Kích cỡ màn hình:
5.99 inch Full HD+ (1080 x 2160 Pixels)
Bộ nhớ trong:
32GB
RAM:
4GB
Khe cắm thẻ nhớ:
Đang cập nhật
Camera chính:
20 MP và 12 MP (2 camera)
Camera phụ:
20 MP
Hệ điều hành:
Android One
Bộ xử lý:
2.2 GHz
Chipset:
Qualcomm Snapdragon 660 8 nhân
Màu sắc:
Đen, Vàng, Xanh, Hồng, Đỏ
Pin chuẩn:
3010 mAh

Xiaomi Mi A2 điện thoại của sự nâng cấp về thiết kế, cấu hình mang tính nổi bật của dòng sản phẩm thuộc phân khúc tầm trung.

Để tiếp nối sự thành công ngoài sự mong đợi của chiếc điện thoại Xiaomi Mi A1 vào năm 2017 thì vừa qua, hãng Xiaomi lại tiếp tục khoáy đảo thị trường công nghệ thế giới với dòng sản phẩm nâng cấp mới mang một thiết kế nổi bật hơn về tính sang trọng và tinh tế cùng với đó là cấu hình của dòng điện thoại này còn được nâng cấp 1 cách đáng kể đó chính là chiếc điện thoại Xiaomi Mi A2 với những tính năng và thiết kế cao cấp nhưng mang một giá trị của phân khúc tầm trung.
Điện thoại Xiaomi Mi A2
Điện thoại Xiaomi Mi A2.

Thiết kế - Thay đổi hoàn hảo và nổi bật.

Đối với dòng sản phẩm tiền nhiệm Xiaomi Mi A1, mặt thiết kế tổng quan cũng là một trong những yếu tố tạo nên sự thành công ngoài mong đợi đó. Và tiếp nối với sự thành công đó, thì sản phẩm mới lần này về mặt thiết kế tổng quan cũng không kém cạnh với sản phẩm trước đó và thật sự đây là 1 trong những sản phẩm cực kì nổi bật thuộc phân khúc sản phẩm tầm trung hiện có trên thị trường công nghệ.
Điện thoại Xiaomi Mi A2
Điện thoại Xiaomi Mi A2.
Xiaomi Mi A2 được thiết kế với chất liệu kim loại nguyên khối tương tự như dòng tiền nhiệm. Mặt trước của máy được thiết kế với màn hình lớn hơn với 5.99 inch khi sử dụng tỉ lệ 18:9. Mặt sau của máy được thiết kế khác biệt hơn với cụm camera được thay đổi vị trí ngang sang vị trí dọc, đây là vị trí camera mà đa số những sản phẩm hiện nay đều sử dụng nhằm mang tạo cảm giác gọn gàng và thuận mắt hơn cho khách hàng.
Điện thoại Xiaomi Mi A2
5 màu sắc : Đỏ, Xanh, Hồng, Vàng, Đen.
Hiện tại, điện thoại Xiaomi Mi A2 được hãng Xiaomi cho ra mắt thị trường với 5 màu sắc khác biệt nhằm tạo được sự cạnh tranh về màu sắc với những sản phẩm của hãng khác và mang đến sự đa dạng hơn cho người dùng lựa chọn. Với 5 màu hiện có trên thị trường là Đỏ, Xanh, Vàng, Hồng, Đen.

Màn hình - Kích thước lớn với tỉ lệ màn hình 2018.

Màn hình được thiết kế khá lớn so với dòng tiền nhiệm trước đó Xiaomi Mi A1, với kích thước ~6 inch cùng với đó nó cũng được hãng sử dụng tỉ lệ màn hình 18:9 xu hướng của năm 2018 nhằm làm tăng thêm tính nổi bật hơn cho sản phẩm mới.
Điện thoại Xiaomi Mi A2
Điện thoại Xiaomi Mi A2.
Ngoài ra, Xiaomi Mi A2 còn được hổ trợ sử dụng tấm nền IPS LCD, độ phân giải Full HD+ ( 1080 x 2160 pixel ) với mật độ điểm ảnh của nó khá cao lên đến 403 PPI mang đến độ hiển thị cực rõ nét và màu sắc hiển thị tươi tắn hơn. Màn hình còn được hãng Xiaomi hổ trợ thêm tấm kính Gorilla Glass 5 và được bo cong 2.5D ở các mép nhằm bảo vệ tối đa thiết bị khi có những sự cố ngoài ý muốn.

