Xiaomi Mi A2 Lite.
Mặt sau của máy sẽ được thiết kế khá giống với Xiaomi Mi A2 với cụm camera được đặt ở vị trí dọc, đây là vị trí camera mà đa số những sản phẩm hiện nay đều sử dụng nhằm mang tạo cảm giác gọn gàng và thuận mắt hơn cho khách hàng.
Xiaomi Mi A2 Lite sẽ được hãng Xiaomi cho ra mắt với 5 màu sắc khác nhau : đỏ, hồng, vàng, xanh, đen nhằm mang đến sự đa dạng hơn cho người dùng lựa chọn.
Điện thoại Xiaomi Mi A2 Lite

Màn hình - Thời thượng với những tính năng mới.

Màn hình của sản phẩm được thiết kế khả lớn với kích thước 5.84 inch với độ phân giải Full HD+ ( 1080 x 2280 pixels ) mang đến sự trải nghiệm vô cùng thú vị cho người dùng trên sản phẩm Xiaomi Mi A2 Lite với độ hiển thị sắc nét.

Với mật độ điểm ảnh khá cao lên đến 432 PPI cùng với 84% gam màu NTSC sẽ mang đến độ hiển thị cực rõ nét và màu sắc hiển thị tươi tắn hơn. Màn hình còn được hãng Xiaomi hổ trợ thêm tấm kính Gorilla Glass 5 và được bo cong 2.5D ở các mép nhằm bảo vệ tối đa thiết bị khi có những sự cố ngoài ý muốn.
Điện thoại Xiaomi Mi A2 Lite
Điện thoại Xiaomi Mi A2 Lite.
Ngoài ra, Xiaomi Mi A2 Lite sẽ được hổ trợ công nghệ tai thỏ thời thượng, mang một xu hướng của năm 2018 và đây cũng sẽ là một sự lựa chọn hợp lý của người dùng khi mua sản phẩm.

Camera - Camera kép AI tăng cường chất lượng ảnh.

Camera của điện thoại Xiaomi Mi A2 Lite sẽ được sử dụng cụm camera kép với độ phân giải khá cao với camera chính 12 Mpx và camera phụ sẽ là 5 Mpx và được tích hợp sẳn tính năng AI ( trí tuệ nhân tạo ).
Điện thoại Xiaomi Mi A2 Lite
Tính năng hổ trợ xóa phông của Xiaomi Mi A2 Lite được xem khá ổn định. Ngoài ra, tính năng trí tuệ nhân tạo AI cũng hoạt động rất tốt và khá hiệu quả mang đến cho người dùng một bức ảnh của bạn trông rực rỡ và hài hòa hơn.
Điện thoại Xiaomi Mi A2 Lite
Camera trước sẽ có độ phân giải 5 Mpx vẫn được tích hợp tính năng AI và tính năng borek mà không cần phải nhờ sự hổ trợ của ống kính thứ 2. Camera trước sẽ được tích năng làm đẹp 4.0 nó sẽ giúp bạn trở nên thật đặc biệt và trông sẽ tự nhiên hơn. Với những tính năng : Xóa thâm quầng dưới mắt, nổi bật ưu điểm, sáng da, xóa muộn và nhược điểm.

Hiệu năng - Là một lợi thế của sản phẩm về phân khúc tầm trung.