Camera - Ấn tượng, " rõ nét bất kể ngày hay đêm ".

Về camera, Xiaomi Mi A2 camera sau mang 1 cụm camera kép với độ phân giải lớn 20Mpx và 12 Mpx cùng với công nghệ hổ trợ nhân tạo AI.
Điện thoại Xiaomi Mi A2
Điểm nhấn đặc trưng trên dòng sản phẩm Xiaomi Mi A2, ngoài độ phân giải lớn thì mỗi camera đều được hổ trợ thêm 1 cảm biến khác nhau lần lượt là cảm biến Sony IMX486 12Mpx và cảm biến Sony IMX376 20Mpx và đều có khẩu độ f/1.8, giúp ảnh chụp được sáng hơn, giảm nhiễu tốt hơn trong điều kiện ánh sáng yếu, mang lại một bức ảnh hoàn hảo nhất cho người dùng.
Một số hình ảnh trong điều kiện thiếu sáng của Xiaomi Mi A2
Một số hình ảnh trong điều kiện thiếu sáng của Xiaomi Mi A2
Camera chính được thiết kế xếp học khá giống với thiết kế của Iphone X. Ngoài ra, một số tính năng hổ trợ mang đến một bức ảnh đẹp đó chính là công nghệ Zoom quang học 2X, chụp xóa phông và công nghệ trí tuệ nhân tạo AI có thể nhận biết được 206 khung cảnh khác nhau và điều chỉnh ảnh đẹp nhất có thể.
Đối với camera selfie của Xiaomi Mi A2, nó mang một độ phân giải cực khủng lên đến 20Mpx, hổ trợ selfie góc rộng, nhìn chung đối với camera trước và sau đều được hổ trợ tính năng chụp trong môi trường thiếu sáng cực tốt với siêu điểm ảnh 4 trong 1, điểm ảnh lớn với 2µm với độ nhạy sáng hơn 4 lần. Ngoài ra, camera selfie vẫn được hổ trợ tính năng AI 4.0 cho phép nhận dạng 12 kiểu chụp selfie khác nhau. Với việc hổ trợ nhiều tính năng cho camera, chắc chắn người dùng sẽ có 1 bức ảnh đẹp nhất khi trải nghiệm trên dòng sản phẩm Xiaomi Mi A2.
Một số hình ảnh trong điều kiện thiếu sáng của Xiaomi Mi A2
Một số hình ảnh trong điều kiện thiếu sáng của Xiaomi Mi A2

Cấu hình - Thao tác mượt mà, hiệu suất hàng đầu.

Sức mạnh của chiếc điện thoại Xiaomi Mi A2 đến từ con chipset Qualcomm Snapdragon 660. Đây là dòng máy tầm trung đầu tiên trên thị trường được sử dụng con chip Snapdragon 660 này, đây là một ưu điểm cũng như điểm nhấn trên dòng sản phẩm lần này.
Điện thoại Xiaomi Mi A2
Điện thoại Xiaomi Mi A2.
Ngoài ra, máy còn được hổ trợ với dung lượng RAM 4GB và dung lượng ROM 32GB. Cũng tương đương với dòng sản phẩm Xiaomi Mi A1 trước đây, sản phẩm Xiaomi Mi A2 cũng được chạy trên hệ điều hành Android One ( đây là hệ điều hành giữa 2 thường hiệu Xiaomi và Google kết hợp ) mang lại cho người dùng những sự hổ trợ đáng chú ý như khả năng tiết kiệm pin, giúp máy chạy ứng dụng mượt mà hơn hay cụ thể hơn là hệ điều hành này sẽ được bảo mật cực kì tốt.
Với cấu hình này, người dùng có thể thoải mái trải nghiệm những chương trình giải trí trên dòng sản phẩm này như chơi game, xem phim, lượt web,...
Xiaomi Mi A2 còn được hổ trợ tính năng bảo mật bằng khuôn mặt ( đây là tính năng bảo mật đang được ưa chuộng trong năm 2018 ). Hãng Xiaomi đã giúp người dùng tiến gần đến với những ứng dụng xu hướng của năm 2018 kể cả những dòng sản phẩm tầm trung cho đến những dòng sản phẩm cao cấp hơn của hãng.
Dung lượng pin của Xiaomi Mi A2 là 3010 mAh. Tuy máy có dung lượng pin không cao nhưng nó vẫn giúp người dùng sử dụng thoải mái trong vòng 1 ngày nhờ vào sự hổ trợ của hệ điều hành.
Hiện, sản phẩm Xiaomi Mi A2 đang được cửa hàng Hồng Yến mobile nhận đặt Pre - Order, những bạn nào quan tâm đến sản phẩm này vui lòng đến ngay cửa hàng hoặc liên lạc qua Hotline để nhận được những tư vấn tốt nhất. Và cũng như nhận được những chương trình khuyến mãi " hấp dẫn " cho chương trình Pre - Order
Tổng quan
Mạng 2G:
Mạng 3G:
Mạng 4G:
Ra mắt:
Đang cập nhật
Kích thước
Kích thước:
Dài 158.7 mm - Ngang 75.4 mm - 7.3 mm
Trọng lượng:
168 g
SIM:
2 Nano SIM
Hiển thị
Kích cỡ màn hình:
5.99 inch Full HD+ (1080 x 2160 Pixels)
Loại:
IPS LCD
Khác:
Kính cường lực Gorilla Glass 3
Âm thanh
Kiểu chuông:
Mặc định
Ngõ ra audio 3.5mm:
Bộ nhớ
Danh bạ:
Mặc định
Các số đã gọi:
Mặc định
Bộ nhớ trong:
32GB
RAM:
4GB
Khe cắm thẻ nhớ:
Đang cập nhập
Truyền dữ liệu
GPRS:
BDS, A-GPS, GLONASS
EDGE:
Tốc độ 3G:
NFC:
WLAN:
Wi-Fi 802.11 b/g/n, Dual-band, Wi-Fi Direct, Wi-Fi hotspot
Bluetooth:
v5.0, A2DP, LE
USB:
USB Type-C USB 2.0
Chụp ảnh
Camera chính:
20 MP và 12 MP (2 camera)
Đặc điểm:
Chụp ảnh xóa phông, A.I Camera, Tự động lấy nét, Chạm lấy nét, Nhận diện khuôn mặt, HDR, Panorama, Beautify
Quay phim:
Quay phim FullHD 1080p@30fps, Quay phim 4K 2160p@30fps
Camera phụ:
20 MP
Đặc điểm
Hệ điều hành:
Android One
Bộ xử lý:
2.2 GHz
Chipset:
Qualcomm Snapdragon 660 8 nhân
Tin nhắn:
Trình duyệt:
Radio:
Trò chơi:
Màu sắc:
Đen, vàng ,xanh, hồng, đỏ
Ngôn ngữ:
Đa ngôn ngữ
Định vị toàn cầu:
Java:
Khác:
Mở khóa bằng vân tay, Mở khóa bằng khuôn mặt
Pin
Pin chuẩn:
Pin chuẩn Li-Ion 3010 mAh, Sạc nhanh Quick Charge 3.0, Tiết kiệm pin
43 Hàm Nghi, TP. Đà Nẵng - 02363.655.592 - 0708.002.002
Đánh giá thảo luận

Bạn vui lòng nhập thông tin bên dưới để hoàn tất quá trình gửi đánh giá, thảo luận

Điện thoại Xiaomi Mi A2 4GB/32GB

Giá tại Hồng Yến: 5.990.000 vnđ

Miễn phí charge thẻ khi thanh toán qua Không Tính Phí Giao Dịch Khi Thanh Toán Qua Thẻ MasterCardKhông Tính Phí Giao Dịch Khi Thanh Toán Qua Thẻ Visa

Bảo hành: 12 tháng

So sánh sản phẩm

MUA ONLINE (Giao hàng miễn phí toàn quốc)
MUA ONLINE (Giao hàng miễn phí toàn quốc)

So sánh sản phẩm

MUA TRẢ GÓP (Thanh toán trước 30% giá bán)

Bảo hành: 12 tháng

Quà tặng khi mua sản phẩm

+ Tặng Voucher mua hàng 400.000 VNĐ.

Sản phẩm cùng giá

Hồng Yến Channel

Xem tất cả