Xiaomi Mi A2 Lite sử dụng chipset khá tốt trong phân khúc tầm trung hiện nay là Qualcomm Snapdragon 625 với ưu điểm cân bằng giữa hiệu suất và điện năng tiêu thụ. Ngoài ra, máy còn được chạy trên hệ điều Android One - đây là hệ điều hành android gốc kết hợp với google. Xiaomi Mi A2 Lite sẽ được cài sẳn hệ điều hành Android 8.1 Oreo nhằm mang đến sự mượt mà hơn cho máy khi chạy những ứng dụng cơ bản.
Điện thoại Xiaomi Mi A2 Lite
Điện thoại Xiaomi Mi A2 Lite.
Xiaomi Mi A2 Lite được sử dụng bộ nhớ trong 32GB/64GB giúp người dùng có thể lựa chọn những phiên bản tốt nhất để lưu trữ dữ liệu của mình một cách tốt nhất, và RAM sẽ có 3GB/4GB mang lại sự mượt mà và không bị giật, lag khi chạy đa nhiệm.
Dung lượng pin của máy được xem là rất cao khi lên đến 4000mAh. Theo thông báo của nhà sản xuất thì dung lượng pin của Mi A2 Lite sẽ hổ trợ người dùng chơi game trong 6 tiếng liên tục và 34 tiếng cho việc nghe nhạc. Đây cũng là một trong những ưu điểm đáng để lựa chọn khi mua sản phẩm.

Tổng quan
Mạng 2G:
Mạng 3G:
Mạng 4G:
Ra mắt:
08/2018
Kích thước
Kích thước:
Dài 149.3 mm - Ngang 71.7 mm - Dày 8.8 mm
Trọng lượng:
178 g
SIM:
2 Nano SIM
Hiển thị
Kích cỡ màn hình:
5.84 inch Full HD+ (1080 x 2280 Pixels)
Loại:
IPS LCD
Khác:
Mặt kính cong 2.5D
Âm thanh
Kiểu chuông:
Mặc định
Ngõ ra audio 3.5mm:
3.5 mm
Bộ nhớ
Danh bạ:
Mặc định
Các số đã gọi:
Mặc định
Bộ nhớ trong:
64GB
RAM:
4GB
Khe cắm thẻ nhớ:
MicroSD, hỗ trợ tối đa 256 GB
Truyền dữ liệu
GPRS:
BDS, A-GPS, GLONASS
EDGE:
Không
Tốc độ 3G:
Hỗ trợ 4G
NFC:
Không
WLAN:
Wi-Fi 802.11 b/g/n, Wi-Fi Direct, Wi-Fi hotspot
Bluetooth:
A2DP, LE, v4.2
USB:
Micro USB
Chụp ảnh
Camera chính:
12 MP và 5 MP (2 camera)
Đặc điểm:
Chụp ảnh xóa phông, Chạm lấy nét, HDR, Panorama
Quay phim:
Quay phim FullHD 1080p@30fps
Camera phụ:
5 MP
Đặc điểm
Hệ điều hành:
Android One
Bộ xử lý:
2.0 GHz
Chipset:
Snapdragon 625 8 nhân 64-bit
Tin nhắn:
Mặc định
Trình duyệt:
Mặc định
Radio:
Mặc định
Trò chơi:
Mặc định
Màu sắc:
Đen, Vàng, Xanh
Ngôn ngữ:
Đa ngôn ngữ
Định vị toàn cầu:
Java:
Khác:
Mở khóa bằng vân tay
Pin
Pin chuẩn:
Pin chuẩn Li-Ion 4000 mAh
43 Hàm Nghi, TP. Đà Nẵng - 02363.655.592 - 0708.002.002
Đánh giá thảo luận

Bạn vui lòng nhập thông tin bên dưới để hoàn tất quá trình gửi đánh giá, thảo luận

Điện thoại Xiaomi Mi A2 Lite 4GB/64GB

Giá tại Hồng Yến: 3.690.000 vnđ

Miễn phí charge thẻ khi thanh toán qua Không Tính Phí Giao Dịch Khi Thanh Toán Qua Thẻ MasterCardKhông Tính Phí Giao Dịch Khi Thanh Toán Qua Thẻ Visa

Bảo hành: 12 tháng

So sánh sản phẩm

MUA ONLINE (Giao hàng miễn phí toàn quốc)
MUA ONLINE (Giao hàng miễn phí toàn quốc)

So sánh sản phẩm

MUA TRẢ GÓP (Thanh toán trước 30% giá bán)

Bảo hành: 12 tháng

Sản phẩm cùng giá

Hồng Yến Channel

Xem tất cả